Dây nhảy không dây đếm số màn hình điện tử - tặng kèm bộ dây khi cần, dây nhảy thể dục không dây - chính hãng dododios tại Lotte Market

Thương hiệu: dododios | Xem thêm Dây nhảy Thương hiệu dododios 

Mô tả ngắn về Dây nhảy không dây đếm số màn hình điện tử - tặng kèm bộ dây khi cần, dây nhảy thể dục không dây - chính hãng dododios tại Lotte Market

Dây Nhảy Thể Lực Đàn Hồi 2. Dây Nhảy Không Dây Tự Đếm Vòng,Calo. CHÚ Ý 1: Quý khách hãy ấn THEO DÕI SHOP để nhận ngay VOUCHER giảm giá nhé. Chi tiết sản phẩm. Ngoài ra luyện tập nhảy dây đều đặn còn làm săn chắc cơ đùi, eo thon, giúp nở ngực, giúp cơ thể cân đối. Sản
: Còn hàng
: Tiki
59.000 ₫ 59.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Dây nhảy không dây đếm số màn hình điện tử - tặng kèm bộ dây khi cần, dây nhảy thể dục không dây - chính hãng dododios tại Lotte Market

Dây nhảy không dây đếm số màn hình điện tử - tặng kèm bộ dây khi cần, dây nhảy thể dục không dây - chính hãng dododios

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Dây nhảy không dây đếm số màn hình điện tử - tặng kèm bộ dây khi cần, dây nhảy thể dục không dây - chính hãng dododios

 

 

 

Nhảy dây 10 phút giảm bao nhiêu calo? Có giảm cân không?

Nhảy dây là bài tập thể dục dạng Cardio đơn giản giúp giảm cân. Vậy 10 phút nhảy dây giảm bao nhiêu calo? Nhảy dây 1000 cái giảm bao nhiêu calo?

1 Nhảy dây có tác dụng gì đối với sức khỏe

Nhảy dây là hoạt động thể dục đơn giản và dễ áp dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, khi thực hiện nhảy dây, hành động bật nhảy liên tục khiến cho cơ tim hoạt động nhanh và bơm máu khắp các cơ quan trong cơ thể, từ đó rèn luyện sức khỏe cơ thể, giảm nguy cơ bị đột quỵ, đau tim.

Ngoài ra, nhịp thở của cơ thể tăng lên, giúp cải thiện dung tích phổi và đốt cháy lượng mỡ thừa khi nhảy dây nhanh trong thời gian ngắn, nhờ vào đó mà rèn luyện được sức bền cho cơ thể.

Đồng thời, ở lứa tuổi thanh thiếu niên nếu việc nhảy dây thường xuyên giúp tăng chiều cao, khi trưởng thành thì bài tập này giúp ngừa loãng xương, tăng tốc độ phản xạ và khả năng giữ thăng bằng.

Do đó, mà các vận động viên thể thao sẽ luôn có một bài tập nhảy dây trong các buổi luyện tập để tăng sức bền, khỏe tim mạch và giữ được vóc dáng.

2 Nhảy dây tốn bao nhiêu calo?

Nhảy dây 10 phút, 15 phút, 30 phút đốt bao nhiêu calo?

Việc nhảy dây cùng thời gian nhảy có mối liên hệ chặt chẽ với nhau, việc nhảy liên tục trong khoảng thời gian ngắn giúp tất cả các khối cơ trong cơ thể hoạt động nhịp nhàng với nhau, tiêu hao lượng calo nhanh chóng hơn là nhảy từ từ, khi không có thời gian giới hạn.

Trong khi cường độ nhảy liên tục trong khoảng thời gian 10 phút, 15 phút và 30 phút thì cơ thể của chúng ta sẽ đốt được bao nhiêu calo? Dưới đây là một ví dụ cho các bạn dễ hình dung hơn.

Nếu bạn có cân nặng 68kg, nhảy dây 10 phút trong 5 ngày mỗi tuần sẽ giảm được 100 calo/ngày, nếu duy trì liên tục sẽ giảm 500 calo/tuần và 0,5 kg trong 2 tuần. Tương tự vậy nếu tăng thời gian tập 15 phút trong 5 ngày/tuần sẽ giảm được 150 calo và có thể đốt được 750 calo mỗi tuần tập.

Vẫn giữ cường độ tập luyện như vậy nhưng tăng lên 30 phút thì bạn sẽ giảm 300 calo/tuần và có khả năng tiêu hao gần 1500 calo/tuần khi tập luyện trong 5 ngày.

Qua ví dụ trên chúng ta có thể thấy việc giảm calo bằng việc nhảy dây hết sức khả quan và hiệu quả. Tuy nhiên, các chuyên gia y tế khuyến cáo rằng chúng ta không nên giảm quá 1kg/tuần, vì thế bạn cũng không nên quá ép cân nặng sẽ dễ làm cơ thể bị suy nhược và gặp vấn đề khác liên quan đến sức khỏe.

Nhảy dây 100, 500 cái đốt bao nhiêu calo?

Việc tiêu hao calo ở mỗi người sẽ khác nhau, không thể ước tính chính xác mà phải phụ thuộc nhiều vào tốc độ nhảy của mỗi người cũng như số cân nặng càng cao thì lượng calo đốt càng lớn.

Vẫn lấy ví dụ là bạn có khối lượng 68 kg, nhảy mỗi lần sẽ tốn 1 giây, nghĩa là bạn nhảy 60 cái trong 1 phút sẽ đốt được 10 calo, từ đó suy ra một người 68kg nhảy 100 cái trong 10 phút sẽ tiêu hao được 167 calo.

Trong trường hợp khác, bạn nhảy 1 phút được 100 cái, nếu nhảy 5 phút sẽ là 500 cái và bạn sẽ đốt được 70 calo. Trong 1 người đàn ông nặng 100kg nhảy 2 cái/giây thì nhảy 500 cái sẽ giảm được 84 calo.

Từ đó, bạn có thể thấy được dù nhảy 100 cái hay 500 cái thì số calo sẽ khác nhau, phụ thuộc vào thời gian nhảy, cân nặng, giới tính, thể trạng, kỹ thuật nhảy nên do đó sẽ không có con số calo cụ thể.

Nhảy dây 1000, 3000 cái đốt bao nhiêu calo?

Như đã đề cập ở trên số lần nhảy không thể đo chính xác cơ thể chúng ta đốt cháy lượng calo bao nhiêu, phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau, vì vậy khó để đưa ra con số chính xác khi nhảy 1000 cái, 3000 cái tiêu hao được bao nhiêu calo.

Tuy nhiên, chúng ta có thể tính được calo đốt cháy trong 1 phút dựa vào công thức dưới đây: Lượng calo tiêu hao trong 1 phút nhảy dây = ( MET x trọng lượng cơ thể x 3,5) / 200

Trong đó:

  • MET ( Metabolic Equivalent of Task) : Giá trị chuyển hóa được dùng để tính cường độ (số vòng quay mỗi phút). Giá trị này càng cao nghĩa là calo bị tiêu hao càng nhiều.
  • MET = 8,8 khi bạn có tốc độ nhảy dây < 100 lần/phút.
    Dây nhảy không dây đếm số màn hình điện tử - tặng kèm bộ dây khi cần, dây nhảy thể dục không dây - chính hãng dododios
  • MET = 11,8 khi bạn có tốc độ nhảy dây được 100 - 120 lần/phút.
  • MET = 12,3 khi bạn có tốc độ nhảy dây được 120 - 160 lần/phút.

Dựa vào công thức trên chúng ta có thể tính được số calo bị đốt cháy mỗi phút bao nhiêu khi nhảy 1000 cái hay 3000 cái.

Ví dụ: Người phụ nữ nặng 73kg nếu nhảy dây 1000 cái với tốc độ 100 cái/phút. Áp dụng công thức ta có: Lượng calo tiêu hao mỗi phút = (11.8 x 73 x 3.5)/200 = 15,07 calo. Suy ra, người phụ nữ này sẽ đốt 15,07 calo trong mỗi phút khi nhảy dây.

 

Dây Nhảy Thể Lực Đàn Hồi 2.9m Chính Hãng dododios, Hỗ Trợ Luyện Tập Thể Dục, Thể Thao Tiện Lợi Tại Nhà

Dây Nhảy Không Dây Tự Đếm Vòng,Calo. Dây nhảy giảm cân hỗ trợ luyện tập thể dục T110

 

- CHÚ Ý 1: Quý khách hãy ấn THEO DÕI SHOP để nhận ngay VOUCHER giảm giá nhé

DÂY NHẢY HỖ TRỢ TẬP THỂ DỤC

 

I. Chi tiết sản phẩm

- Dây nhảy thể dục là một trong những dụng cụ tập thể dục hữu ích giúp bạn luyện tập thể thao hiệu quả, cải thiện hoạt động của tim, tăng cường thể lực và sự dẻo dai của cơ thể. Ngoài ra luyện tập nhảy dây đều đặn còn làm săn chắc cơ đùi, eo thon, giúp nở ngực, giúp cơ thể cân đối. Sản phẩm phù hợp cho các hoạt động giảm cân, gìn giữ sức khỏe tại gia kết hợp cùng các chế độ ăn uống hợp lý, bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Sản phẩm dây nhảy thể dục có thể điều chỉnh được độ dài dây. Sử dụng phù hợp cho nhiều đối tượng với chiều cao vóc người khác nhau.

Tay cầm thoải mái

Sản phẩm được thiết kế an toàn, đạt tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Tay cầm là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với người tập, được thiết kế thoải mái và dễ cử động khi sử dụng.

Không kén đối tượng sử dụng

Sản phẩm được thiết kế phù hợp với mọi độ tuổi, mọi thành phần, công việc. Có thể sử dụng tại nhà hoặc mang theo để tập luyện tay bất kì lúc nào.

Giải trí trong lúc rảnh rỗi, rèn luyện tay hiệu quả

 

 

Sản phẩm giúp rèn luyện và tăng khả năng vận động. Đặc biệt phù hợp để giảm stress, tiêu hao năng lượng tiêu cực.

Kích Thước: có bóng - dây dài 2,9m

Trọng Lượng: 250g

--------------------------------------------------------

II. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG :Tại sao nên mua hàng tại dododios

+ Nhà phân phối sản phẩm thể thao tốt nhất.

Dây nhảy không dây đếm số màn hình điện tử - tặng kèm bộ dây khi cần, dây nhảy thể dục không dây - chính hãng dododios

+ Chính sách 1 Đổi 1 trong 1 trong 7 ngày cho sản phẩm lỗi.

+ Giá thành cạnh tranh phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng.

+ Hỗ trợ đổi sản phẩm cho KH đối với sản phẩm chọn nhầm size

Tên sản phẩm: dây nhảy đa năng

 

Màu sắc: hồng, đen, xanh dương, xanh lá

 

Chất liệu: ABS

 

Chiều dài dây: 2.8m

 

Kích thước bóng: 0.3m

 

Độ tuổi: mọi lứa tuổi

 

Trọng lượng: 0.3 kg

 

Các đặc điểm: bộ đếm điện tử, hai loại dây nhảy, tay cầm chống trượt

Nơi sản xuất: Việt Nam

 

Bảo hành: 1 đổi 1 tem bảo hành

-------

 

* DoDoDios cam kết với khách hàng về sản phẩm:

 

- Sản phẩm 100% giống mô tả

 

- Đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt, hàng được giao từ 1-5 ngày kể từ ngày đặt hàng

 

- Giao hàng trên toàn quốc theo hình thức COD hoặc qua ví điện tử

 

- Đổi trả theo đúng quy định của Sàn

Dây nhảy không dây đếm số màn hình điện tử - tặng kèm bộ dây khi cần, dây nhảy thể dục không dây - chính hãng dododios

 

1. Điều kiện áp dụng (trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm):

 

- Hàng hoá vẫn còn mới, chưa qua sử dụng

 

- Hàng hóa hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất.

 

2. Trường hợp được chấp nhận:

 

- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng

 

- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng

 

- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

 

3. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách:

 

- Quá 03 ngày kể từ khi Quý khách nhận hàng

 

- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của DoDoDios

 

- Đặt nhầm sản phẩm, chủng loại, không thích, không hợp,...

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Dây nhảy không dây đếm số màn hình điện tử - tặng kèm bộ dây khi cần, dây nhảy thể dục không dây - chính hãng dododios

Thương hiệudododios
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Model2030pro
Chất liệuCao Cấp
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Dây nhảy không dây đếm số màn hình điện tử - tặng kèm bộ dây khi cần, dây nhảy thể dục không dây - chính hãng dododios trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dây nhảy không dây đếm số màn hình điện tử - tặng kèm bộ dây khi cần, dây nhảy thể dục không dây - chính hãng dododios từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024