Đồng hồ CASIO 21 mm Nữ LTP-1169D-7ARDF - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Casio | Xem thêm Đồng hồ thời trang, casual nam Thương hiệu Casio 

Mô tả ngắn về Đồng hồ CASIO 21 mm Nữ LTP-1169D-7ARDF - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

CasioTinh hoa của sự sáng tạoThương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Nhật Bản không ngừng cải tiến và cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Kiểu dáng đơn giản cùng chất kim loại sáng bóng mang đến cho bạn phong cách tao nhã, sang trọng khi mang. Đường
: Còn hàng
: Tiki
1.150.000 ₫ 1.150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đồng hồ CASIO 21 mm Nữ LTP-1169D-7ARDF - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Đồng hồ CASIO 21 mm Nữ LTP-1169D-7ARDF - Hàng Chính Hãng
Đồng hồ CASIO 21 mm Nữ LTP-1169D-7ARDF - Hàng Chính Hãng

Casio
Tinh hoa của sự sáng tạo
Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Nhật Bản không ngừng cải tiến và cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Những dòng sản phẩm nổi tiếng của Casio là: G-Shock với thiết kế mạnh mẽ cùng độ bền cao, Edifice thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội, Sheen với thiết kế cổ điển và sang trọng,…
Thiết kế sang trọng, tinh tế
Đồng hồ nữ Casio LTP-1169D-7ARDF bạc được thiết kế theo dòng đồng hồ cổ điển. Kiểu dáng đơn giản cùng chất kim loại sáng bóng mang đến cho bạn phong cách tao nhã, sang trọng khi mang.
Kính khoáng bền bỉ
Mặt của chiếc đồng hồ đeo tay nữ này được làm từ chất liệu kính khoáng mang được tính chất cứng cáp giúp chống trầy, chống vỡ hiệu quả khi sơ ý va chạm. Đường kính mặt 21 mm nhỏ nhắn và phù hợp với cổ tay của phái nữ. Thiết kế kim mảnh cùng với màu sắc mặt sáng sủa giúp dễ dàng quan sát giờ.
Viền thép không gỉ chắc chắn
Với khung viền được làm bằng thép giúp bảo vệ tốt các thiết bị bên trong. Thép không gỉ khó bay màu cho chiếc đồng hồ Casio nữ của bạn luôn giữ được nét sang trọng. Bên sườn thiết kế một nút điều chỉnh xoay duy nhất cho bạn dễ dàng sử dụng.
Dây đeo bằng hợp kim cứng cáp
Dây của đồng hồ Casio được làm từ nhiều mắt xích nhỏ nối lại với nhau tạo nên nét độc đáo. Dây đeo của chiếc đồng hồ quartz này mát tay, bền bỉ, tạo nên sự tinh tế cho người sử dụng. Khóa ba gập là loại khóa đặc trưng của dòng đồng hồ cổ điển cho bạn dễ dàng sử dụng.
Chống nước 30 M
Hệ số chống nước của mẫu đồng hồ này là 30 M giúp bạn có thể thoải mái sử dụng mẫu đồng hồ kim này khi rửa tay. Những nỗi sợ đồng hồ bị vô nước khi vô tình bất chợt gặp cơn mưa rào hay bị nước bắn trúng sẽ không còn nữa.

Đồng hồ CASIO 21 mm Nữ LTP-1169D-7ARDF - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đồng hồ CASIO 21 mm Nữ LTP-1169D-7ARDF - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuCasio
Xuất xứ (Made in)Nhật Bản

Biểu đồ giá của Đồng hồ CASIO 21 mm Nữ LTP-1169D-7ARDF - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồng hồ CASIO 21 mm Nữ LTP-1169D-7ARDF - Hàng Chính Hãng từ ngày 15-08-2024 - 14-09-2024