Đầm babydoll hoa nhí dáng dài siêu cưng tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Đầm suông Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Đầm babydoll hoa nhí dáng dài siêu cưng tại Lotte Market

Cận cảnh chiếc đầm babydoll hoa, cổ sen phối trắng ren cực dễ thương, mọi khuyết điểm của chị em sẽ có như không với em đầm này. Chị em nào muốn mình là bông hoa đẹp và rực rỡ nhất thì ngại ngần gì mà không rước ngay em nó làm của riêng hihi; chị em mình mặc đi
: Còn hàng
: Tiki
235.000 ₫ 235.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đầm babydoll hoa nhí dáng dài siêu cưng tại Lotte Market

Đầm babydoll hoa nhí dáng dài siêu cưng

    Cận cảnh chiếc đầm babydoll hoa, cổ sen phối trắng ren cực dễ thương, mọi khuyết điểm của chị em sẽ có như không với em đầm này. Đặc biệt, em đầm này sẽ mang lại cho chị em cảm giác thoải mái, trẻ trung, dáng va tuổi; bầu bì bon chen vô tư không lo nghĩ lại còn xinh nữa chứ!

    Chị em nào muốn mình là bông hoa đẹp và rực rỡ nhất thì ngại ngần gì mà không rước ngay em nó làm của riêng hihi; chị em mình mặc đi chơi, đi tiệc, đi du lịch, đi hẹn hò, ra mắt gia đình bạn bè người yêu thì quá tuyệt vời với sự lựa chọn này đấy ạ!

    Đầm babydoll hoa nhí dáng dài siêu cưng

    Chất liệu: lụa hàn mát mịn

    Freesize 40kg - 65kg

    Chị em nào mình yêu thích và muốn có ngay chiếc đầm xinh yêu này thì comment bên dưới hoặc inbox trực tiếp cho shop để được tư vấn kĩ hơn nữa nhé!

    _________________________________

Đầm babydoll hoa nhí dáng dài siêu cưng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Đầm babydoll hoa nhí dáng dài siêu cưng

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Đầm babydoll hoa nhí dáng dài siêu cưng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đầm babydoll hoa nhí dáng dài siêu cưng từ ngày 17-04-2024 - 17-05-2024