Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 5 - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Samsung | Xem thêm Điện thoại Smartphone Thương hiệu Samsung 

Mô tả ngắn về Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 5 - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Samsung Galaxy Z Flip 5 – Thiết kế hiện đại – Cấu hình mạnh mẽ. Nhiều khách hàng đặt hàng trước để có thể là một trong số người sở hữu sản phẩm của nhà Samsung, thể hiện đẳng cấp của bản thân. Samsung Galaxy Z Flip5 mang thiết kế hiện đại, nhiều màu sắc khác nhau, dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù
: Còn hàng
: Tiki
25.990.000 ₫ 25.990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 5 - Hàng chính hãng tại Lotte Market

Samsung Galaxy Z Flip 5 – Thiết kế hiện đại – Cấu hình mạnh mẽ

Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 5 - Hàng chính hãng

Samsung Galaxy Z Flip 5 có tính năng và giao diện ấn tượng nên được người dùng đánh giá cao trong quá trình sử dụng. Nhiều khách hàng đặt hàng trước để có thể là một trong số người sở hữu sản phẩm của nhà Samsung, thể hiện đẳng cấp của bản thân.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Samsung Galaxy Z Flip5 mang thiết kế hiện đại, nhiều màu sắc khác nhau, dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân. Màn hình lớn 6.7 inch, có thể thỏa sức xem phim, nghe nhạc, tăng trải nghiệm khi sử dụng điện thoại. Sản phẩm có viền màn hình mỏng nhẹ, các góc cạnh mềm mại, tạo nên một tổng thể hoàn thiện, nâng cao thẩm mỹ về phần giao diện.

Camera chân thật

Samsung Z Flip5 có cụm camera chân thực, camera sau 12MP, chiều rộng và sâu hơn khi chụp ảnh toàn cảnh, chụp vào ban đêm có thể trợ sáng thông qua đèn flash, giúp hình ảnh đẹp và trở nên lung linh khi ghi lại.

Camera trước 10MP, chụp hình chân dung cho những người ưa thích selfie, nhiều bộ lọc màu khác nhau, tự tay chỉnh sửa ảnh đăng lên mạng xã hội mà không cần phải tải ứng dụng chỉnh ảnh về máy như trước đây. Video quay rõ nét và sống động, không bị vỡ ảnh khi ghi hình.

Cấu hình mạnh mẽ, ổn định

Samsung Galaxy Z Flip 5 trang bị cấu hình vô cùng mạnh mẽ, chạy hệ điều hành Android 10 quen thuộc, với con chipset Snapdragon 8 gen 2 với 8 nhân, giúp ổn định trong thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó, dung lượng bộ nhớ của điện thoại lên đến 8GB/512GB, sử dụng tải game nặng ký, tải các ứng dụng khác nhau mà vẫn còn chỗ trống.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 5 - Hàng chính hãng

Biểu đồ giá của Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 5 - Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 5 - Hàng chính hãng từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024