Đá vĩnh cửu zwillinng tại Lotte Market

Thương hiệu: Tasmie | Xem thêm Phụ kiện nhà bếp khác Thương hiệu Tasmie 

Mô tả ngắn về Đá vĩnh cửu zwillinng tại Lotte Market

Chào mừng quý khách đến với sản phẩm đá vĩnh cửu Zwillinng - giải pháp tối ưu cho nhu cầu giữ lạnh đồ uống của bạn!. Với đá vĩnh cửu Zwillinng, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo sợ chất liệu bị ảnh hưởng bởi thời gian hay điều kiện sử dụng. Đá vĩnh cửu Zwillinng được
: Còn hàng
: Tiki
79.000 ₫ 79.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đá vĩnh cửu zwillinng tại Lotte Market

Chào mừng quý khách đến với sản phẩm đá vĩnh cửu Zwillinng - giải pháp tối ưu cho nhu cầu giữ lạnh đồ uống của bạn!

Đá vĩnh cửu zwillinng
  • Với chất liệu cao cấp thép SUS304, đá vĩnh cửu Zwillinng được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu cao nhất về chất lượng. Với đá vĩnh cửu Zwillinng, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo sợ chất liệu bị ảnh hưởng bởi thời gian hay điều kiện sử dụng.
  • Không như những viên đá thông thường, đá vĩnh cửu Zwillinng được sản xuất bằng công nghệ đặc biệt, giúp giữ lạnh đồ uống lâu hơn và không tan chảy như nước đá, đảm bảo vị giác của bạn sẽ được thưởng thức tối đa.
  • Đá vĩnh cửu Zwillinng được đóng gói trong hộp 6 viên, tiện lợi cho việc sử dụng và bảo quản. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể mang theo đá vĩnh cửu Zwillinng bất cứ nơi đâu, từ trong nhà đến ngoài trời, đảm bảo luôn có đá mát để tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn cùng gia đình và bạn bè.
  • Đá vĩnh cửu zwillinng
  • Đá vĩnh cửu Zwillinng đảm bảo tiện dụng và dễ sử dụng, chỉ cần đặt trong tủ lạnh khoảng 2-3 giờ để đá đông, sau đó đặt vào ly rượu hoặc nước giải khát yêu thích của bạn và thưởng thức.

Hãy trải nghiệm sản phẩm đá vĩnh cửu Zwillinng ngay hôm nay và cảm nhận sự khác biệt!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đá vĩnh cửu zwillinng

Thương hiệuTasmie
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Chất liệu

Thép SUS304

Xuất xứ (Made in)Trung Quốc
Trọng lượng sản phẩm500g

Biểu đồ giá của Đá vĩnh cửu zwillinng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đá vĩnh cửu zwillinng từ ngày 27-05-2024 - 26-06-2024