ĐI TÌM ALASKA tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Tiểu Thuyết Phương Tây Tác giả  

Mô tả ngắn về ĐI TÌM ALASKA tại Lotte Market

Đi Tìm Alaska. Người ta thường thắc mắc sau khi con người ta chết đi họ sẽ như thế nào. ”Halter “Pudge” đã sống một cuộc đời an toàn và không có gì nổi bật, và cậu chuyển đến trường nội trú Culver Creek để kiếm tìm “Câu hỏi lớn”. Cuộc đời Miles Halter từng là một nỗi chán chường tột
: Còn hàng
: Tiki
85.500 ₫ 95.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu ĐI TÌM ALASKA tại Lotte Market

Đi Tìm Alaska
ĐI TÌM ALASKA

Pudge: Mập lùn
Câu hỏi lớn - Great Perhaps: thường ám chỉ cuộc sống sau khi chết. Người ta thường thắc mắc sau khi con người ta chết đi họ sẽ như thế nào. 
“Nếu nhân loại là mưa, tôi sẽ là một cơn mưa bụi còn cô ây là một trận bão tố.”

Halter “Pudge” đã sống một cuộc đời an toàn và không có gì nổi bật, và cậu chuyển đến trường nội trú Culver Creek để kiếm tìm “Câu hỏi lớn”. Câu hỏi lớn của Halter là những gì cậu có thể làm và trải nghiệm trong cuộc sống.

Cuộc đời Miles Halter từng là một nỗi chán chường tột cùng, cho đến khi cậu gặp Alaska Young. Xinh đẹp, thông minh và rõ ràng là quá bốc đồng, Alaska đã kéo Miles vào thế giới mạo hiểm của cô và vô tình đánh cắp trái tim cậu. Đối với Miles, mọi thứ không bao giờ có thể quay về như xưa nữa.

Đi Tìm Alaska là tác phẩm đầu tay đoạt giải của tác giả, đã thể hiện xuất sắc niềm vui đau đớn cực kì tinh tế của việc sống và việc yêu. Sâu cay, hài hước và xé lòng, cuốn tiểu thuyết này sẽ khắc sâu mãi mãi trong lòng bạn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết ĐI TÌM ALASKA

Công ty phát hànhNXB Trẻ
Ngày xuất bản2018-06-19 16:56:39
Loại bìaBìa mềm
Số trang308
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Biểu đồ giá của ĐI TÌM ALASKA trong 30 ngày

Biểu đồ giá của ĐI TÌM ALASKA từ ngày 17-05-2024 - 16-06-2024