Đĩa tròn sục tuabin tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bể cá Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Đĩa tròn sục tuabin tại Lotte Market

Đĩa tròn sục tuabin hay còn gọi đĩa tròn sục lủi; sản phẩm được người nuôi trồng thủy sản, xử lý nước gần đây quan tâm. Kỹ thuật đĩa sục lủi. Đường kính đĩa tròn là 20cm. Trọng lượng 600gram. Đĩa tròn làm từ nhựa ABS có tên đầy đủ là Acrylonitrin Butadien Styren, nhựa ABS có đặc tính cứng,
: Còn hàng
: Tiki
257.400 ₫ 257.400 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đĩa tròn sục tuabin tại Lotte Market

Đĩa tròn sục tuabin hay còn gọi đĩa tròn sục lủi; sản phẩm được người nuôi trồng thủy sản, xử lý nước gần đây quan tâm.

Đĩa tròn sục tuabin

dia tron suc tuabin

Đĩa tròn sục tuabin là một bộ phận không thể thiếu đối với dàn sục lủi tuabin; bởi đĩa tròn sục sục tuabin này là chi tiết kỹ thuật đảo nước, đảo khí hoạt động với tần suất rất cao.

Kỹ thuật đĩa sục lủi

Đĩa tròn làm từ nhựa ABS

Đĩa tròn sục tuabin

Đường kính đĩa tròn là 20cm

Dày 4cm

Trọng lượng 600gram

chan vit suc tuabin

Đĩa tròn sục tuabin

Tiện ích của đĩa tròn sục khí tuabin

Đĩa tròn làm từ nhựa ABS có tên đầy đủ là Acrylonitrin Butadien Styren, nhựa ABS có đặc tính cứng, rắn nhưng không giòn, cách điện, không thấm nước, bền với nhiệt độ và hóa chất vì vậy không làm biến dạng sản phẩm làm ảnh hưởng đến kỹ thuật vận hành. Nhựa ABS là 1 trong 2 loại nhựa không độc hại với môi trường được phép sử dụng để tạo đồ chơi cho trẻ em.

Với đường kính đĩa tròn 20cm không quá lớn, không nhỏ; bởi đây là sự tính toán của giới chuyên gia kỹ thuật. Nếu đĩa quá lớn làm giảm tốc độ, lực đảo gây ảnh hưởng đến đầu máy, motor nhanh chóng hư hỏng và ngược lại nếu đĩa quá nhỏ sẽ không đủ mạnh đảo nước và khí đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật.

Nếu bạn đã từng sử dụng sản phẩm này. Chắc hẳn bạn sẽ biết đây là bộ phận kỹ thuật rất quan trọng và hoạt động với tần suất rất cao, vì vậy độ bền của sản phẩm cũng hạn chế, khi hư gãy thì thay mới, không thể sửa chữa. Mua mới thay thế chi phí cũng rẻ tiền so với mức hiệu quả sản phẩm mang lại.

Đĩa tròn sục tuabin

bo suc khi tuabin

Độ dày của đĩa 4cm dạng bánh lồng với các ngăn để đảo nước, đảo khí oxy rất phù hợp cho nuôi tôm, cá. Đặc biệt là nuôi tôm công nghệ như hiện nay.

Sản phẩm đĩa tròn sục lủi này trước đây còn tìm kiếm khá là khó khăn. Ngày nay thông qua các trang website, sàn thương mại điện tử bạn có thể dễ dàng tìm kiếm đặt mua hàng online giao đến tận nhà.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đĩa tròn sục tuabin

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Đĩa tròn sục tuabin trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đĩa tròn sục tuabin từ ngày 01-05-2024 - 31-05-2024