Dây chuyền xích nối trơn đuôi phụng nam nữ độc đáo mới lạ tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dây chuyền Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Dây chuyền xích nối trơn đuôi phụng nam nữ độc đáo mới lạ tại Lotte Market

DÂY CHUYỀN XÍCH NỐI TRƠN ĐUÔI PHỤNG NAM NỮ ĐỘC ĐÁO MỚI LẠ. Màu sắc: VÀNG TƯƠI. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bạn có thể đeo trọn đời với sản phẩm này. Sản phẩm gồm 1 x Dây chuyền xích nối trơn đuôi phụng. Tiết trời cuối đông se lạnh, ẩm ương, nhịp sống cũng trở nên
: Còn hàng
: Tiki
170.000 ₫ 170.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Dây chuyền xích nối trơn đuôi phụng nam nữ độc đáo mới lạ tại Lotte Market

DÂY CHUYỀN XÍCH NỐI TRƠN ĐUÔI PHỤNG NAM NỮ ĐỘC ĐÁO MỚI LẠ

Dây chuyền xích nối trơn đuôi phụng nam nữ độc đáo mới lạ

Chất liệu: INOX cao cấp

Màu sắc: VÀNG TƯƠI

Kích cỡ: 5 x 45cm

Đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Dây chuyền xích nối trơn đuôi phụng nam nữ độc đáo mới lạ

Sản phẩm được thiết kế vô cùng tinh xảo và tỉ mỉ có độ sáng bóng cao

Bạn có thể đeo trọn đời với sản phẩm này.

Khách hàng sẽ cảm nhận rõ về chất lượng khi cầm trên tay

Sản phẩm gồm 1 x Dây chuyền xích nối trơn đuôi phụng

Dây chuyền xích nối trơn đuôi phụng nam nữ độc đáo mới lạ

MÔ TẢ:

  • Tiết trời cuối đông se lạnh, ẩm ương, nhịp sống cũng trở nên hối hả để hòa cũng niềm vui của lễ hội Noel,chúng ta lại nôn nao gấp rút hoàn thành công việc để chào đón một năm mới sắp đến. Trang hoàng nhà cửa, mua sắm quần áo, làm đẹp,… con người dường như cũng bận rộn hơn để thay màu mới, đón chờ những điều mới.

  • Bạn đã kịp sắm sửa gì mới cho mình chưa, nếu chưa thì hãy cùng xem qua sản phẩm dây chuyền xích nối trơn đuôi phụng biết đâu sẽ rất hữu ích cho các bộ trang phục mà bạn sẽ diện vào những dịp lễ hội sắp tới đấy!

  • Dây chuyền xích nối trơn đuôi phụng nam nữ độc đáo mới lạ
  • Dây chuyền xích nối trơn đuôi phụng phù hợp với cả nam và nữ theo đuổi phong cách thời trang tối giản. Thiết kế khá đơn giản với những sợi mắc xích trơn nối nhau được cách điệu bởi hình ảnh đuôi phụng. Tuy nhỏ nhưng hình ảnh đuôi phụng mang lại một ý nghĩa khá thú vị đối với người đeo. Đó là sự thanh cao, vương giả, giúp bạn xua đuổi những điều xui xẻo, mang may mắn, bình an đến với chủ sở hữu.

  • Nếu bạn là người sáng tạo và yêu thích sự đổi mới, có thể kết hợp dây chuyền xích nối trơn đuôi phụng cùng với các mặt dây chuyền như: mặt chữ cái, hình bươm bướm, thiên nga, cỏ bốn lá,… để mang lại nét mềm mại, dịu dàng cho phái nữ. Hay một chút cá tính thời trang khi kết hợp cùng với biểu tượng thánh giá, mỏ neo, tia sét,… để các đấng mày râu trở nên mạnh mẽ và đẳng cấp hơn.

  • Dây chuyền xích nối trơn đuôi phụng được làm từ chất liệu inox cao cấp, độ sáng bóng cao và bền màu với thời gian. Cùng với đó là sự tinh tế, tỉ mỉ của các nhà chế tạo trang sức đã tạo nên một sản phẩm vô cùng hoàn hảo và chất lượng với thời gian.

    Dây chuyền xích nối trơn đuôi phụng nam nữ độc đáo mới lạ



  • Vì phù hợp với cả nam và nữ, nên dây chuyền xích nối trơn đuôi phụng sẽ là một gợi ý thú vị món quà tình yêu ý nghĩa mà bạn dành cho đối phương đấy. Sợi dây chuyền tuy đơn giản nhưng nếu đeo theo cặp và kết hợp với những bộ trang phục mang cá tính riêng của 2 bạn thì quả là tuyệt vời. Nắm tay nhau cũng vượt qua mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống, bình yên và hạnh phúc sẽ mỉm cười và chào đón 2 bạn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Dây chuyền xích nối trơn đuôi phụng nam nữ độc đáo mới lạ

Chi Tiết Dây chuyền xích nối trơn đuôi phụng nam nữ độc đáo mới lạ

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Dây chuyền xích nối trơn đuôi phụng nam nữ độc đáo mới lạ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dây chuyền xích nối trơn đuôi phụng nam nữ độc đáo mới lạ từ ngày 01-05-2024 - 31-05-2024