Dạy Con Tự Chủ - Hiểu Trẻ Để Dạy Trẻ tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Cẩm nang làm cha mẹ Tác giả  

Mô tả ngắn về Dạy Con Tự Chủ - Hiểu Trẻ Để Dạy Trẻ tại Lotte Market

Dạy Con Tự Chủ - Hiểu Trẻ Để Dạy Trẻ. Có người từng nói: “Người lớn và con trẻ thuộc về hai thế giới hoàn toàn khác nhau, nếu nói thế giới của người lớn là “đất liền” thì thế giới của con trẻ là “đại dương” đẹp đẽ mà thuần khiết. Chúng luôn thích thì thầm với những động
: Còn hàng
: Tiki
43.900 ₫ 86.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Dạy Con Tự Chủ - Hiểu Trẻ Để Dạy Trẻ tại Lotte Market

Dạy Con Tự Chủ - Hiểu Trẻ Để Dạy Trẻ

Dạy Con Tự Chủ - Hiểu Trẻ Để Dạy Trẻ

HIỂU TRẺ ĐỂ DẠY TRẺ - HÃY LÀM BẠN CÙNG CON, ĐỪNG LÀM “ĐỐI THỦ” CỦA CON

Có người từng nói: “Người lớn và con trẻ thuộc về hai thế giới hoàn toàn khác nhau, nếu nói thế giới của người lớn là “đất liền” thì thế giới của con trẻ là “đại dương” đẹp đẽ mà thuần khiết. Trong thế giới của trẻ, mọi vật đều có tâm hồn. Chúng luôn thích thì thầm với những động vật nhỏ; thích rửa mặt, mặc quần áo cho búp bê Thế giới nội tâm của trẻ không những phong phú nhiều màu sắc, mà sự yêu ghét cũng rất rõ ràng. Lý giải của trẻ về sự vật chỉ là đúng hoặc sai, đánh giá con người nếu không tốt thì là xấ Có những điều người lớn cho là ngô nghê, buồn cười nhưng trong thế giới của trẻ thơ lại là điều chân thực và hết sức bình thường.

Trẻ càng lớn, thế giới nội tâm cũng thay đổi theo, mỗi đứa trẻ đều có cá tính riêng biệt. Cha mẹ là người chứng kiến sự trưởng thành của trẻ và là người gần gũi với con nhất nên cần phải biết đối xử với trẻ như thế nào cho phù hợp. Cách tốt nhất là chúng ta hãy bước ra khỏi vị thế người lớn để tiến vào thế giới nội tâm phong phú của con trẻ.

Dạy Con Tự Chủ - Hiểu Trẻ Để Dạy Trẻ

Là cha mẹ, đừng biến m.ình trở thành đối thủ của con, đừng khiến con lúc nào cũng phải sống trong trạng thái cảnh giác. Nếu muốn con bày tỏ suy nghĩ, hãy tôn trọng không gian riêng của con. Nếu muốn con nỗ lực và trở nên tốt hơn, hãy để con được phạm sai lầm và sau đó hướng dẫn con để con được sửa đổi sai lầm đó. Đặc biệt, đừng bao giờ dung túng con trước những hành vi gây tổn hại đến đạo đức và ảnh hưởng cuộc sống của người khác. Sai chính là sai, ba mẹ cần dạy con nhìn nhận thẳng thắn cái sai của m.ình, và làm gương cho con cách xử lý sai lầm đó.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Dạy Con Tự Chủ - Hiểu Trẻ Để Dạy Trẻ

Công ty phát hànhCÔNG TY TNHH PHÁT HÀNH S BOOKS
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Văn Học

Biểu đồ giá của Dạy Con Tự Chủ - Hiểu Trẻ Để Dạy Trẻ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dạy Con Tự Chủ - Hiểu Trẻ Để Dạy Trẻ từ ngày 05-05-2024 - 04-06-2024