Điện thoại realme Note 50 64GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Realme | Xem thêm Điện thoại Smartphone Thương hiệu Realme 

Mô tả ngắn về Điện thoại realme Note 50 64GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

realme Note 50 64GB tiếp tục thu hút sự chú ý nhờ vào mức giá nổi bật và hấp dẫn của mình. 74 inch, pin 5000 mAh và đạt chuẩn IP54. Tấm nền này ngoài ưu điểm về giá còn giúp mang lại chất lượng hình ảnh tốt, độ sáng cao, góc nhìn rộng và màu sắc trung thực. Từ
: Còn hàng
: Tiki
2.403.000 ₫ 2.490.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Điện thoại realme Note 50 64GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Điện thoại realme Note 50 64GB - Hàng Chính Hãng Điện thoại realme Note 50 64GB - Hàng Chính Hãng

realme Note 50 64GB tiếp tục thu hút sự chú ý nhờ vào mức giá nổi bật và hấp dẫn của mình. Mặc dù nằm trong phân khúc giá thấp, sản phẩm này vẫn mang đến nhiều công nghệ ấn tượng, tạo nên sự đáng chú ý khi trang bị màn hình lớn 6.74 inch, pin 5000 mAh và đạt chuẩn IP54.
Thiết kế vuông vức hiện đại
Màn hình lớn sử dụng tấm nền IPS LCD
realme Note 50 được trang bị công nghệ màn hình IPS LCD, một chuẩn khá phổ biến trên các dòng điện thoại giá rẻ - tầm trung. Tấm nền này ngoài ưu điểm về giá còn giúp mang lại chất lượng hình ảnh tốt, độ sáng cao, góc nhìn rộng và màu sắc trung thực.
Camera đủ để đáp ứng tốt các nhu cầu quay chụp cơ bản
realme Note 50 được trang bị camera chính 13 MP, đảm bảo việc bắt gọn mọi khoảnh khắc của cuộc sống. Từ cảnh đẹp tự nhiên đến chụp ảnh gia đình, chiếc điện thoại này là bạn đồng hành đáng tin cậy, cung cấp hình ảnh sắc nét và chi tiết tốt trong tầm giá.
Với camera phụ 0.08 MP tích hợp, realme Note 50 mang đến khả năng chụp ảnh với hiệu ứng xóa phông tinh tế, từ đó giúp tạo ra những bức ảnh nghệ thuật, nổi bật với sự tập trung vào đối tượng chính, trong khi phông nền được làm mịn màng và ấn tượng.
Ở mặt trước, realme Note 50 sở hữu camera selfie 5 MP, với khả năng xóa phông và nhiều tính năng làm đẹp. Bạn sẽ luôn tự tin khi chụp ảnh tự sướng hay thậm chí là khi tham gia các cuộc họp trực tuyến, với chất lượng ảnh rõ nét và hiệu ứng làm đẹp tự nhiên.
Hiệu năng ổn và hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lên đến 2 TB
realme Note 50 sử dụng chip Unisoc Tiger T612, một sự kết hợp tinh tế giữa hiệu năng và chi phí, chip này đảm bảo rằng chiếc điện thoại có thể chạy mượt mà, từ các ứng dụng hằng ngày đến những trải nghiệm giải trí đa phương tiện cơ bản.
Pin 5000 mAh đảm bảo trải nghiệm dài lâu mà không cần sạc
Tổng kết, realme Note 50 là một sự chọn lựa hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại nổi bật với mức giá phải chăng. Không đặt quá nhiều trọng tâm vào hiệu năng và chất lượng camera, chiếc điện thoại này đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày chủ yếu như lướt web, xem phim và thực hiện cuộc gọi hay nhắn tin.

Điện thoại realme Note 50 64GB - Hàng Chính Hãng
Điện thoại realme Note 50 64GB - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Điện thoại realme Note 50 64GB - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuRealme
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc

Biểu đồ giá của Điện thoại realme Note 50 64GB - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Điện thoại realme Note 50 64GB - Hàng Chính Hãng từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024