Đèn Faon LED FAON FAUA tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Đèn & thiết bị chiếu sáng Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Đèn Faon LED FAON FAUA tại Lotte Market

Thực tế và không gian -tiết kiệm: Được thiết kế đặc biệt với đôi chân mạnh mẽ để bạn có thể đặt ánh sáng an toàn trên bề mặt vô gia cư. Trang trí phòng ngủ lý tưởng: Phụ kiện hoàn hảo cho bàn tiệc. Trang trí độc đáo: Hình dạng của ánh sáng làm tăng thêm một bầu không
: Còn hàng
: Tiki
906.850 ₫ 906.850 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đèn Faon LED FAON FAUA tại Lotte Market

Đèn Faon LED FAON FAUA

Thực tế và không gian -tiết kiệm: Được thiết kế đặc biệt với đôi chân mạnh mẽ để bạn có thể đặt ánh sáng an toàn trên bề mặt vô gia cư. Với các lỗ móc được tích hợp vào phía sau, ánh sáng ban đêm rất dễ leo lên tường hoặc đơn giản là dán nó lên áo khoác, kệ, bàn hoặc phòng thay đồ.

Trang trí phòng ngủ lý tưởng: Phụ kiện hoàn hảo cho bàn tiệc. Đặt đèn LED sáng bóng này lên lò sưởi của bạn hoặc bàn của bạn sẽ làm sáng lên lễ kỷ niệm của bạn, một chiếc đèn ban đêm thanh lịch, đơn giản, chức năng và bền bỉ hoàn hảo cho ngôi nhà hoặc kỳ nghỉ của bạn.

Trang trí độc đáo: Hình dạng của ánh sáng làm tăng thêm một bầu không khí ấm áp và quyến rũ, trần nhà màu trắng ấm áp, như thể nó đang nhìn từ lò sưởi, tạo ra một bầu không khí ấm áp và trên hết, mang đến một bàn ăn lãng mạn và ấm áp cho n ' Không có nơi để ngủ, phòng khách, tiệc cưới.

Phong cách thời trang hiện đại: Thiết kế ánh sáng lấy cảm hứng từ phong cách retro của phông chữ cổ điển, chiếu sáng văn bản yêu thích cho những dịp đặc biệt hoặc trang trí nội thất, làm cho trang trí đẹp hơn và sáng bóng hơn.

Gói: 1*Đèn ngủ màu nâu

Đèn Faon LED FAON FAUA

Kích thước: 169*159*240mm

Vật liệu: abs+pc+silicone

Điện áp: 5 V

Hiện tại: 0,2 a

Sức mạnh: 1 W

Lưu ý: Do các hình ảnh khác nhau được hiển thị, màu thật chiếm ưu thế. Kích thước được đo bằng tay, có thể có lỗi (1-2 cm)

Đèn Faon LED FAON FAUA

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đèn Faon LED FAON FAUA

Thương hiệuELybees
Xuất xứ thương hiệuChina
Xuất xứ (Made in)China
Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Đèn Faon LED FAON FAUA trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đèn Faon LED FAON FAUA từ ngày 21-05-2024 - 20-06-2024

Từ Khóa liên quan Đèn Faon LED FAON FAUA