Điều Tươi Nhân Nguyên (Raw whole cashew)_1kg tại Lotte Market

Thương hiệu: Food Passion | Xem thêm Các loại đậu sấy khô Thương hiệu Food Passion 

Mô tả ngắn về Điều Tươi Nhân Nguyên (Raw whole cashew)_1kg tại Lotte Market

Không những ăn rất ngon miệng mà hạt điều còn có tác dụng rất tốt cho sức khỏe: hỗ trợ tốt cho tim mạch, làm dịu, trừ đàm, rất tốt cho người suy nhược cơ thể , đau họng, ho do phong hàn. Ngoài ra điều còn được sử dụng rất phổ biến trong các thực đơn ăn kiêng. Nó
: Còn hàng
: Tiki
326.000 ₫ 326.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Điều Tươi Nhân Nguyên (Raw whole cashew)_1kg tại Lotte Market

+ Không những ăn rất ngon miệng mà hạt điều còn có tác dụng rất tốt cho sức khỏe: hỗ trợ tốt cho tim mạch, làm dịu, trừ đàm, rất tốt cho người suy nhược cơ thể , đau họng, ho do phong hàn.

Điều Tươi Nhân Nguyên (Raw whole cashew)_1kg

+ Đặc biệt hạt điều không chứa cholestorol, cực kỳ an toàn cho tim mạch. Ngoài ra điều còn được sử dụng rất phổ biến trong các thực đơn ăn kiêng.

+ Đơn giản và phổ biến nhất là sử dụng hạt điều làm món ăn vặt giữa các buổi chính. Nó đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất, ít tinh bột, tạo cảm giác no lâu và cắt cơn thèm ăn cực kỳ hiệu quả (rất dễ nhận thấy khi trước bữa ăn bạn ăn một ít hạt điều).

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Điều Tươi Nhân Nguyên (Raw whole cashew)_1kg

Biểu đồ giá của Điều Tươi Nhân Nguyên (Raw whole cashew)_1kg trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Điều Tươi Nhân Nguyên (Raw whole cashew)_1kg từ ngày 27-03-2024 - 26-04-2024