Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro 8GB/256GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Xiaomi | Xem thêm Điện thoại Smartphone Thương hiệu Xiaomi 

Mô tả ngắn về Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro 8GB/256GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Xiaomi Redmi Note 13 Pro 256GB một phiên bản mới thuộc dòng điện thoại Xiaomi Redmi được nhà Xiaomi ra mắt trong năm 2024. Camera rõ nét chụp ảnh sắc nétGiống như phiên bản Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G ra mắt trước đó, với cụm camera trong đó camera chính 200 MP được trang bị thêm tính năng OIS
: Còn hàng
: Tiki
7.890.000 ₫ 7.990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro 8GB/256GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro 8GB/256GB - Hàng Chính Hãng Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro 8GB/256GB - Hàng Chính Hãng

Xiaomi Redmi Note 13 Pro 256GB một phiên bản mới thuộc dòng điện thoại Xiaomi Redmi được nhà Xiaomi ra mắt trong năm 2024. Máy sở hữu khả năng chụp ảnh sắc nét, hiệu năng ổn định cùng với một màn hình hiển thị tuyệt vời giúp việc trải nghiệm điện thoại trở nên thú vị hơn.
Camera rõ nét chụp ảnh sắc nét
Giống như phiên bản Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G ra mắt trước đó, với cụm camera trong đó camera chính 200 MP được trang bị thêm tính năng OIS giúp cho những bức ảnh trở nên rõ nét hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.
Những bức ảnh được chụp trên Xiaomi Redmi Note 13 Pro đạt được độ sắc nét trong hầu hết mọi môi trường, khả năng thu phóng cũng được tối ưu giúp cho bạn có thể chụp được những bức ảnh ở xa một cách rõ nét. Đồng thời, khả năng xử lý hậu kỳ cũng được hãng tối ưu giúp cho bạn có ngay những bức ảnh với màu sắc đẹp mắt.


Không dừng lại ở đó Xiaomi còn trang bị thêm cho Redmi Note 13 Pro một camera góc siêu rộng 8 MP và camera cận cảnh 2 MP, mang đến cho bạn nhiều chế độ và lựa chọn hơn để thỏa sức sáng tạo trong bất cứ khung cảnh nào.
Các công cụ chụp ảnh trên Redmi Note 13 Pro cũng được hãng đầu tư một cách tỉ mỉ, việc trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại làm tăng tốc độ chụp ảnh và hiệu suất chụp, giúp bạn tự tin trong mỗi lần chụp cùng với điện thoại.


Camera trước có độ phân giải 16 MP và khẩu độ f/2.4 giúp cho khả năng thu sáng và xóa phông được xử lý một cách tốt nhất. Đồng thời, máy cũng được hỗ trợ tính năng làm đẹp và bộ lọc màu cho bạn thỏa sức selfie với những bức ảnh chất lượng nhất.
Hiển thị hình ảnh đẳng cấp flagship
Xiaomi đã hoàn thiện Redmi Note 13 Pro từ khả năng chụp ảnh đến hiển thị khi máy được trang bị tấm nền AMOLED với kích thước 6.67 inch cùng độ phân giải Full HD+. Với những thông số trên, hình ảnh hiển thị trên máy có độ sắc nét, màu sắc cũng như độ tương phản cao giúp việc giải trí trở nên thú vị và hấp dẫn.


Hình ảnh chuyển động cũng như thao tác vuốt chạm trên máy cũng diễn ra mượt mà, khi máy được trang bị tần số quét 120 Hz. Không những thế hãng cũng đã tích hợp tính năng tùy biến tốc độ làm mới một cách thông minh cho các tình huống khác nhau giúp giảm tiêu thụ điện năng.
Âm thanh trên máy cũng là một điểm cộng trong lần ra mắt này khi máy sở hữu bộ đôi loa kép đi cùng với công nghệ âm thanh Dolby Atmos. Giờ đây việc thưởng thức những bản nhạc trên thiết bị di động sẽ trở nên tuyệt vời với những âm thanh chân thực và lôi cuốn nhất.


Điện thoại cũng đã đạt chứng nhận ánh sáng xanh thấp của TÜV Rheinland, khi hãng đã tinh chỉnh về màn hình của máy giúp cho nhiệt độ màu của màn hình thích ứng một cách thông minh với thời gian trong ngày, từ đó giúp cho đôi mắt của bạn được bảo vệ tốt hơn khi sử dụng máy trong thời gian dài.
Vẻ ngoài tinh tế lôi cuốn ánh nhìn
Một điểm đặc biệt ở lần ra mắt này của Xiaomi đó chính là thiết kế của máy. Xiaomi Redmi Note 13 Pro mang trong mình vẻ đẹp của sự hiện đại với các đường nét hết sức trendy, với các cạnh được làm khá vuông vức, các góc được bo tròn mềm mại, đem đến cái nhìn sang trọng và khả năng cầm nắm tốt.


Màu sắc trên Redmi Note 13 Pro cũng là một điểm đáng chú ý, máy có ba lựa chọn về màu sắc: Đen, xanh lá, tím cùng với việc phối hợp màu hết sức ấn tượng làm cho chiếc máy thực sự nổi bật so với các mẫu máy trong phân khúc giá. Ngoài ra, việc cụm camera được đặt riêng lẻ giúp cho tổng thể máy được hài hòa và hạn chế được việc nhô lên quá cao.


Máy được trang bị đầy đủ các cổng kết nối, đặc biệt Redmi Note 13 Pro vẫn giữ nguyên cổng jack tai nghe 3.5 mm, giúp việc kết nối với tai nghe có dây trở nên thuận tiện và đơn giản hơn. Điều này đặc biệt có ích cho những người yêu thích âm nhạc và không muốn chuyển sang sử dụng tai nghe không dây.
Bộ xử lý lõi tám cho trải nghiệm mượt mà
Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip Helio G99-Ultra với mức xung nhịp tối đa lên đến 2.2 GHz. Hiệu suất mà máy mang đến có thể giúp bạn xử lý các tác vụ hằng ngày một cách đơn giản với thời gian ngắn nhất.
Việc thao tác lướt web, xem phim hay đặc biệt là chơi những tựa game thịnh hành trên Redmi Note 13 Pro trở nên dễ dàng với con chip này. Khả năng xử lý, đọc dữ liệu nhanh hơn với mức xung nhịp cao kết hợp cùng với một giao diện đã được hãng Xiaomi tối ưu một cách hiệu quả.


Khả năng đa nhiệm trên máy khá tốt khi đây là mẫu điện thoại RAM 8 GB đi cùng tính năng mở rộng RAM hiện đại, làm cho khả năng vận hành của máy được tốt hơn khi bạn có mở nhiều ứng dụng cùng một lúc hay chuyển đổi qua lại giữa các tab mà không gây giật lag.


Máy có dung lượng ROM 256 GB với khả năng mở rộng thêm lên đến 1 TB nhờ thẻ nhớ MicroSD, khả năng lưu trữ thông tin dữ liệu lớn trên máy giờ đây không còn là một mối lo nữa.
Dung lượng pin lớn cùng khả năng sạc nhanh

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro 8GB/256GB - Hàng Chính Hãng
Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro 8GB/256GB - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro 8GB/256GB - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuXiaomi
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc

Biểu đồ giá của Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro 8GB/256GB - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro 8GB/256GB - Hàng Chính Hãng từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024