Đàn Ông Hoang Dã, Đàn Bà Xây Tổ tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Nghệ thuật sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Đàn Ông Hoang Dã, Đàn Bà Xây Tổ tại Lotte Market

Đàn Ông Hoang Dã, Đàn Bà Xây Tổ. Còn đàn bà xem trọng mối quan hệ với người thân. Đàn ông, bất kể bên ngoài làm gì, về nhà cũng cần được tôn trọng, tôn nghiêm là giá trị quan trọng nhất của đàn ông. Đàn ông hoang dã, càng tươi mới thì càng muốn nếm thử, trò chơi càng
: Còn hàng
: Tiki
88.200 ₫ 98.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đàn Ông Hoang Dã, Đàn Bà Xây Tổ tại Lotte Market

Đàn Ông Hoang Dã, Đàn Bà Xây Tổ

Đàn Ông Hoang Dã, Đàn Bà Xây Tổ

Đàn ông thường quan sát bằng mắt, do đó bán cầu não phải phát triển hơn, nên người ta hay nói đàn ông yêu bằng mắt. Còn đàn bà xem trọng mối quan hệ với người thân. Họ giỏi lắng nghe, thích được dỗ dành, nên người ta hay nói đàn bà yêu bằng tai.

Đàn ông, bất kể bên ngoài làm gì, về nhà cũng cần được tôn trọng, tôn nghiêm là giá trị quan trọng nhất của đàn ông. Đàn bà với bản năng xây tổ, sống tình cảm, Thượng Đế tạo ra đàn bà chính là để được đàn ông yêu.

Đàn ông hoang dã, càng tươi mới thì càng muốn nếm thử, trò chơi càng kích thích thì càng muốn tham gia, con mồi càng khó bắt thì càng muốn sở hữu. Đàn ông luôn muốn khám phá sự bí ẩn của phụ nữ và chinh phục họ. Vậy thế nào là người phụ nữ bí ẩn? Họ có bí quyết gì mà giữ được đàn ông? Bản năng của phụ nữ là xây tổ nên luôn cần sự “ổn định”, nhưng đàn ông ngày nay hễ chút là thích “cái đẹp”, vậy phụ nữ làm thế nào để luôn thu hút được đàn ông?

Đàn ông hoang dã, đàn bà xây tổ sẽ tiết lộ cho bạn biết bí quyết giữ người yêu, giữ lửa hôn nhân dựa trên việc nghiên cứu kỹ lưỡng bản năng giới tính của đàn ông và đàn bà. Để có bạn đời chung thủy và hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn, bạn đừng bỏ qua cuốn sách này!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Đàn Ông Hoang Dã, Đàn Bà Xây Tổ

Chi Tiết Đàn Ông Hoang Dã, Đàn Bà Xây Tổ

Công ty phát hànhVăn Lang
Ngày xuất bản2024-06-10 10:43:27
Loại bìaBìa mềm
Số trang256
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Hóa

Biểu đồ giá của Đàn Ông Hoang Dã, Đàn Bà Xây Tổ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đàn Ông Hoang Dã, Đàn Bà Xây Tổ từ ngày 24-05-2024 - 23-06-2024