Đồng hồ Samsung Galaxy Watch FE Bluetooth 40mm Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Samsung | Xem thêm Đồng Hồ Thông Minh Thương hiệu Samsung 

Mô tả ngắn về Đồng hồ Samsung Galaxy Watch FE Bluetooth 40mm Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thông số cấu hình Samsung Galaxy Watch FE. 2 inch, tấm nền Super AMOLED, độ phân giải 396 x 396 pixels. RAM: 1. Bộ nhớ trong 16 GB. Hệ điều hành: One UI 5 Watch dựa trên Google Wear OS. Thiết kế đẹp mắt và đa dạng màu sắc : Galaxy Watch FE có ba màu sắc độc đáo là Đen,
: Còn hàng
: Tiki
3.450.000 ₫ 3.450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đồng hồ Samsung Galaxy Watch FE Bluetooth 40mm Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thông số cấu hình Samsung Galaxy Watch FE

Đồng hồ Samsung Galaxy Watch FE Bluetooth 40mm Hàng Chính Hãng

+ Màn hình: Kích thước 1.2 inch, tấm nền Super AMOLED, độ phân giải 396 x 396 pixels.

+ CPU: Exynos W920

+ RAM: 1.5 GB.

+ Bộ nhớ trong 16 GB.

+ Pin: 247 mAh.

+ Hệ điều hành: One UI 5 Watch dựa trên Google Wear OS.

Đồng hồ Samsung Galaxy Watch FE Bluetooth 40mm Hàng Chính Hãng

Một vài các ưu điểm vượt trội được đánh giá cao trên phân khúc Samsung smartwatch này có thể kể đến như:

- Thiết kế đẹp mắt và đa dạng màu sắc : Galaxy Watch FE có ba màu sắc độc đáo là Đen, Bạc và Vàng Hồng, phù hợp với mọi phong cách cá nhân.

- Hiệu năng mạnh mẽ : Với bộ xử lý mạnh mẽ và RAM 1.5 GB cùng ROM 16GB, đồng hồ này đảm bảo hiệu năng mượt mà và khả năng đa nhiệm tốt.

- Thời lượng pin ấn tượng : Viên pin 247 mAh có thể cung cấp lên tới 40 giờ sử dụng, giúp người dùng không phải lo lắng về việc sạc pin thường xuyên.

- Đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe và hoạt động thể thao : Galaxy Watch FE được trang bị các cảm biến hiện đại giúp theo dõi sức khỏe và hoạt động thể thao toàn diện.

Samsung Galaxy Watch FE là một trong những chiếc đồng hồ thông minh rất được mong đợi trong năm 2024 này. Với tạo hình hiện đại và nhiều cảm biến thông minh, Galaxy Watch FE đảm bảo đem tới trải nghiệm theo dõi sức khoẻ và rèn luyện thể lực thực sự tuyệt vời. Không chỉ đẹp mắt, chiếc smartwatch này còn được trang bị những công nghệ tiên tiến giúp theo dõi sức khỏe và hoạt động thể thao hiệu quả.

 

Samsung Galaxy Watch FE sở hữu thiết kế tinh tế và hiện đại, thu hút được khá nhiều sự chú ý từ cái nhìn đầu tiên. Với ba màu sắc đa dạng là Đen, Bạc và Vàng Hồng, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn phiên bản smartwatch Galaxy Watch FE này sao cho thật sự phù hợp với phong cách cá nhân. 

Đồng hồ Samsung Galaxy Watch FE Bluetooth 40mm Hàng Chính Hãng

 

Phần quai đeo của Samsung Watch FE hoàn thiện từ vật liệu silicon chất lượng cao. Nó không chỉ mang lại sự thoải mái khi đeo mà còn được thiết kế với các chi tiết màu sắc tại phần đầu nối, tạo điểm nhấn cho tổng thể. Bên cạnh đó, dòng đồng hồ thông minh này còn bao gồm hai nút nhấn bên phải giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn trong quá trình sử dụng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đồng hồ Samsung Galaxy Watch FE Bluetooth 40mm Hàng Chính Hãng

Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hànhĐiện tử
Thời gian bảo hành12 Tháng

Biểu đồ giá của Đồng hồ Samsung Galaxy Watch FE Bluetooth 40mm Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồng hồ Samsung Galaxy Watch FE Bluetooth 40mm Hàng Chính Hãng từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024