Đồng hồ thông minh Amazfit Balance 46mm - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: AMAZFIT | Xem thêm Đồng Hồ Thông Minh Thương hiệu AMAZFIT 

Mô tả ngắn về Đồng hồ thông minh Amazfit Balance 46mm - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Amazfit Balance 46 mm dây nylon với thiết kế tinh xảo, sang trọng, tạo nên một trải nghiệm thời trang tầm cao mới. Không chỉ dừng lại ở vẻ ngoài mà bên trong của chiếc đồng hồ này cũng được trang bị nhiều tính năng thông minh giúp theo dõi sức khỏe và hỗ trợ luyện tập. Kích thước này
: Còn hàng
: Tiki
5.990.000 ₫ 5.990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đồng hồ thông minh Amazfit Balance 46mm - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Đồng hồ thông minh Amazfit Balance 46mm - Hàng chính hãng Đồng hồ thông minh Amazfit Balance 46mm - Hàng chính hãng

Amazfit Balance 46 mm dây nylon với thiết kế tinh xảo, sang trọng, tạo nên một trải nghiệm thời trang tầm cao mới. Mỗi chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên một tổng thể hoàn hảo, thu hút mọi ánh nhìn. Không chỉ dừng lại ở vẻ ngoài mà bên trong của chiếc đồng hồ này cũng được trang bị nhiều tính năng thông minh giúp theo dõi sức khỏe và hỗ trợ luyện tập.
Thời trang và linh hoạt
Amazfit Balance có mặt đồng hồ hình tròn với đường kính 46 mm, mang hơi hướng cổ điển và nam tính. Kích thước này khá lớn phù hợp với những ai có cổ tay to. Khung viền được chế tác từ hợp kim nhôm, gia tăng độ cứng cáp, hạn chế móp méo trong quá trình sử dụng. Khối lượng mặt đồng hồ chỉ 35 g sẽ không gây cảm giác nặng nề, giúp bạn thoải mái vận động suốt ngày dài.
Đồng hồ thông minh được trang bị một dây đeo được làm từ nylon, có độ bền vượt trội, dây sẽ ôm sát cổ tay của bạn, mang lại cảm giác thoải mái khi đeo. Ngoài ra, khi gắn thêm dây thì tổng khối lượng của đồng hồ cũng chỉ 44 g, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu, nặng nề khi tham gia các hoạt động thể thao.


Amazfit Balance sở hữu màn hình AMOLED 1.5 inch, mang đến không gian hiển thị vừa đủ để thao tác vuốt chạm mượt mà. Độ phân giải 480 x 480 pixels cho khả năng hiển thị rõ ràng, kể cả văn bản và hình ảnh. Độ sáng màn hình lên đến 1500 nits đảm bảo nội dung hiển thị rõ ngay cả dưới ánh nắng mặt trời gay gắt.
Chiếc đồng hồ Amazfit này được trang bị 3 lớp bảo vệ tiên tiến, bao gồm kính cường lực, kính chống chói và lớp chống vân tay. Kính cường lực giúp tăng khả năng chịu lực, chống trầy xước hiệu quả. Kính chống chói giúp giảm thiểu tình trạng phản chiếu ánh sáng, cho phép bạn sử dụng đồng hồ dễ dàng dưới nắng hay môi trường ánh sáng mạnh. Lớp chống vân tay giúp hạn chế bám dính dấu vân tay, mồ hôi, cho màn hình luôn sạch sẽ và sáng bóng.


Theo dõi cơ thể mỗi ngày
Amazfit Balance có khả năng theo dõi các chỉ số sức khỏe vượt trội nhờ sự kết hợp của hai cảm biến hiện đại là cảm biến BioTracker 5.0 PPG và cảm biến điện trở kháng sinh học BIA. Từ theo dõi nhịp tim đến độ bão hòa oxy trong máu (SpO2), từ giấc ngủ đến mức độ căng thẳ, tất cả đều được theo dõi một cách tiện lợi thông qua chiếc đồng hồ thông minh này.
Đồng hồ thông minh Amazfit mang đến trải nghiệm theo dõi sức khỏe đột phá với khả năng đo lường và phân tích 8 chỉ số quan trọng chỉ bằng một cú chạm đơn giản. Ngay lập tức, các chỉ số quan trọng như lượng mỡ, cơ xương, cơ, nước trong cơ thể, khối lượng xương, lượng protein, chỉ số BMI và các chỉ số chuyển hóa cơ bản sẽ hiện ra trước mắt bạn.
Khi Amazfit Balance đồng hành cùng bạn trong suốt thời gian ngủ, sáng hôm sau, chiếc đồng hồ thông minh này sẽ cung cấp cho bạn Điểm số sẵn sàng. Điểm số này phản ánh mức độ bạn đã phục hồi năng lượng, cả về thể chất và tinh thần sau một đêm, dựa trên dữ liệu từ nhịp tim trong lúc ngủ, chất lượng hơi thở và nhiệt độ cơ thể. Thông qua đó, bạn có thể lên kế hoạch tập luyện, làm việc trong một ngày phù hợp với cơ thể. Nhưng cần lưu ý thêm, tính năng này chỉ khả dụng tại một số quốc gia và vùng lãnh thổ nhất định.
Bước vào thế giới giấc ngủ hoàn hảo cùng Huấn luyện viên Giấc ngủ AI - trợ thủ thông minh dành riêng cho bạn với tính năng Zepp Aura (có trả phí). Huấn luyện viên Giấc ngủ AI - một chatbot sử dụng Mô hình ngôn ngữ lớn (LLM), mang lại khả năng trò chuyện tự nhiên và học hỏi liên tục để phục vụ bạn tốt hơn. Bạn sẽ nhận được những hướng dẫn chi tiết về cách tạo dựng thói quen ngủ khoa học, dễ dàng đi vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn.


Hơn 150 chế độ luyện tập, đáp ứng mọi nhu cầu rèn luyện
Amazfit Balance không chỉ là chiếc đồng hồ thể thao chuyên nghiệp, thiết bị này còn là cố vấn sức khỏe thân thiết cho những người yêu thích hoạt động và tập luyện. Với hơn 150 chế độ tập luyện phong phú, từ các môn trong nhà đến ngoài trời và cả các môn tập với máy.
Sau mỗi buổi tập, chỉ số sức khỏe của bạn có thể được theo dõi một cách tiện lợi trên ứng dụng Zepp. Như vậy, bạn có thể nhìn nhận một cách rõ ràng quá trình rèn luyện của mình và điều chỉnh kế hoạch luyện tập để nhanh chóng đạt được mục tiêu. Ứng dụng Zepp cũng hỗ trợ bạn tạo nên những bài tập tùy chỉnh riêng biệt, bạn chỉ cần đồng bộ với đồng hồ là đã có thể thực hiện các bài tập theo mong muốn.
Amazfit Balance với chế độ rèn luyện sức mạnh thông minh tự động nhận biết được 25 loại bài tập khác nhau, giúp bạn dễ dàng theo dõi số lần tập, số hiệp và thời gian nghỉ ngơi một cách tiện lợi và độ chính xác cao. Tính năng này sẽ giúp bạn tập luyện một cách hiệu quả, không cần phải thiết lập thủ công.
Zepp Coach trên Amazfit Balance là cánh tay phải đắc lực, hỗ trợ bạn tạo lên những kế hoạch tập luyện phù hợp với thể trạng bản thân. Mỗi khi bạn cần tăng cường hoạt động để chinh phục mục tiêu hoặc đến thời điểm thích hợp để nghỉ ngơi, để cơ thể có thời gian phục hồi đầy đủ, Zepp Coach đều cung cấp thông tin chi tiết một cách kịp thời. Nhờ đó, bạn sẽ luôn duy trì được trạng thái tốt nhất trong quá trình tập luyện.


Ghi lại quãng đường, khả năng định vị chuẩn xác

Đồng hồ thông minh Amazfit Balance 46mm - Hàng chính hãng
Đồng hồ thông minh Amazfit Balance 46mm - Hàng chính hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đồng hồ thông minh Amazfit Balance 46mm - Hàng chính hãng

Biểu đồ giá của Đồng hồ thông minh Amazfit Balance 46mm - Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồng hồ thông minh Amazfit Balance 46mm - Hàng chính hãng từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024