Đồng hồ Casio 24.6 mm Nữ LA670WA-1DF - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Casio | Xem thêm Đồng hồ thời trang, casual nam Thương hiệu Casio 

Mô tả ngắn về Đồng hồ Casio 24.6 mm Nữ LA670WA-1DF - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

CasioTinh hoa của sự sáng tạoThương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Nhật Bản không ngừng cải tiến và cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. • Đồng hồ Casio 24. • Sản phẩm có đường kính mặt là 24. • Khung viền đồng hồ được làm từ nhựa
: Còn hàng
: Tiki
1.136.000 ₫ 1.136.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đồng hồ Casio 24.6 mm Nữ LA670WA-1DF - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Đồng hồ Casio 24.6 mm Nữ LA670WA-1DF - Hàng Chính Hãng Đồng hồ Casio 24.6 mm Nữ LA670WA-1DF - Hàng Chính Hãng

Casio
Tinh hoa của sự sáng tạo
Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Nhật Bản không ngừng cải tiến và cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Những dòng sản phẩm nổi tiếng của Casio là: G-Shock với thiết kế mạnh mẽ cùng độ bền cao, Edifice thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội, Sheen với thiết kế cổ điển và sang trọng,…
• Casio - một thương hiệu đa quốc gia đến từ Nhật Bản, với hơn 70 năm phát triển và sáng tạo, các sản phẩm của hãng luôn mang đến những công nghệ tiên tiến cùng thiết kế đẹp mắt, sẽ là một thiếu sót nếu bạn bỏ qua thương hiệu này khi đang tìm cho mình một chiếc đồng hồ vừa ý.
• Đồng hồ Casio 24.6 mm Nữ LA670WA-1DF với ý muốn làm sống lại phong cách retro “huyền thoại” của những thập niên trước, hãng đã cho ra mắt một sản phẩm với gam màu cổ điển cùng những đường nét tối giản mang đến cho người nhìn một cảm giác xưa cũ và có đôi chút hoài niệm.
• Sản phẩm có đường kính mặt là 24.6 mm với phần mặt kính làm từ nhựa nhẹ bền bỉ.
• Khung viền đồng hồ được làm từ nhựa nhẹ, chịu lực tốt giúp đem đến sự thoải mái khi đeo và mang lại sự tối ưu về cảm giác và khối lượng. Dây đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ bền chắc và hạn chế ăn mòn tốt lại mát tay khi đeo, đem đến cho nàng một phong cách “chuẩn” retro, tôn lên được những nét cá tính, năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính, dịu dàng.
• Với hệ số kháng nước ổn định là 3 ATM, các bạn có thể rửa tay hay đi mưa nhỏ mà không lo chiếc đồng hồ Casio của mình bị hỏng. Lưu ý: không nên mang theo sản phẩm khi tắm, bơi hoặc lặn.
• Ngoài việc là một chiếc đồng hồ nữ nhẹ, bền thì đây sẽ là một món phụ kiện không thể thiếu giúp nàng chủ động hơn trong việc quản lý thời gian, với các chế độ thuận tiện có thể hợp lý hóa thời gian của nàng như: báo thức, bấm giờ thể thao, bấm giờ đếm ngược, lịch ngày - thứ và lịch tháng.

Đồng hồ Casio 24.6 mm Nữ LA670WA-1DF - Hàng Chính Hãng
Đồng hồ Casio 24.6 mm Nữ LA670WA-1DF - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đồng hồ Casio 24.6 mm Nữ LA670WA-1DF - Hàng Chính Hãng

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Đồng hồ Casio 24.6 mm Nữ LA670WA-1DF - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồng hồ Casio 24.6 mm Nữ LA670WA-1DF - Hàng Chính Hãng từ ngày 15-08-2024 - 14-09-2024