Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 (6GB/128GB) - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Xiaomi | Xem thêm Điện thoại Smartphone Thương hiệu Xiaomi 

Mô tả ngắn về Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 (6GB/128GB) - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Xiaomi Redmi Note 13 (6GB/128GB) tiếp nối thành công của Redmi Note 12 và được chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 01/2024. Thiết kế vuông vức kết hợp viền màn hình mỏngRedmi Note 13 tự hào với thiết kế vuông vức, tinh tế và sang trọng. 97 mm, chiếc điện thoại này không chỉ là một công
: Còn hàng
: Tiki
4.890.000 ₫ 4.890.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 (6GB/128GB) - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 (6GB/128GB) - Hàng Chính Hãng
Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 (6GB/128GB) - Hàng Chính Hãng

Xiaomi Redmi Note 13 (6GB/128GB) tiếp nối thành công của Redmi Note 12 và được chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 01/2024. Chiếc điện thoại được đánh giá cao nhờ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, thiết kế hiện đại và màn hình đẹp, cùng với hệ thống camera với độ phân giải lên đến 108 MP.
Thiết kế vuông vức kết hợp viền màn hình mỏng
Redmi Note 13 tự hào với thiết kế vuông vức, tinh tế và sang trọng. Với độ mỏng ấn tượng chỉ 7.97 mm, chiếc điện thoại này không chỉ là một công cụ hiệu suất mạnh mẽ mà còn là biểu tượng của sự thanh lịch và tinh tế.

Một điểm độc đáo nổi bật của Redmi Note 13 chính là cụm camera được đặt rời, tạo nên sự độc đáo và phong cách cho sản phẩm. Ngoài ra, nó còn là một điểm nhấn thẩm mỹ độc đáo, khiến chiếc điện thoại trở nên nổi bật hơn so với các thế hệ trước đó như ở điện thoại dòng Redmi.

Ở mặt trước, Redmi Note 13 có một màn hình được tối ưu kích thước và trở nên rất mỏng, điều này mở ra một không gian rộng rãi và không tạo cảm giác tù túng. Hơn hết, viền mỏng cũng giúp máy tăng tính thời thượng và trở nên đẹp mắt hơn bao giờ hết.

Với vân tay tích hợp tinh tế tại cạnh viền, quy trình mở khóa trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Chỉ cần đặt ngón tay lên vị trí vân tay được tích hợp và chiếc điện thoại sẽ mở khóa ngay lập tức mà không cần phải thực hiện bất kỳ thao tác phức tạp nào.

Không chỉ xuất sắc về thiết kế và hiệu suất, Redmi Note 13 còn đảm bảo tính năng chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IP54. Điều này có nghĩa là bạn có thể yên tâm sử dụng chiếc điện thoại của mình trong mọi điều kiện thời tiết, từ những ngày mưa dầm đến những chuyến phiêu lưu ở nơi bụi bặm.

Sử dụng tấm nền cao cấp cùng kích thước màn hình lớn
Redmi Note 13 chinh phục người dùng bằng màn hình AMOLED 6.67 inch với độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixel). Kết hợp giữa kích thước màn hình lớn và độ phân giải cao, chiếc điện thoại này mang đến một trải nghiệm xem tuyệt vời, với hình ảnh sắc nét và chân thực.

Màn hình này có khả năng hiển thị màu đen sâu, màu sắc sặc sỡ cùng độ tương phản cao giúp tạo nên một không gian hiển thị sống động và chân thực. Ngoài ra, tấm nền AMOLED còn có ưu điểm giảm ánh sáng xanh, từ đó giúp người dùng sẽ ít bị mỏi mắt hơn khi sử dụng điện thoại thường xuyên vào ban đêm trong điều kiện tối.
Điện thoại hỗ trợ tần số quét 120 Hz, giúp tạo ra một hiệu ứng mượt khi thao tác trên màn hình, cải thiện đáng kể trải nghiệm khi chơi game, xem video hay thậm chí là lướt web. Mọi hành động trên màn hình đều trở nên chân thực và phản ứng nhanh chóng, đem lại cho người dùng một cảm giác mượt mà và tự nhiên khi cuộn, lướt.

Ngoài ra, độ sáng của màn hình Redmi Note 13 cũng đáng chú ý, với khả năng lên đến 1800 nits. Điều này giúp màn hình hiển thị rõ nét và sắc sảo ngay cả trong điều kiện ánh sáng môi trường mạnh mẽ, giúp các nhu cầu như xem tin nhắn hay bản đồ ngoài trời trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 (6GB/128GB) - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 (6GB/128GB) - Hàng Chính Hãng

Biểu đồ giá của Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 (6GB/128GB) - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 (6GB/128GB) - Hàng Chính Hãng từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024