Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G 12GB/512GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Xiaomi | Xem thêm Điện thoại Smartphone Thương hiệu Xiaomi 

Mô tả ngắn về Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G 12GB/512GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Sự ra mắt của Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G 12GB/512GB đã là một bước ngoặt ngoạn mục, khi được trang bị chip Snapdragon 7s Gen 2, camera 200 MP và hệ thống sạc nhanh 67W. Khung viền vuông vức cùng viền màn hình siêu mỏngVới thiết kế vuông vức, Redmi Note 13 Pro 5G toát lên vẻ hiện đại
: Còn hàng
: Tiki
10.990.000 ₫ 10.990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G 12GB/512GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G 12GB/512GB - Hàng Chính Hãng Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G 12GB/512GB - Hàng Chính Hãng

Sự ra mắt của Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G 12GB/512GB đã là một bước ngoặt ngoạn mục, khi được trang bị chip Snapdragon 7s Gen 2, camera 200 MP và hệ thống sạc nhanh 67W. Đây là những tính năng đem đến sự nổi bật vượt trội trong phân khúc, mở ra những trải nghiệm tuyệt vời, vượt xa sự kỳ vọng của người dùng.
Khung viền vuông vức cùng viền màn hình siêu mỏng
Với thiết kế vuông vức, Redmi Note 13 Pro 5G toát lên vẻ hiện đại và sang trọng. Mặt lưng và khung viền được chế tác tỉ mỉ, tạo nên sự hài hòa và cuốn hút. Chất liệu cao cấp và đường nét tinh xảo phản ánh sự chuyên nghiệp của Xiaomi trong từng chi tiết sản xuất.

Redmi Note 13 Pro 5G ghi điểm nhờ độ mỏng chỉ 7.98 mm, dù sở hữu pin lớn dung lượng 5100 mAh. Sự kết hợp hoàn hảo này cho thấy sự quan tâm tỉ mỉ của nhà sản xuất đến trải nghiệm cầm nắm thoải mái và tiện lợi hằng ngày, mà không cần giảm bớt dung lượng pin để tối ưu kích thước.
Viền siêu mỏng ở mặt trước không chỉ mở rộng tối đa diện tích hiển thị mà còn mang đến một giao diện tinh tế và hiện đại. Màn hình rộng với độ phân giải cao mang lại trải nghiệm hình ảnh sắc nét cùng màu sắc chân thực cho người dùng.

Với cổng sạc Type-C, chiếc điện thoại Xiaomi này đảm bảo tốc độ sạc nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra, jack tai nghe 3.5 mm mang đến khả năng kết nối trực tiếp mà không cần dùng đến jack chuyển đổi.
Sở hữu cảm biến Samsung, với độ phân giải vượt trội
Redmi Note 13 Pro 5G đánh dấu bước tiến vượt bậc với camera chính 200 MP, sử dụng cảm biến Samsung ISOCELL HP3 kích thước 1/1.4 inch. Không chỉ mang lại độ phân giải cao, camera này còn đảm bảo khả năng thu sáng tuyệt vời và chất lượng ảnh xuất sắc trong nhiều điều kiện.

Ngoài camera chính, Redmi Note 13 Pro 5G còn trang bị camera góc siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP. Camera góc siêu rộng giúp ghi lại toàn cảnh rộng lớn, trong khi camera macro cho phép khám phá những chi tiết tinh tế nhất ở khoảng cách gần.
Khả năng quay video 4K của Redmi Note 13 Pro 5G đưa trải nghiệm quay phim lên tầm cao mới, giúp người dùng ghi lại những khoảnh khắc quan trọng với độ nét và độ chân thực tối ưu, tạo nên những video sắc nét và sống động.

Để video luôn mượt mà và ổn định, Redmi Note 13 Pro 5G được trang bị cả công nghệ chống rung quang học OIS và chống rung kỹ thuật số EIS, giúp giảm thiểu rung lắc và dao động, đặc biệt là khi quay trong điều kiện ánh sáng yếu.
Màn hình AMOLED hiển thị hình ảnh sống động
Redmi Note 13 Pro 5G sở hữu màn hình AMOLED, mang đến trải nghiệm hiển thị sống động với màu sắc tươi tắn và độ tương phản ấn tượng. Với kích thước 6.67 inch, người dùng sẽ được đắm chìm trong không gian xem rộng rãi, làm cho việc giải trí và làm việc trở nên dễ dàng và thú vị.

Màn hình của thiết bị này còn hỗ trợ độ phân giải 1.5K, mang lại hình ảnh rõ nét và chi tiết tinh tế. Từ ảnh chụp đến video và các ứng dụng đa phương tiện, mọi chi tiết đều được tái hiện sống động.

Với độ sáng màn hình ấn tượng lên đến 1800 nits, Redmi Note 13 Pro 5G giúp bạn dễ dàng đọc thông tin ngay cả dưới ánh sáng mặt trời gay gắt. Điều này tăng cường tính ổn định và tiện lợi, nâng cao trải nghiệm sử dụng hằng ngày.
Tần số quét 120 Hz trên màn hình Redmi Note 13 Pro 5G mang lại sự mượt mà và linh hoạt khi duyệt qua các ứng dụng và trang web. Điều này giúp giảm căng thẳng mắt khi sử dụng lâu và tạo nên sự phản hồi nhanh chóng, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Snapdragon 7s Gen 2 mang đến hiệu năng vượt trội
Trong nỗ lực không ngừng nâng cao hiệu suất dòng Redmi Note, Redmi Note 13 Pro 5G đã vượt lên với chip Snapdragon 7s Gen 2 8 nhân. Con chip này nổi bật trong phân khúc tầm trung với hiệu năng mạnh mẽ và giá thành hợp lý.
Chip Snapdragon 7s Gen 2 8 nhân đẩy hiệu suất của Redmi Note 13 Pro 5G lên một tầm cao mới. Với các lõi hiệu suất cao và linh hoạt, chip này đảm bảo trải nghiệm mượt mà và nhanh chóng với mọi tác vụ, từ đơn giản đến phức tạp.

Không chỉ nổi bật về hiệu năng, Snapdragon 7s Gen 2 còn tối ưu hóa năng lượng, giúp Redmi Note 13 Pro 5G tiết kiệm pin mà vẫn duy trì hiệu suất ổn định. Điều này mang lại trải nghiệm sử dụng lâu dài, hạn chế việc phải sạc pin nhiều lần trong ngày.
Với sức mạnh xử lý đồ họa đáng kinh ngạc, Snapdragon 7s Gen 2 giúp Redmi Note 13 Pro 5G chạy mượt mà các ứng dụng đồ họa, game và những tác vụ đòi hỏi tài nguyên cao. Dù bạn là người đam mê chơi game hay sử dụng ứng dụng đồ họa nặng, chiếc điện thoại này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu.

Được trang bị RAM 8 GB, chiếc điện thoại là người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai đam mê đa nhiệm. Bạn có thể mở nhiều ứng dụng, duyệt web và chơi game một cách mượt mà, không gặp gián đoạn hay trễ lag.
Hơn nữa, với hệ điều hành Android 13, máy mang lại trải nghiệm người dùng mượt mà và hiệu quả. Giao diện tinh tế, nhiều tính năng mới và khả năng tương thích cao với ứng dụng hiện đại khiến chiếc điện thoại trở nên ổn định và nhanh nhạy vượt trội.
Pin lớn 5100 mAh kết hợp cùng sạc nhanh 67W

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G 12GB/512GB - Hàng Chính Hãng
Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G 12GB/512GB - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G 12GB/512GB - Hàng Chính Hãng

Biểu đồ giá của Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G 12GB/512GB - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G 12GB/512GB - Hàng Chính Hãng từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024