Đang cấp cứu tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Bút Ký - Tự Truyện Tác giả  

Mô tả ngắn về Đang cấp cứu tại Lotte Market

Bên ngoài ICU, bác sĩ cùng người nhà bệnh nhân phải đưa ra quyết định thế nào: từ bỏ hay tiếp tục điều trị? Bệnh cảm có đơn giản thật không? Ăn một cây kem có thể trả giá lớn đến đâu? Da khô có thể gây nguy hiểm đến tính mạng?. Qua đó, mọi người không những tăng thêm
: Còn hàng
: Tiki
160.000 ₫ 200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đang cấp cứu tại Lotte Market

Bên ngoài ICU, bác sĩ cùng người nhà bệnh nhân phải đưa ra quyết định thế nào: từ bỏ hay tiếp tục điều trị? Bệnh cảm có đơn giản thật không? Ăn một cây kem có thể trả giá lớn đến đâu? Da khô có thể gây nguy hiểm đến tính mạng?

Đang cấp cứu

Trong 17 câu chuyện về sinh tử, tác giả dùng góc nhìn ngôi thứ nhất và ngôn ngữ dễ hiểu để dẫn dắt người đọc thâm nhập vào hiện trường cấp cứu, chứng kiến quá trình các bác sĩ chạy đua với thần chết, khẩn trương tìm ra nguyên nhân thật sự của những căn bệnh phức tạp trong thời gian có hạn.

Qua đó, mọi người không những tăng thêm hiểu biết khách quan về nghề y, giúp cải thiện mối quan hệ bác sĩ-bệnh nhân, mà còn được phổ cập thường thức y học về các bệnh cấp tính hay gặp và một số kiến thức cấp cứu hữu dụng, đồng thời có dịp suy ngẫm sâu hơn về sinh mệnh.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đang cấp cứu

Công ty phát hànhNhã Nam
Kích thước14 x 20.5 cm
Dịch GiảĐẶNG HỒNG QUÂN
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí

Biểu đồ giá của Đang cấp cứu trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đang cấp cứu từ ngày 15-05-2024 - 14-06-2024