Đèn bỏ túi ánh sáng xanh siêu mạnh 2000 tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Đèn & thiết bị chiếu sáng Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Đèn bỏ túi ánh sáng xanh siêu mạnh 2000 tại Lotte Market

Mô tả. Đèn bỏ túi chiến thuật siêu nhẹ: Sử dụng chip LED XM-L2, chùm tia cô đặc nhất và độ sáng tối đa là 2000 lumens; Được trang bị một phản xạ ánh sáng SMO được cải thiện, nó có thể làm sáng khoảng cách dài hơn tới 500 m. Đèn săn bắn màu xanh lá cây và thoải
: Còn hàng
: Tiki
653.806 ₫ 653.806 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đèn bỏ túi ánh sáng xanh siêu mạnh 2000 tại Lotte Market

Đèn bỏ túi ánh sáng xanh siêu mạnh 2000

Mô tả

Kích thước: Chiều dài 7,09 cm, đường kính đầu 1,85 cm, đường kính cơ thể 1 cm

Đèn bỏ túi ánh sáng xanh siêu mạnh 2000

Đèn bỏ túi chiến thuật siêu nhẹ: Sử dụng chip LED XM-L2, chùm tia cô đặc nhất và độ sáng tối đa là 2000 lumens; Được trang bị một phản xạ ánh sáng SMO được cải thiện, nó có thể làm sáng khoảng cách dài hơn tới 500 m. Nó có thể kéo dài 2 đến 3 giờ trong khi giữ sản xuất.

Đèn săn bắn màu xanh lá cây và thoải mái: Đèn bỏ túi được thiết kế đặc biệt để săn bắn và nghiên cứu, ánh sáng xanh tôn trọng động vật và có thể giúp bạn tìm thấy mục tiêu của mình, thay vì đuổi theo nó trong bóng tối. Và ánh sáng xanh không rực rỡ như các ánh sáng khác, có thể làm cho đôi mắt của chúng ta thoải mái và thư giãn hơn.

Tăng bền và di động: Cơ thể của đèn bỏ túi LED được làm bằng hợp kim nhôm, mạnh mẽ và bền, và ống kính được làm bằng kính phủ không làm giảm năng suất ánh sáng như với ống kính nhuốm màu thông thường. Nó là nhỏ, dễ dàng để đặt vào túi và túi nhỏ, và được trang bị một dây đeo có thể được treo trên ngón tay của bạn khi sử dụng để tránh mất.

Pin sạc và không thấm nước: Đèn pin sử dụng 1 pin 18650 (bao gồm). Bạn có thể sử dụng bộ sạc pin để tải pin mà không thay đổi pin khác. Chỉ số niêm phong là IPX-65 và có thể được sử dụng trong mưa, tuyết hoặc các điều kiện thời tiết khắc nghiệt khác, nhưng không nên ngâm trong nước.

Đèn bỏ túi ánh sáng xanh siêu mạnh 2000

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đèn bỏ túi ánh sáng xanh siêu mạnh 2000

Thương hiệuELybees
Xuất xứ thương hiệuChina
Xuất xứ (Made in)China
Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Đèn bỏ túi ánh sáng xanh siêu mạnh 2000 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đèn bỏ túi ánh sáng xanh siêu mạnh 2000 từ ngày 30-05-2024 - 29-06-2024