Đồ Bộ Lụa Gấm Xước Cao Cấp, Đùi, Bigsize, Pyjama, Hoạ Tiết, Dễ Thương, 65kg~85kg, LGX_D_05 tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Áo liền quần Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Đồ Bộ Lụa Gấm Xước Cao Cấp, Đùi, Bigsize, Pyjama, Hoạ Tiết, Dễ Thương, 65kg~85kg, LGX_D_05 tại Lotte Market

Bạn đang tìm kiếm một bộ đồ Bigsize với sự sang trọng và đẳng cấp? Hãy khám phá bộ sưu tập đồ bộ Bigsize của chúng tôi, được làm từ chất liệu vải lụa gấm xước cao cấp. Vải lụa gấm xước không chỉ tạo nên một vẻ đẹp quý phái mà còn tôn lên vẻ sang trọng và độc
: Còn hàng
: Tiki
239.000 ₫ 239.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đồ Bộ Lụa Gấm Xước Cao Cấp, Đùi, Bigsize, Pyjama, Hoạ Tiết, Dễ Thương, 65kg~85kg, LGX_D_05 tại Lotte Market

Đồ Bộ Lụa Gấm Xước Cao Cấp, Đùi, Bigsize, Pyjama, Hoạ Tiết, Dễ Thương, 65kg~85kg, LGX_D_05

Bạn đang tìm kiếm một bộ đồ Bigsize với sự sang trọng và đẳng cấp? Hãy khám phá bộ sưu tập đồ bộ Bigsize của chúng tôi, được làm từ chất liệu vải lụa gấm xước cao cấp.

Với chất liệu vải lụa gấm xước, bộ đồ Bigsize của chúng tôi mang đến sự mềm mịn và lịch lãm cho bạn. Vải lụa gấm xước không chỉ tạo nên một vẻ đẹp quý phái mà còn tôn lên vẻ sang trọng và độc đáo của bạn.

Bộ đồ Bigsize với chất liệu vải lụa gấm xước của chúng tôi được thiết kế với các kiểu dáng và màu sắc đa dạng, từ những thiết kế đơn giản và thanh lịch đến những mẫu đồ bộ rực rỡ và nổi bật. Bạn có thể tự tin diện những bộ đồ này trong các dịp đặc biệt hoặc những buổi tiệc quan trọng.

Chúng tôi chú trọng đến từng chi tiết trong quá trình sản xuất bộ đồ Bigsize với chất liệu vải lụa gấm xước. Đường may tỉ mỉ và chất lượng cao giúp sản phẩm trở nên hoàn hảo và bền bỉ theo thời gian.

Hãy thể hiện sự tự tin và quyến rũ với bộ đồ Bigsize với chất liệu vải lụa gấm xước. Đến ngay cửa hàng của chúng tôi và khám phá bộ sưu tập độc đáo này.

#ĐồBộBigsize #ChấtLiệuVảiLụaGấmXước #SangTrọng #LịchLãm #QuyếnRũ #60kg #65kg #70kg #75kg #80kg #85kg

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Đồ Bộ Lụa Gấm Xước Cao Cấp, Đùi, Bigsize, Pyjama, Hoạ Tiết, Dễ Thương, 65kg~85kg, LGX_D_05

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Đồ Bộ Lụa Gấm Xước Cao Cấp, Đùi, Bigsize, Pyjama, Hoạ Tiết, Dễ Thương, 65kg~85kg, LGX_D_05 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đồ Bộ Lụa Gấm Xước Cao Cấp, Đùi, Bigsize, Pyjama, Hoạ Tiết, Dễ Thương, 65kg~85kg, LGX_D_05 từ ngày 05-04-2024 - 05-05-2024