Dám Nói Không tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Dám Nói Không tại Lotte Market

Dám Nói Không. Cuốn sách “Dám Nói Không “No”” không chỉ là một cuốn sách, mà là một hành trình khám phá sâu sắc vào sức mạnh của từ chối và tự tin. Từ việc học cách định rõ giá trị của bản thân đến việc phát triển kỹ năng giao tiếp hiệu quả, “Dám Nói Không” không chỉ là
: Còn hàng
: Tiki
118.000 ₫ 118.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Dám Nói Không tại Lotte Market

Dám Nói Không

Dám Nói Không

Bạn đã bao giờ cảm thấy bị ép buộc phải nói “có” khi thực sự muốn nói “không” chưa? Trong một thế giới nơi áp lực xã hội và kỳ vọng không ngừng tăng cao, việc tự lập và bảo vệ giới hạn của bản thân trở thành một thách thức đối với nhiều người.

Cuốn sách “Dám Nói Không “No”” không chỉ là một cuốn sách, mà là một hành trình khám phá sâu sắc vào sức mạnh của từ chối và tự tin. Trong cuốn sách này, chúng tôi không chỉ đề cập đến việc nói “không” mà còn tạo ra một khung nhìn toàn diện về sự tự lập, quản lý thời gian, và quyết định.

Từ việc học cách định rõ giá trị của bản thân đến việc phát triển kỹ năng giao tiếp hiệu quả, “Dám Nói Không” không chỉ là một cuốn sách, mà còn là một người bạn đồng hành trong việc bạn xây dựng một cuộc sống đầy ý nghĩa và tự do.

Chúng ta nhận thức được rằng việc biết khi nào và làm thế nào để nói “không” là một bước quan trọng trong việc thiết lập ranh giới, bảo vệ sức khỏe tinh thần và thể chất của chúng ta, và định hình một cuộc sống đáng sống.

Dám Nói Không

Cuối cùng, chúng ta được khuyến khích không chỉ để dũng cảm nói “không” với người khác mà còn với chính bản thân m.ình. Chỉ khi chúng ta học được cách từ chối những thứ không phù hợp hoặc không lành mạnh, chúng ta mới có thể tìm ra những cơ hội thực sự phản ánh giá trị và mục tiêu của chúng ta.

Hy vọng rằng, các bạn sẽ rời khỏi trang cuối cùng của cuốn sách này với sự tự tin và kiên định, sẵn lòng nói “không” khi cần thiết để tạo ra một cuộc sống đáng sống và đạt được sự hài lòng và thành công mà chúng ta đề ra.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Dám Nói Không

Công ty phát hànhCÔNG TY TNHH PHÁT HÀNH S BOOKS
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bảnNXB Dân Trí

Biểu đồ giá của Dám Nói Không trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Dám Nói Không từ ngày 18-05-2024 - 17-06-2024