Điện thoại Xiaomi Redmi A3X (3GB/64GB) - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Xiaomi | Xem thêm Điện thoại Smartphone Thương hiệu Xiaomi 

Mô tả ngắn về Điện thoại Xiaomi Redmi A3X (3GB/64GB) - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thiết kế. Cụm camera nằm trong mô-đun hình tròn lớn đem lại vẻ đẹp bóng bẩy và sang trọng. Redmi A3x vẫn được trang bị cảm biến vân tay ở cạnh bên giúp bảo mật thông tin người dùng ở mức độ cao và tiện lợi để mở khóa. Màn hình. 71 inch với độ phân giải 720 x 1650
: Còn hàng
: Tiki
2.090.000 ₫ 2.490.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Điện thoại Xiaomi Redmi A3X (3GB/64GB) - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thiết kế

Điện thoại Xiaomi Redmi A3X (3GB/64GB) - Hàng Chính Hãng

Xiaomi Redmi A3x sở hữu mặt lưng kính với khung nhựa phẳng, mang đến vẻ đẹp vuông vắn và cảm giác cầm nắm chắc chắn. Cụm camera nằm trong mô-đun hình tròn lớn đem lại vẻ đẹp bóng bẩy và sang trọng.

Mặt trước thiết bị là màn hình dạng giọt nước kích thước lớn và được lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 bảo vệ. Redmi A3x vẫn được trang bị cảm biến vân tay ở cạnh bên giúp bảo mật thông tin người dùng ở mức độ cao và tiện lợi để mở khóa.

Về màu sắc, điện thoại mang đến 3 tùy chọn bao gồm: Midnight Black, Moonlight White và Aurora Green, cho người dùng đa dạng lựa chọn để thoải mái và phù hợp với sở thích cá nhân.

Màn hình

Màn hình Redmi A3x trang bị tấm nền IPS LCD kích thước 6.71 inch với độ phân giải 720 x 1650 pixel, mang đến khả năng hiển thị rõ nét và giúp màu sắc trung thực với góc nhìn rộng.

Điện thoại Xiaomi Redmi A3X (3GB/64GB) - Hàng Chính Hãng

Xiaomi Redmi A3X còn được tích hợp tốc độ quét màn hình 90Hz, mang đến sự mượt mà khi xem phim, chơi game và lướt web, đồng thời giảm thiểu hiện tượng giật lag khi sử dụng. Màn hình được lớp kính Gorilla Glass 3 bảo vệ chắc chắn, giúp nhanh chóng trầy xước và gia tăng độ bền bỉ cho thiết bị.

Camera

Redmi A3x sở hữu hệ thống camera kép ở mặt sau bao gồm 1 cảm biến chính 8MP và 1 cảm biến phụ 0.08MP. Thông số này mang đến chất lượng chụp ảnh trung bình với chi tiết đủ sắc nét và màu sắc không quá tươi. Đèn flash LED của thiết bị hỗ trợ chụp ảnh trong môi trường thiếu sáng, tính năng HDR cải thiện mức độ tương phản và chi tiết trong bức ảnh.

Camera trước của Xiaomi Redmi A3x có độ phân giải 5MP hỗ trợ góc rộng để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh tự sướng và video call của người dùng. Cả hai cụm camera trước và sau đều hỗ trợ quay video ở định dạng 1080p, cung cấp những video sắc nét và rõ ràng.

Hiệu năng

Điện thoại Xiaomi Redmi A3X (3GB/64GB) - Hàng Chính Hãng

Xiaomi Redmi A3x mang đến hiệu năng ở mức trung bình với bộ vi xử lý Unisoc T603. Con chip này có 8 nhân CPU với xung nhịp thấp cùng GPU Mali-G57 MP1 không quá vượt trội. Điện thoại chỉ đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng hàng ngày.

Điện thoại có bộ nhớ RAM 3GB không quá cao nhưng vẫn đủ đáp ứng đa nhiệm mượt mà nhờ vào giao diện MIUI. Bộ nhớ lưu trữ 64GB, tuy dung lượng này đủ cho nhu cầu lưu trữ cơ bản, nhưng thiết bị vẫn hỗ trợ nâng cấp bộ nhớ thông qua thẻ nhớ ngoài lên đến 1TB.

Pin và sạc

Redmi A3x sở hữu viên pin 5000 mAh cho phép người dùng sử dụng thoải mái cả ngày. Nhờ vào con chip có khả năng tiết kiệm pin và màn hình độ phân giải không cao, Xiaomi Redmi A3x có thể sử dụng 1,5 đến 2 ngày chỉ với 1 lần sạc khi trải nghiệm các tác vụ cơ bản thông thường.

Sạc của thiết bị hỗ trợ công suất cơ bản 10W nên thời gian nạp đầy pin tương đối khá lâu, có thể mất từ 3-4 giờ.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Điện thoại Xiaomi Redmi A3X (3GB/64GB) - Hàng Chính Hãng

Chi Tiết Điện thoại Xiaomi Redmi A3X (3GB/64GB) - Hàng Chính Hãng

Dung lượng pin 5000 mAh
Bluetooth 5.0, LE
Thương hiệuXiaomi
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Camera sau 8MP + 0.08 MP
Camera trước 5 MP
Chip set Unisoc T603
Loại/ Công nghệ màn hình IPS LCD
Jack tai nghe 3.5 mm
Số sim2
Loại pin Li-Po
Loại Sim Nano SIM
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc
Cổng sạc USB Type-C
RAM3GB
Độ phân giải720 x 1650 Pixels
ROM64GB
Wifi Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, DLNA, Wi-Fi Direct, Wi-Fi hotspot

Biểu đồ giá của Điện thoại Xiaomi Redmi A3X (3GB/64GB) - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Điện thoại Xiaomi Redmi A3X (3GB/64GB) - Hàng Chính Hãng từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024