Đầm Hoa Tay Sát Nách Dáng Xòe tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Đầm Dáng Xòe Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Đầm Hoa Tay Sát Nách Dáng Xòe tại Lotte Market

Màu sắc: Đen, Xanh. Kích thước:  +Size M, phù hợp với những bạn từ 45-55kg, tùy chiều cao. Hoa văn sinh động, tươi trẻ, sản phẩm có 2 màu, hai loại hoa khác nhau, bông hoa lớn có, nhỏ có. Chất liệu được chọn là vải kaki mềm, có độ co giãn vừa phải. Với kiểu dáng đầm xòe, dễ
: Còn hàng
: Tiki
275.000 ₫ 275.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đầm Hoa Tay Sát Nách Dáng Xòe tại Lotte Market

**Màu sắc: Đen, Xanh

Đầm Hoa Tay Sát Nách Dáng Xòe

**Chất liệu: Vải kaki thun mềm, độ co giãn vừa phải.

**Kích thước:  +Size M, phù hợp với những bạn từ 45-55kg, tùy chiều cao.                                          

**Kiểu dáng: Đầm dáng xòe, chiều dài trên gối, dây kéo sau lưng, xẻ hai túi hai bên hông váy, bạn có thể bỏ tiền hoặc điện thoại khi ra ngoài mà không cần mang túi xách.

**Hoa văn sinh động, tươi trẻ, sản phẩm có 2 màu, hai loại hoa khác nhau, bông hoa lớn có, nhỏ có. Đa dạng hóa sự chọn lưa của các bạn, phù hợp với thị hiếu của nhiều người.

**Chất liệu được chọn là vải kaki mềm, có độ co giãn vừa phải. Kiểu dáng đầm xòe công chúa, rất dễ thương, phù hợp với những buổi tiệc sang trọng, những cuộc gặp gỡ bạn bè dịp cuối tuần, những cuộc gặp gỡ khách hàng quan trọng, vẫn có thể là thời trang công sở xinh yêu cho các nàng mê thích thời trang.

**Với kiểu dáng đầm xòe, dễ mặc, phong cách trẻ trung sang trọng, hiện đại, hợp thời, kiểu dáng cực kỳ sang trọng,dễ dàng kết hợp cùng phụ kiện.

**Một chiếc đầm với kiểu dáng tuy đơn giản tuy đơn giản, nhưng vẫn toát lên được sự thướt tha, xinh xắn, yêu kiều cho những ai diện nó lên người.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đầm Hoa Tay Sát Nách Dáng Xòe

Biểu đồ giá của Đầm Hoa Tay Sát Nách Dáng Xòe trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đầm Hoa Tay Sát Nách Dáng Xòe từ ngày 16-05-2024 - 15-06-2024