Đài phun nước mặt trời với bảng điều khiển năng lượng mặt trời 3W, pin 1200 mAh tích hợp tại Lotte Market

Thương hiệu: ELybees | Xem thêm Ngoài trời & sân vườn Thương hiệu ELybees 

Mô tả ngắn về Đài phun nước mặt trời với bảng điều khiển năng lượng mặt trời 3W, pin 1200 mAh tích hợp tại Lotte Market

Sự miêu tả. Cài đặt dễ dàng với 6 máy phun khác nhau - 6 vòi phun khác nhau có thể đáp ứng các yêu cầu về chiều cao cột nước khác nhau của bạn hoặc tuân thủ hình dạng của cột nước. Bạn có thể dễ dàng thay đổi đầu phun. Hoàn hảo cho bồn tắm chim, bể cá,
: Còn hàng
: Tiki
1.036.062 ₫ 1.036.062 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đài phun nước mặt trời với bảng điều khiển năng lượng mặt trời 3W, pin 1200 mAh tích hợp tại Lotte Market

Đài phun nước mặt trời với bảng điều khiển năng lượng mặt trời 3W, pin 1200 mAh tích hợp

Sự miêu tả

Bảng điều khiển năng lượng mặt trời 3W, pin 1200mAh tích hợp - các tấm pin mặt trời chất lượng cao, để máy bơm nước có thể hoạt động liên tục ngay cả trong trường hợp ánh nắng mặt trời thấp, nó có thể sử dụng hoàn toàn nguồn năng lượng mặt trời, nó sẽ luôn hoạt động trong 3 đến 4 giờ (đầy đủ) sử dụng trạng thái bận rộn) sau màn đêm buông xuống, có nghĩa là rất tôn trọng môi trường.

Đài phun nước mặt trời với bảng điều khiển năng lượng mặt trời 3W, pin 1200 mAh tích hợp

Cài đặt dễ dàng với 6 máy phun khác nhau - 6 vòi phun khác nhau có thể đáp ứng các yêu cầu về chiều cao cột nước khác nhau của bạn hoặc tuân thủ hình dạng của cột nước. Chiều cao có thể được điều chỉnh bằng cách thay đổi vòi phun để tránh sự cố tràn từ ao. Bạn có thể dễ dàng thay đổi đầu phun.

Cố định vững chắc và sử dụng đa năng - Ngoài việc thả nổi miễn phí, bạn cũng có thể sử dụng một cốc hút tích hợp nhỏ để sửa nó trong địa hình vô song. Hoàn hảo cho bồn tắm chim, bể cá, ao nhỏ, bể bơi, trang trí vườn và lưu thông nước oxy.

Cải thiện lọc - Với hộp lọc bông, bạn có thể có hiệu ứng lọc tốt hơn. Nó có hiệu quả chặn bụi bẩn, bụi và lá để tránh bị tắc và kéo dài tuổi thọ. Bảo vệ chống lại thiếu nước bảo vệ thiết bị khỏi bỏng khô. Bơm có thể tháo rời và nắp để làm sạch dễ dàng hơn; Bạn nên làm sạch máy bơm thường xuyên để ngăn bụi khỏi miệng.

Đảm bảo sự hài lòng 100% - Bạn có thể mua Fountains Solar của chúng tôi một cách tự tin. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi trước hoặc sau khi mua hàng, hãy viết thư cho chúng tôi. Dịch vụ khách hàng thân thiện và đáng tin cậy của chúng tôi sẽ trả lời bạn trong vòng 24 giờ! Chúng tôi đang trả một năm trở lại và hoàn lại tiền vô điều kiện!

Đài phun nước mặt trời với bảng điều khiển năng lượng mặt trời 3W, pin 1200 mAh tích hợp

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đài phun nước mặt trời với bảng điều khiển năng lượng mặt trời 3W, pin 1200 mAh tích hợp

Thương hiệuELybees
Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Đài phun nước mặt trời với bảng điều khiển năng lượng mặt trời 3W, pin 1200 mAh tích hợp trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đài phun nước mặt trời với bảng điều khiển năng lượng mặt trời 3W, pin 1200 mAh tích hợp từ ngày 30-05-2024 - 29-06-2024

Từ Khóa liên quan Đài phun nước mặt trời với bảng điều khiển năng lượng mặt trời 3W, pin 1200 mAh tích hợp