Đồ chơi gỗ Câu cá khay hình ếch tại Lotte Market

Thương hiệu: P b v | Xem thêm Đồ chơi gỗ - Khác Thương hiệu P b v 

Mô tả ngắn về Đồ chơi gỗ Câu cá khay hình ếch tại Lotte Market

Đồ chơi gỗ Câu cá khay hình ếch là sản phẩm đồ chơi giáo dục sớm cho trẻ em. Thú vị và bổ ích: Sản phẩm được thiết kế cho trẻ từ 3 tuổi trở lên, giúp bé nâng cao kỹ năng nhận biết màu sắc, độ dày của các chi tiết gỗ và phát triển khả năng tập trung
: Còn hàng
: Tiki
104.000 ₫ 104.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đồ chơi gỗ Câu cá khay hình ếch tại Lotte Market

Đồ chơi gỗ Câu cá khay hình ếch là sản phẩm đồ chơi giáo dục sớm cho trẻ em. Với thiết kế đơn giản nhưng hấp dẫn, sản phẩm sẽ giúp bé phát triển khả năng tư duy, thực hành và cũng là cách tuyệt vời để bé vui chơi và thư giãn.

Đồ chơi gỗ Câu cá khay hình ếch
  • Thú vị và bổ ích: Sản phẩm được thiết kế cho trẻ từ 3 tuổi trở lên, giúp bé nâng cao kỹ năng nhận biết màu sắc, độ dày của các chi tiết gỗ và phát triển khả năng tập trung của bé.
  • An toàn: Sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên không có hoá chất độc hại. Bề mặt sản phẩm được xử lý mịn để không gây tổn thương cho da của bé.

Với Đồ chơi gỗ Câu cá khay hình ếch, các bố mẹ có thể yên tâm khi để bé yêu tiếp xúc với sản phẩm này. Bé sẽ không chỉ cảm thấy thoải mái khi được vui chơi trong khoảnh khắc quý giá này, mà còn phát triển các kỹ năng quan trọng trong giai đoạn tuổi mới biết đi.

Đồ chơi gỗ Câu cá khay hình ếch
  • Dễ dàng mang theo: Với kiểu dáng nhỏ gọn, bạn có thể mang theo Đồ ChơI Gỗ CÂU CÁ KHAY HÌNH ẾCH đi bất cứ đâu

không bảo hành

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Đồ chơi gỗ Câu cá khay hình ếch

Chi Tiết Đồ chơi gỗ Câu cá khay hình ếch

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Đồ chơi gỗ Câu cá khay hình ếch trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồ chơi gỗ Câu cá khay hình ếch từ ngày 15-04-2024 - 15-05-2024