Dầu Óc Chó Kunella Feinkost Đức 100ml tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Thực phẩm ăn liền Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Dầu Óc Chó Kunella Feinkost Đức 100ml tại Lotte Market

Dầu Óc Chó Kunella Feinkost Đức 100mlXuất xứ : Đức. Dầu óc chó Đức Kunella (100ml) được chiết xuất từ hạt óc chó cung cấp lượng Omega3 dồi dào, rất tốt cho trẻ ăn dặm và phụ nữ mang thai. Omega3 là dưỡng chất đặc biệt cần thiết và quan trọng trong việc phát triển và duy trì sự minh
: Còn hàng
: Tiki
78.000 ₫ 78.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Dầu Óc Chó Kunella Feinkost Đức 100ml tại Lotte Market

Dầu Óc Chó Kunella Feinkost Đức 100ml
Xuất xứ : Đức

Dầu Óc Chó Kunella Feinkost Đức 100ml


Omega3 là dưỡng chất đặc biệt cần thiết và quan trọng trong việc phát triển và duy trì sự minh mẫn của não bộ. Dầu óc chó Đức Kunella (100ml) được chiết xuất từ hạt óc chó cung cấp lượng Omega3 dồi dào, rất tốt cho trẻ ăn dặm và phụ nữ mang thai. Được chiết xuất từ 100% quả óc chó bằng phương pháp truyền thống giúp giữ nguyên hương vị tự nhiên của trái cây với Hương vị thơm ngon, nhiều chất dinh dưỡng, vitamin tốt cho thị lực và tăng cường trí nhớ, tốt cho hệ tiêu hóa, giúp bé phát triển toàn diện.

- Omega3 là dưỡng chất đặc biệt cần thiết và quan trọng trong việc phát triển và duy trì sự minh mẫn của não bộ, vì vật sử dụng dầu óc chó hợp lý mang lại lượng Omega3 dồi dào, rất tốt cho trẻ ăn dặm và phụ nữ mang thai.

- Duy trì nồng độ hormone: Dầu óc chó giàu dinh dưỡng thực vật và là một tuyệt vời selen, photpho, magie, kẽm, sắt và canxi rất hữu ích trong việc ổn định nội tiết tố trong cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng Dầu óc chó Đức

Dầu Óc Chó Kunella Feinkost Đức 100ml

- Dùng cho trẻ từ 6 tháng tuổi bắt đầu ăn dặm.

- Với một bát bột nhỏ không nên nêm quá 1/4 - 1/2 thìa cafe.

- Trộn với rau, salat cho bé hoặc cho cả gia đình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Dầu Óc Chó Kunella Feinkost Đức 100ml

Biểu đồ giá của Dầu Óc Chó Kunella Feinkost Đức 100ml trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dầu Óc Chó Kunella Feinkost Đức 100ml từ ngày 21-05-2024 - 20-06-2024

Từ Khóa liên quan Dầu Óc Chó Kunella Feinkost Đức 100ml