Đầm Suông In Chữ Màu Vàng tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Đầm suông Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Đầm Suông In Chữ Màu Vàng tại Lotte Market

Màu sắc: Vàng. Kích thước:  +Free Size, phù hợp với những bạn từ 45-55kg, tùy chiều cao. Cổ tròn, tay ngắn. Mỗi ngày đi làm của bạn sẽ trở nên thú vị hơn khi thoải mái biến tấu năng động. Kiểu dáng này vừa nữ tính, vừa mang lại nét đẹp trẻ trung năng động cho nàng công sở. Với
: Còn hàng
: Tiki
150.000 ₫ 150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đầm Suông In Chữ Màu Vàng tại Lotte Market

**Màu sắc: Vàng

Đầm Suông In Chữ Màu Vàng

**Chất liệu: Thun xịn dày dặn, mềm mịn, thấm hút mồ hôi.

**Kích thước:  +Free Size, phù hợp với những bạn từ 45-55kg, tùy chiều cao.                        

**Kiểu dáng: Đầm dáng suông, in chữ trắng, chiều dài qua gối. Cổ tròn, tay ngắn.

Đầm Suông In Chữ Màu Vàng

**Đầm Suông In Chữ Màu Vàng sẽ đem đến một làn gió mới lạ hơn cho những bộ trang phục công sở cứng nhắc của bạn. Mỗi ngày đi làm của bạn sẽ trở nên thú vị hơn khi thoải mái biến tấu năng động.

** Nếu như bạn đã quá chán với những set đồ thanh lịch công sở, bắt đầu cuối tuần này hãy làm mới bản thân với Đầm Suông In Chữ Màu Vàng. Kiểu dáng này vừa nữ tính, vừa mang lại nét đẹp trẻ trung năng động cho nàng công sở.

**Việc may một chiếc váy thun cũng khá đơn giản và thoải mái. Với nhiệm vụ thấm hút mồ hôi, giảm nhiệt và làm mát cơ thể, Đầm Suông In Chữ Màu Vàng được làm từ thun xịn, nên thoải mái khi mặc.

Đầm Suông In Chữ Màu Vàng

**Một chiếc Đầm Suông In Chữ Màu Vàng chuẩn phải đẹp từ chất liệu, kiểu dáng, màu sắc. Tất nhiên, chiếc áo + váy đẹp hay không còn phụ thuộc vào chính người mặc nó.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đầm Suông In Chữ Màu Vàng

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Đầm Suông In Chữ Màu Vàng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đầm Suông In Chữ Màu Vàng từ ngày 04-05-2024 - 03-06-2024