Đối Thoại Với Thượng Đế (Quyển 2) – Sống Với Lòng Yêu Thương, Trung Thực Và Can Đảm tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Tôn Giáo - Tâm Linh Khác Tác giả  

Mô tả ngắn về Đối Thoại Với Thượng Đế (Quyển 2) – Sống Với Lòng Yêu Thương, Trung Thực Và Can Đảm tại Lotte Market

Giới thiệu sách. Có thể bạn sẽ thắc mắc có thật Thượng Đế đã nói những điều này không. Như chính tác giả đã nói trong cuốn sách:. Vâng, hãy bắt đầu các cuộc trò chuyện và để chúng lan tỏa thật xa. Tóm tắt nội dung. Chúng ta là những người bình thường. Chúng ta phấn đấu vì một
: Còn hàng
: Tiki
162.000 ₫ 180.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đối Thoại Với Thượng Đế (Quyển 2) – Sống Với Lòng Yêu Thương, Trung Thực Và Can Đảm tại Lotte Market

Giới thiệu sách

Đối Thoại Với Thượng Đế (Quyển 2) – Sống Với Lòng Yêu Thương, Trung Thực Và Can Đảm

Nằm trong series 4 cuốn sách “Đối thoại với Thượng Đế” nổi tiếng của Neale Donald Walsch, quyển sách thứ 2 với tựa đề “Sống với lòng yêu thương, trung thực và can đảm” tiếp tục giải đáp cho những vấn đề hiện sinh bằng tư duy cởi mở, sâu sắc pha chút hài hước thông minh.

Có thể bạn sẽ thắc mắc có thật Thượng Đế đã nói những điều này không. Chẳng có điều gì chắc chắn ở đây cả! Hãy xem như chúng ta đang đón nhận một góc nhìn khác mà thôi. Như chính tác giả đã nói trong cuốn sách:

“Hãy bắt đầu các cuộc trò chuyện, những cuộc trò chuyện tại đây cùng những cuộc trò chuyện trong trái tim và linh hồn bạn, với gia đình và bạn bè của bạn. Vâng, hãy bắt đầu các cuộc trò chuyện và để chúng lan tỏa thật xa. Vì xét cho cùng, chính các cuộc trò chuyện đã và sẽ luôn thay đổi thế giới.”

Tóm tắt nội dung

    Đối Thoại Với Thượng Đế (Quyển 2) – Sống Với Lòng Yêu Thương, Trung Thực Và Can Đảm
  • Thượng Đế nhìn nhận về tốt xấu, giàu nghèo, khác với chúng ta như thế nào?
  • Chúng ta là những người bình thường. Chúng ta gọi người làm từ thiện là “người tốt” và người tham nhũng là “người xấu”. Chúng ta phấn đấu vì một “cuộc sống tốt đẹp hơn”. Chúng ta làm những điều “tốt cho người khác” với niềm tin mình sẽ được lên thiên đàng.
  • Vậy nên khi thấy điều tồi tệ xảy ra với “người tốt” trong khi “người xấu” vẫn sống nhởn nhơ, chúng ta trách móc số phận!
    Khi “cuộc sống tốt đẹp hơn” hóa ra chỉ là cuộc đua vật chất và danh tiếng với những người xung quanh mình, chúng ta thấy mọi thứ thật vô nghĩa.
    Và những người đang sống như chúng ta cũng không bao giờ biết được thiên đàng là như thế nào.
  • Thượng Đế có suy nghĩ khác với chúng ta. Ngài không phân biệt tốt xấu chỉ qua một vài hành động. Ngài nhìn sự giàu có ở nhiều khía cạnh hơn vật chất. Người cũng không tạo ra thiên đàng và địa ngục.
  • Thượng Đế thực chất chính là một phần linh hồn tiến hóa nhất của mỗi con người. Giống như người phương Đông nói rằng trong mỗi con người đều có Phật tính, đạt đến giác ngộ là đạt đến Phật tính.
  • Đối Thoại Với Thượng Đế (Quyển 2) – Sống Với Lòng Yêu Thương, Trung Thực Và Can Đảm
  • “Đối thoại với Thượng Đế” thực chất là cuộc trò chuyện giữa hai phiên bản tư duy trong chính chúng ta: một phiên bản tư duy giới hạn, vị kỷ, với một phiên bản giác ngộ, từ bi. Phiên bản giới hạn sẽ luôn phàn nàn về cuộc đời không suôn sẻ, về những mâu thuẫn và bất công trong cuộc sống của mình. Trong khi đó, phiên bản giác ngộ cho thấy một tầm nhìn rộng lớn, tự do, giải phóng chúng ta khỏi toàn bộ những xiềng xích tư tưởng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đối Thoại Với Thượng Đế (Quyển 2) – Sống Với Lòng Yêu Thương, Trung Thực Và Can Đảm

Bookcare
Công ty phát hànhSkybooks
Kích thước15,7x24 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang368
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí

Biểu đồ giá của Đối Thoại Với Thượng Đế (Quyển 2) – Sống Với Lòng Yêu Thương, Trung Thực Và Can Đảm trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đối Thoại Với Thượng Đế (Quyển 2) – Sống Với Lòng Yêu Thương, Trung Thực Và Can Đảm từ ngày 16-08-2024 - 15-09-2024