Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 5 - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Samsung | Xem thêm Điện thoại Smartphone Thương hiệu Samsung 

Mô tả ngắn về Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 5 - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Màn hình chính 7,6 Inch cực đại. Bản lề Flex được nâng cấp thiết kế, dễ dàng gập theo ý muốn. Đa nhiệm. Phát trực tuyến, mua sắm, lướt web và chơi game nhiều hơn bằng cách đa nhiệm với ba cửa sổ trên một màn hình Chuyển đổi giữa các ứng dụng liền mạch với thanh tác vụ có
: Còn hàng
: Tiki
36.990.000 ₫ 44.990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 5 - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Màn hình chính 7,6 Inch cực đại

Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 5 - Hàng chính hãng
Thiết kế màn hình tuyệt mỹ mở ra một trải nghiệm xem mãn nhãn chưa từng có. Bản lề Flex được nâng cấp thiết kế, dễ dàng gập theo ý muốn. Mỏng hơn, dễ dàng cầm chắc Samsung Galaxy Fold5 mới trên tay.

Đa nhiệm. Thanh tác vụ linh hoạt, tối ưu hiệu suất công việc

Phát trực tuyến, mua sắm, lướt web và chơi game nhiều hơn bằng cách đa nhiệm với ba cửa sổ trên một màn hình Chuyển đổi giữa các ứng dụng liền mạch với thanh tác vụ có thể hiển thị tới mười hai cửa sổ cùng lúc Thêm S Pen bộ công cụ đa nhiệm của bạn cho tiện ích tối đa.
Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 5 - Hàng chính hãng

Kỷ nguyên giải trí Tận hưởng không gian giải trí với màn hình cực đại

Mãn nhãn với màn hình có độ sáng lên tới 1750 nit cho khả năng hiển thị rõ nét. Và đồng hành trên con đường giành chiến thắng của bạn là phần cứng và phần mềm được nâng cấp với Nền tảng di động Snapdragon 8 thế hệ thứ 2 dành cho Galaxy7

Camera. Nâng tầm chất ảnh.

Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 5 - Hàng chính hãng
Galaxy Z Fold5 mới nhất ra mắt tại Việt Nam hệ thống máy ảnh tiên tiến, kết với tính năng hiển thị hai màn hình độc đáo, biến điện thoại của bạn thành một studio di động hoàn chỉnh với tính năng Thu phóng không gian 30x Với Dual Preview và Expert RAW bạn nâng tầm chụp ảnh, thu phóng và chỉnh sửa lên một cấp độ hoàn toàn mới của tự do sáng tạo.

Thời lượng nghe lên đến 73 giờ và xem lên đến 21 giờ11

Một chiếc điện thoại ấn tượng— khiến bạn muốn sử dụng mọi lúc. Với một viên pin dung lượng lớn 4400mAh (tiêu chuẩn), mọi thứ đều có thể. Samsung Galaxy Z Fold5 khi kết hợp với bộ xử lý tiên tiến giúp điều chỉnh mức tiêu hao năng lượng một cách thông minh dựa trên thói quen và nhu cầu của bạn, nhờ vậy chỉ với một lần sạc sử dụng được lâu hơn bao giờ hết.
Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 5 - Hàng chính hãng

Sang trọng và bền bỉ, từ trong ra ngoài

Khung viền Armor Aluminum bảo vệ thân máy khỏi bị hư hại trong khi đường ray kép mới trong Bản lề Flex mang lại khả năng gập chắc chắn và bền bỉ hơn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 5 - Hàng chính hãng

Chi Tiết Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 5 - Hàng chính hãng

Thương hiệuSamsung

Biểu đồ giá của Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 5 - Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 5 - Hàng chính hãng từ ngày 29-03-2024 - 28-04-2024