Đèn ngủ cảm ứng thông minh tiết kiệm điện Homematic ZN07 tại Lotte Market

Thương hiệu: Homematic | Xem thêm Đèn ngủ cảm biến Thương hiệu Homematic 

Mô tả ngắn về Đèn ngủ cảm ứng thông minh tiết kiệm điện Homematic ZN07 tại Lotte Market

 thông minh tiết kiệm điện ZN07 là sản phẩm đèn hiện đại, được  thiết kế với nhiều tính năng đem lại tiện lợi cho người dùng. Bạn có thể tìm thấy ở sản phẩm đèn ngủ cảm ứng với những tính năng như hỗ trợ hai màu đèn, 3 chế độ bật tắt thông minh,…. Khác với các loại đèn
: Còn hàng
: Tiki
125.000 ₫ 129.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đèn ngủ cảm ứng thông minh tiết kiệm điện Homematic ZN07 tại Lotte Market

 thông minh tiết kiệm điện ZN07 là sản phẩm đèn hiện đại, được  thiết kế với nhiều tính năng đem lại tiện lợi cho người dùng. Hiện nay, khi chất lượng cuộc sống đang ngày càng được chú trọng, người dùng dần trở nên quan tâm hơn về các sản phẩm như các thiết bị thông minh, cảm biến. Bạn có thể tìm thấy ở sản phẩm đèn ngủ cảm ứng với những tính năng như hỗ trợ hai màu đèn, 3 chế độ bật tắt thông minh,…
Đèn ngủ cảm ứng thông minh tiết kiệm điện Homematic ZN07

Tính năng đổi màu đèn ngủ cảm biến

Khác với các loại đèn ngủ truyền thống,  được thiết kế với nút bấm thay đổi màu sắc của đèn. Hai màu Trắng lạnh(6000K) và Vàng ấm(2800K), phù hợp với từng mục đích của người dùng. Nếu như đèn ngủ được lắp ở cầu thang, việc lựa chọn ánh sáng trắng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc di chuyển. Với những không gian cần sự ấm cúng như phòng ngủ, người dùng có thể sử dụng ánh sáng màu vàng.
Đèn ngủ cảm ứng thông minh tiết kiệm điện Homematic ZN07

Cảm biến ánh sáng đa năng – Đèn ngủ cảm ứng thông minh tự động bật đèn khi phát hiện chuyển động

Với góc cảm biến 100°, khoảng cách cảm biến từ 3-5m, sản phẩm đèn led ngủ có thể phát hiện chuyển động nhanh chóng trong không gian tối. Sau khi phát hiện chuyển động, đèn sẽ tự động bật. Tính năng này giúp người dùng dễ dàng bật đèn thay vì phải loay hoay tìm công tắc trong bóng tối. Sau khoảng thời gian ngắn 20 giây, đèn sẽ tự động tắt để tiết kiệm điện.
Đèn ngủ cảm ứng thông minh tiết kiệm điện Homematic ZN07

3 Chế độ sáng khác nhau của đèn led ngủ

Đèn ngủ cảm ứng thông minh tiết kiệm điện ZN07 có tính năng đặc biệt với ba chế độ sáng khác nhau: On – Off – Auto.
    Đèn ngủ cảm ứng thông minh tiết kiệm điện Homematic ZN07
  • Chế độ On cho phép đèn luôn ở trong trạng thái bật xuyên suốt. Người dùng có thể sử dụng chế độ này trong trường hợp cần nguồn chiếu sáng liên tục.
  • Khi ấn nút công tắc sang chế độ Off,  đèn sẽ tắt, giúp tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường. Chế độ này rất hữu ích khi bạn không cần sử dụng đèn ngủ trong thời gian dài hoặc khi không có ai sử dụng nó.
  • Chế độ Auto là tính năng thông minh của đèn ngủ cảm ứng ZN07. Khi được chuyển sang chế độ này, đèn sẽ tự động bật khi có chuyển động trong phạm vi nhận diện của cảm biến. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ có ánh sáng đủ để di chuyển trong không gian mà không cần tìm kiếm công tắc trong bóng tối. Sau một khoảng thời gian không có chuyển động ( khoảng 20 giây), đèn sẽ tự động tắt để tiết kiệm năng lượng.
  • Đèn ngủ cảm ứng thông minh tiết kiệm điện Homematic ZN07

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Đèn ngủ cảm ứng thông minh tiết kiệm điện Homematic ZN07

Chi Tiết Đèn ngủ cảm ứng thông minh tiết kiệm điện Homematic ZN07

Thương hiệuHomematic
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
ModelZN07
Kích thước (Dài x Rộng x Cao)4,4 x 6,4 cm
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc

Biểu đồ giá của Đèn ngủ cảm ứng thông minh tiết kiệm điện Homematic ZN07 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đèn ngủ cảm ứng thông minh tiết kiệm điện Homematic ZN07 từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024