Điện thoại HONOR X6b 6GB/128GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Thương hiệu: Samsung | Xem thêm Điện thoại Smartphone Thương hiệu Samsung 

Mô tả ngắn về Điện thoại HONOR X6b 6GB/128GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

HONOR X6b 6GB/128GB chiếc điện thoại thông minh vượt trội trong phân khúc giá rẻ, kết hợp giữa hiệu năng mạnh mẽ, camera AI siêu rõ nét 50 MP và pin dung lượng lớn 5200 mAh. Thiết kế hiện đại và tiện dụngHONOR X6b có thiết kế khung viền vuông vức, bo cong ở các góc mang lại cảm giác
: Còn hàng
: Tiki
3.890.000 ₫ 3.990.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Điện thoại HONOR X6b 6GB/128GB - Hàng Chính Hãng tại Lotte Market

Điện thoại HONOR X6b 6GB/128GB - Hàng Chính Hãng Điện thoại HONOR X6b 6GB/128GB - Hàng Chính Hãng

HONOR X6b 6GB/128GB chiếc điện thoại thông minh vượt trội trong phân khúc giá rẻ, kết hợp giữa hiệu năng mạnh mẽ, camera AI siêu rõ nét 50 MP và pin dung lượng lớn 5200 mAh. Với thiết kế hiện đại và nhiều tính năng tiện ích, HONOR X6b hứa hẹn mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho người dùng.
Thiết kế hiện đại và tiện dụng
HONOR X6b có thiết kế khung viền vuông vức, bo cong ở các góc mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái và hiện đại. Mặt lưng đơn giản, không có hoạ tiết cầu kỳ, cụm camera được làm đồng màu với mặt lưng tạo nên sự đồng nhất liền mạch.


Mặt trước của máy sử dụng màn hình giọt nước quen thuộc, các cạnh viền màn hình mỏng, không chiếm nhiều diện tích. Máy cũng đạt chứng nhận chống rơi tổng thể năm sao từ SGS của Thuỵ Sĩ, mang lại sự yên tâm về độ bền.


Màn hình TFT LCD chất lượng
Màn hình TFT LCD của HONOR X6b có kích thước 6.56 inch, đem lại trải nghiệm xem rộng rãi và thoải mái cho người dùng. Với tần số quét 90 Hz, màn hình này giúp cho các thao tác vuốt chạm, chuyển cảnh trở nên mượt mà, nhanh nhạy hơn, đặc biệt hữu ích khi chơi game hoặc xem các nội dung có tốc độ chuyển động cao.
Xem thêm: Màn hình TFT LCD là gì? Có ưu điểm gì? Thiết bị nào dùng màn hình TFT?
Màn hình đạt độ sáng tối đa lên đến 780 nits, cho phép hiển thị rõ ràng ngay cả dưới ánh nắng mặt trời. Đây là một điểm mạnh đối với những người thường xuyên sử dụng điện thoại ngoài trời, đảm bảo rằng các nội dung trên màn hình luôn dễ nhìn và rõ ràng.
Tính năng màn hình luôn hiển thị (AOD) là một điểm cộng lớn cho chiếc điện thoại Android này. AOD cho phép người dùng kiểm tra thời gian, thông báo và các thông tin quan trọng khác mà không cần bật sáng màn hình. Điều này không chỉ tiết kiệm pin mà còn tăng cường tiện ích và hiệu quả sử dụng hằng ngày.


Màn hình của HONOR X6b còn tích hợp viên nang ma thuật (Magic Capsule), mang lại trải nghiệm tương tác sống động và tiện lợi. Magic Capsule cho phép người dùng thực hiện các chức năng như ghi âm, đặt báo thức và nghe nhạc một cách nhanh chóng, không cần mở ứng dụng. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.


Pin khủng 5200 mAh, vượt trội trong tầm giá
HONOR X6b được trang bị viên pin dung lượng 5200 mAh, một dung lượng pin khá lớn so với nhiều smartphone hiện nay. Dung lượng pin này đảm bảo rằng người dùng có thể sử dụng thiết bị suốt cả ngày mà không cần lo lắng về việc phải sạc lại thường xuyên. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người có nhu cầu sử dụng điện thoại nhiều trong công việc, học tập hoặc giải trí.


Điểm nổi bật tiếp theo của HONOR X6b là hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 35W. Công nghệ này cho phép sạc pin từ 0% lên mức pin đủ dùng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng.


Chiếc điện thoại HONOR này còn tích hợp chế độ siêu tiết kiệm điện, một tính năng đặc biệt hữu ích. Khi pin của thiết bị chỉ còn khoảng 10%, chế độ này được kích hoạt, thiết bị có thể kéo dài thời gian chờ lên đến 19 giờ (theo hãng công bố), giúp người dùng duy trì kết nối trong khoảng thời gian dài hơn, đặc biệt trong những tình huống không thể sạc ngay lập tức.
Hiệu năng mượt mà, tối ưu
HONOR X6b được trang bị bộ xử lý Helio G85 của MediaTek. Đây là một chip xử lý tầm trung mạnh mẽ với hiệu năng tốt trong phân khúc giá của nó. Helio G85 có cấu trúc 8 lõi, bao gồm 2 lõi hiệu suất cao chạy ở tốc độ lên đến 2.0 GHz và 6 lõi tiết kiệm năng lượng chạy ở tốc độ 1.8 GHz. Cấu trúc này cho phép thiết bị xử lý mượt mà các tác vụ hằng ngày như lướt web, xem video và chơi game.

HONOR X6b có dung lượng RAM 6 GB, đặc biệt là thiết bị có hỗ trợ mở rộng RAM thêm 6 GB, nâng tổng dung lượng RAM lên đến 12 GB, giúp cải thiện hiệu suất đa nhiệm. Người dùng có thể mở nhiều ứng dụng cùng lúc mà không gặp tình trạng giật lag, chuyển đổi giữa các ứng dụng một cách mượt mà hơn.

Camera chất lượng AI 50 MP
HONOR X6b sở hữu camera chính 50 MP với công nghệ AI, giúp chụp ảnh chi tiết sắc nét và rõ ràng, ngay cả khi phóng to. Camera này phù hợp cho chụp phong cảnh, kiến trúc và chân dung và hoạt động tốt trong điều kiện ánh sáng yếu, giảm nhiễu và tăng độ chi tiết, đảm bảo ảnh đẹp ở mọi điều kiện ánh sáng.


HONOR X6b còn được trang bị một camera phụ 2 MP để hỗ trợ xoá phông. Camera này giúp tạo hiệu ứng xoá phông, làm mờ hậu cảnh và làm nổi bật chủ thể. Tính năng này rất hữu ích khi chụp chân dung, giúp tạo ra những bức ảnh chuyên nghiệp và nghệ thuật hơn.


Camera selfie 5 MP của HONOR X6b cũng được tích hợp tính năng xoá phông và làm đẹp tự động, giúp người dùng tự tin hơn với những bức ảnh tự chụp. Tính năng làm đẹp có thể tự động điều chỉnh các đặc điểm trên khuôn mặt như làm mịn da và cân chỉnh các tông màu, giúp bức ảnh trở nên hoàn hảo hơn.
Tóm lại, HONOR X6b là lựa chọn hoàn hảo với hiệu năng mạnh mẽ, camera chất lượng cao và pin bền bỉ. Thiết kế tinh tế và tính năng thông minh của sản phẩm này chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người dùng, từ công việc đến giải trí hằng ngày.

Điện thoại HONOR X6b 6GB/128GB - Hàng Chính Hãng
Điện thoại HONOR X6b 6GB/128GB - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Điện thoại HONOR X6b 6GB/128GB - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuSamsung
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Điện thoại HONOR X6b 6GB/128GB - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Điện thoại HONOR X6b 6GB/128GB - Hàng Chính Hãng từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024