Dạo Này Có Gì Vui? tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn Nước Ngoài Tác giả  

Mô tả ngắn về Dạo Này Có Gì Vui? tại Lotte Market

“Dạo này có gì vui?” là câu cửa miệng mỗi khi chúng ta gặp người quen. Trẻ con có thể cười khoái chí chỉ vì một chiếc kẹo ngon hay trò chơi ú òa, nhưng người lớn lại không thể tìm kiếm niềm vui tương tự. Vậy có phải càng lớn thì ta càng xa rời niềm vui không?. Niềm
: Còn hàng
: Tiki
74.300 ₫ 99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Dạo Này Có Gì Vui? tại Lotte Market

“Dạo này có gì vui?” là câu cửa miệng mỗi khi chúng ta gặp người quen. Hầu hết đáp án đều là không có gì đáng để vui. Trẻ con có thể cười khoái chí chỉ vì một chiếc kẹo ngon hay trò chơi ú òa, nhưng người lớn lại không thể tìm kiếm niềm vui tương tự. Não của trẻ nhỏ và não của người lớn hoàn toàn khác nhau, vì vậy người lớn không thể ép mình sống như một đứa trẻ. Vậy có phải càng lớn thì ta càng xa rời niềm vui không?

Dạo Này Có Gì Vui?

Thật ra càng lớn thì bạn càng phải vui mới đúng. Niềm vui của người lớn đến từ sự cân bằng và sự điều độ trong suy nghĩ, lối sống của bản thân; sự am hiểu về cách đối nhân xử thế và sự khôn ngoan trong việc kiểm soát rủi ro của vận mệnh.

Trong thế giới của người lớn, ai cũng có khuyết điểm và những điều không vừa ý, và tình trạng này ngày càng trầm trọng. Nếu bạn không tìm kiếm một phương cách thích hợp, niềm vui đối với bạn sẽ trở thành một thứ xa xỉ. Và phương cách lý tưởng nhất đều sẽ được tìm thấy trong cuốn sách Dạo này có gì vui?

Cuốn sách được viết bởi tác giả Yanny Jin - một người lớn đang sống rất vui và ung dung - mong muốn chia sẻ những bí quyết, chiêm nghiệm mà mình đã đúc kết đến với những người lớn đang u sầu, chìm đắm trong những khiếm khuyết, thất vọng và bất lực của cuộc sống.

Dạo Này Có Gì Vui?

Sách được phát hành bởi thương hiệu sách trẻ Wavebooks với sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành tin cậy cho quá trình phát triển kỹ năng và tâm hồn người Việt trẻ.

Về tác giả:

Yanny Jin (Jin Yeongho)

Dạo Này Có Gì Vui?

Tốt nghiệp Thạc sĩ thương mại tại Đại học Waseda - Nhật Bản.

Tốt nghiệp Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học Soongsil.

Cựu Giám đốc điều hành của BNG Securities và Doosan Capital.

Dạo Này Có Gì Vui?

Có kinh nghiệm làm việc 40 năm trong ngành đầu tư tổ chức và tài chính, nhấn mạnh rằng quản lý rủi ro và duy trì sự cân bằng trong đầu tư cũng như cuộc sống.

#wavebooks #daonaycogivui #yannyjin #tanvan #niemvui

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Dạo Này Có Gì Vui?

Bookcare
Công ty phát hànhWavebooks
Kích thước14 x 20cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang216
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới

Biểu đồ giá của Dạo Này Có Gì Vui? trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dạo Này Có Gì Vui? từ ngày 28-07-2024 - 27-08-2024

Từ Khóa liên quan Dạo Này Có Gì Vui?