Đàn Ukulele Soprano 4 Dây Hoạt Hình tại Lotte Market

Thương hiệu: Woim | Xem thêm Đàn ukulele Thương hiệu Woim 

Mô tả ngắn về Đàn Ukulele Soprano 4 Dây Hoạt Hình tại Lotte Market

─       Ukulele Soprano (dài 53 cm, thùng rộng 18 cm, dày 7 cm, 12-15 phím, khối lượng: 600 gam). ─       Ukulele Tenor (dài 66 cm, thùng rộng 22,5 cm, dày 8 cm, 17-19 phím, khối lượng: 800 gam). ─       Ukulele Soprano được xem là phổ biến và tiêu chuẩn nhất. Do nó nhỏ nhắn nên sẽ rất
: Còn hàng
: Tiki
239.000 ₫ 239.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đàn Ukulele Soprano 4 Dây Hoạt Hình tại Lotte Market

─       Ukulele Soprano (dài 53 cm, thùng rộng 18 cm, dày 7 cm, 12-15 phím, khối lượng: 600 gam).

Đàn Ukulele Soprano 4 Dây Hoạt Hình

─       Ukulele Concert (dài 58 cm, thùng rộng 21 cm, dày 7,5 cm, 14-17 phím, khối lượng: 700 gam).

─       Ukulele Tenor (dài 66 cm, thùng rộng 22,5 cm, dày 8 cm, 17-19 phím, khối lượng: 800 gam).

─       Ukulele Baritone (dài 71 cm, thùng rộng 24 cm, dày 9 cm, >19 phím, khối lượng: 900 gam).

─       Ukulele Soprano được xem là phổ biến và tiêu chuẩn nhất. Đây là loại đàn ukulele nhỏ nhất và được biết đến với hình dáng nhỏ nhắn, âm thanh trong trẻo. Do nó nhỏ nhắn nên sẽ rất phù hợp cho việc mang đi đâu đó thuận tiện, ví dụ như mang đi du lịch chẳng hạn.

─       Ukulele Concert có các phím đàn với khoảng cách đều nhau nhiều hơn so với Ukulele Soprano, vì vậy với người chơi có ngón tay lớn hơn có thể tìm thấy nó dễ dàng hơn để chơi. Số phím đàn có thể lên đến 20 phím cho phép người chơi dễ điều hướng đến các các note cao hơn trên phím đàn. Ukulele concert, đôi khi còn được gọi là alto, nó lớn hơn một chút so với đàn ukulele cỡ Soprano và cho âm thanh đầy đủ hơn.

─       Ukulele Tenor có hình dáng chỉ lớn hơn một chút so với ukelele concert. Những âm thanh tổng thể và giai điệu thậm chí còn đầy hơn là ukelele soprano và concert. Đối với nghệ sĩ biểu diễn, ukulele tenor thực sự tuyệt vời vì cho được một âm thanh phong phú đầy đủ hơn.

─       Ukulele Baritone là loại lớn nhất trong các model ukulele. Không những thế, nó còn sở hữu âm thanh đầy và tiếng tròn nhất. Với số phím trên 19 phím nên sẽ  thích hơp chơi nhạc Blue, Jazz. Các bạn muốn nghe âm thanh vui tươi và rõ nét thì đây là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Baritone thường được lên dây D G B E  tương đương với các điều chỉnh trong bốn dây dưới cùng trên một cây đàn guitar. Điều này sẽ giúp cây đàn tạo ra một âm thanh sâu hơn. Trong khi bạn vẫn có thể gảy nó giống như bất kỳ ukulele khác. Ukulele Baritone chắc chắn là lựa chọn cực kỳ tuyệt vời cho các nghệ sĩ chơi những dòng nhạc blues fingerpickers, hoặc những người thích chơi với âm thanh sâu hơn và đầy đủ hơn.

─       Sản phẩm Ukulele màu của Piano Lovers có cần đàn và ngựa đàn đều làm bằng gỗ chất lượng tốt, không phải loại đồi chơi trẻ em. Hiện tại trên thị trường có dòng ukulele màu nhái, làm bằng nhựa, màu sắc và các chi tiết đều kém chất lượng hơn (cần đàn sơn đen, ngựa đàn bằng nhựa), các bạn nên tìm hiểu thật kĩ trước khi chọn mua đàn nhé.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đàn Ukulele Soprano 4 Dây Hoạt Hình

Thương hiệuWoim
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Đàn Ukulele Soprano 4 Dây Hoạt Hình trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đàn Ukulele Soprano 4 Dây Hoạt Hình từ ngày 01-05-2024 - 31-05-2024