Dầu hấp ủ tóc Karseell BNC Collagen phục hồi suôn mượt tóc 500ml tại Lotte Market

Thương hiệu: Karseell | Xem thêm Kem ủ tóc Thương hiệu Karseell 

Mô tả ngắn về Dầu hấp ủ tóc Karseell BNC Collagen phục hồi suôn mượt tóc 500ml tại Lotte Market

Dầu hấp ủ tóc Karseell Collagen là một sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả, giúp phục hồi và làm suôn mượt tóc. Công thức độc đáo của dầu hấp ủ tóc Karseell Collagen kết hợp các thành phần quý giá, bao gồm collagen, protein và các dưỡng chất tự nhiên khác, giúp tăng cường độ đàn hồi, sửa chữa
: Còn hàng
: Tiki
65.000 ₫ 65.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Dầu hấp ủ tóc Karseell BNC Collagen phục hồi suôn mượt tóc 500ml tại Lotte Market

Dầu hấp ủ tóc Karseell Collagen là một sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả, giúp phục hồi và làm suôn mượt tóc. Với dung tích 500ml, dầu hấp ủ này cung cấp dưỡng chất cần thiết để tái tạo tóc từ gốc đến ngọn, mang lại mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt.

Dầu hấp ủ tóc Karseell BNC Collagen phục hồi suôn mượt tóc 500ml

Công thức độc đáo của dầu hấp ủ tóc Karseell Collagen kết hợp các thành phần quý giá, bao gồm collagen, protein và các dưỡng chất tự nhiên khác, giúp tăng cường độ đàn hồi, sửa chữa tóc hư tổn và ngăn ngừa tình trạng tóc khô và gãy rụng.

Cách sử dụng dầu hấp ủ tóc Karseell Collagen cũng rất đơn giản. Sau khi gội đầu, lấy một lượng dầu vừa đủ thoa đều lên tóc từ gốc đến ngọn. Mát-xa nhẹ nhàng để dầu thẩm thấu sâu vào tóc, sau đó để dầu hấp ủ trong khoảng thời gian từ 10-15 phút. Cuối cùng, rửa sạch bằng nước ấm.

Với việc sử dụng đều đặn, dầu hấp ủ tóc Karseell Collagen sẽ giúp bạn có một mái tóc thật sự mềm mượt, khỏe đẹp và bảo vệ tóc khỏi những tác động xấu từ môi trường và các sản phẩm hóa chất.

Dầu hấp ủ tóc Karseell BNC Collagen phục hồi suôn mượt tóc 500ml

Hãy trải nghiệm dầu hấp ủ tóc Karseell Collagen và cảm nhận sự khác biệt ngay từ lần sử dụng đầu tiên!

Dầu hấp ủ tóc Collagen Karseell BNC chính hãng phục hồi suôn mượt New 500ml (Vàng) phiên bản mới

Dầu hấp ủ tóc Karseell BNC Argan Oil là một sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao, được thiết kế đặc biệt để phục hồi và làm suôn mượt tóc. Với dung tích 500ml, dầu hấp ủ này cung cấp dưỡng chất cần thiết để tái tạo và nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn, mang lại cho bạn mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt và quyến rũ.

Dầu hấp ủ tóc Karseell BNC Collagen phục hồi suôn mượt tóc 500ml

Dầu hấp ủ tóc Karseell BNC Argan Oil chứa chiết xuất từ dầu Argan, một loại dầu quý giá có nguồn gốc từ cây Argan ở Morocco. Dầu Argan giàu vitamin E, axit béo tự nhiên và các chất ngăn oxy hóa, giúp tăng cường độ ẩm cho tóc, làm mềm mượt và phục hồi cấu trúc tóc hư tổn. Ngoài ra, dầu còn chứa các thành phần làm dày tóc và giảm rụng tóc, giúp tóc trở nên dày và mạnh hơn.

Cách sử dụng dầu hấp ủ tóc Karseell BNC Argan Oil cũng rất đơn giản. Sau khi gội đầu, lấy một lượng dầu vừa đủ thoa đều lên tóc từ gốc đến ngọn. Mát-xa nhẹ nhàng để dầu thẩm thấu sâu vào tóc, sau đó để dầu hấp ủ trong khoảng thời gian từ 10-15 phút. Cuối cùng, rửa sạch bằng nước ấm.

Với việc sử dụng đều đặn, dầu hấp ủ tóc Karseell BNC Argan Oil sẽ giúp bạn có một mái tóc mềm mượt, khỏe đẹp và bảo vệ tóc khỏi tác động xấu từ môi trường và các sản phẩm hóa chất.

Dầu hấp ủ tóc Karseell BNC Collagen phục hồi suôn mượt tóc 500ml

Hãy trải nghiệm dầu hấp ủ tóc Karseell BNC Argan Oil và cảm nhận sự khác biệt ngay từ lần sử dụng đầu tiên!

#utoccollagen #utockarseell #collagenkarseell #karsell #karseellchinhhang #hapdaukarseell

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Dầu hấp ủ tóc Karseell BNC Collagen phục hồi suôn mượt tóc 500ml

Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hànhTem bảo hành

Biểu đồ giá của Dầu hấp ủ tóc Karseell BNC Collagen phục hồi suôn mượt tóc 500ml trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dầu hấp ủ tóc Karseell BNC Collagen phục hồi suôn mượt tóc 500ml từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024