Địu Em Bé Đa Năng OEM tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Đồ dùng bảo vệ bé Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Địu Em Bé Đa Năng OEM tại Lotte Market

Địu Em Bé Đa Năng OEM là một sản phẩm hữu ích dành cho các bậc phụ huynh đang nuôi con nhỏ. Hơn hết, thiết kế của địu với nhiều tính năng ưu việt sẽ mang đến cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Vải thoáng khí nên mồ hôi được thấm hút nhanh, không tạo cảm
: Còn hàng
: Tiki
775.000 ₫ 775.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Địu Em Bé Đa Năng OEM tại Lotte Market

    Địu Em Bé Đa Năng OEM
  • Địu Em Bé Đa Năng OEM là một sản phẩm hữu ích dành cho các bậc phụ huynh đang nuôi con nhỏ. Chỉ với một chiếc địu nhỏ gọn, tiện lợi là bạn đã có thể mang con đi khắp nơi, thay thế hẳn cho những chiếc xe đẩy bất tiện. Hơn hết, thiết kế của địu với nhiều tính năng ưu việt sẽ mang đến cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.
  • Chất liệu vải polyester mềm, nhẹ, không gây tổn thương đến làn da của trẻ. Vải thoáng khí nên mồ hôi được thấm hút nhanh, không tạo cảm giác nóng hay bí hơi cho bé.
  • Hệ thống dây đai có thiết kế dây đai bản to chắc chắn, hai dây đeo vai được phân bố đều lực, có thể điều chỉnh phù hợp với trọng lượng, kích thước của bé. Dây đeo hông dùng được cho kích thước vòng bụng từ 65-118cm nên hầu như ai cũng có thể sử dụng được.
  • Hệ thống đầu khóa: các mối đầu khóa đều được trang bị chốt an toàn, đảm bảo chịu được lực căng kéo khi dùng. Quá trình di chuyển thường xảy ra xóc nảy, nhờ các chốt này mà bé sẽ được giữ an toàn, chắc chắn. Điều này cũng giúp bạn tự mình tháo địu mà không cần sự hỗ trợ của người khác.
  • Dây đai đeo vai bản lớn có thêm lớp vải lót mềm giúp hỗ trợ phân tán đều trọng lượng lên 2 bên vai, giúp bố mẹ không bị nhức mỏi vai khi địu bé trong thời gian lâu.
  • Túi nhỏ trước đệm có thể dùng để chứa một số vật dụng cần thiết.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Địu Em Bé Đa Năng OEM

Thương hiệuOEM

Biểu đồ giá của Địu Em Bé Đa Năng OEM trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Địu Em Bé Đa Năng OEM từ ngày 02-05-2024 - 01-06-2024