Đá cuội thạch anh NHASAN trấn trạch, điều hòa khí trường (đá thạch anh cuội suối) tại Lotte Market

Thương hiệu: NHA SAN | Xem thêm Đá phong thủy Thương hiệu NHA SAN 

Mô tả ngắn về Đá cuội thạch anh NHASAN trấn trạch, điều hòa khí trường (đá thạch anh cuội suối) tại Lotte Market

Đá cuội thạch anh (đá thạch anh cuội suối) là loại đá tự nhiên được phát hiện ở các bờ suối, dòng suối. Vì được hình thành từ hàng triệu năm đã giúp cho đá chứa đựng nguồn năng lượng khổng lồ có nhiều ảnh hưởng tích cực với con người. Kích thước: Đa dạng ( Khoảng 2. Màu sắc:
: Còn hàng
: Tiki
1.249.000 ₫ 1.249.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Đá cuội thạch anh NHASAN trấn trạch, điều hòa khí trường (đá thạch anh cuội suối) tại Lotte Market

Đá cuội thạch anh (đá thạch anh cuội suối) là loại đá tự nhiên được phát hiện ở các bờ suối, dòng suối. Mang năng lượng tinh khiết của nước, cuội thạch anh thường được dùng để trấn trạch, điều hòa khí trường. Vì được hình thành từ hàng triệu năm đã giúp cho đá chứa đựng nguồn năng lượng khổng lồ có nhiều ảnh hưởng tích cực với con người.

 Đá cuội thạch anh NHASAN trấn trạch, điều hòa khí trường (đá thạch anh cuội suối)

Mô tả sản phẩm:

- Kích thước: Đa dạng ( Khoảng 2.5kg đến hơn 9kg)

- Màu sắc: Trắng, hồng

 - Đơn giá: 300k, 350k, 400k/kg tuỳ theo độ đẹp của cuội

- Chất liệu: Cuội thạch anh tự nhiên

- Tính ứng dụng: Trang trí tiểu cảnh, sân vườn, thạch thủy bình; lọc nước; rải nền nhà, bể phốt trấn trạch,

Giới thiệu về đá cuội thạch anh (đá thạch anh cuội suối)

Đá cuội thạch anh còn được gọi là cuội thạch anh hay đá thạch anh cuội suối. Đá có bề ngoài nhẵn nhụi, nhiều hình thái đa dạng do ảnh hưởng bởi sự bào mòn từ dòng chảy của nước xuyên suốt hàng nghìn, hàng triệu năm. 

Khác với các loại đá thạch anh được tìm ở nham thạch núi lửa hay trong lòng đất, cuội thạch anh lại được phát hiện ở dọc các bờ suối, dòng suối. Thoạt nhìn, đá cuội có vẻ trông giống với các viên sỏi trang trí. Nhưng riêng đá thạch anh cuội suối nhìn bên ngoài sẽ có màu vàng trong, khi soi đèn sẽ thấy có ánh sáng xuyên qua. 

Tác dụng của đá cuội thạch anh trấn trạch

Đá thạch anh cuội suối được "tôi luyện" hàng triệu năm và hấp thụ vô vàn trường năng lượng dương mạnh mẽ có nhiều tác động tích cực tới đời sống và tài vận của con người. Cụ thể:

Trấn trạch, xua đuổi điềm xấu

Theo phong thủy, đá cuội thạch anh có năng lượng dương mạnh mẽ. Khi đưa vào môi trường nhà ở, nơi làm việc, nơi nhiều âm khí, đá cuội suối sẽ có tác dụng trấn trạch, xua đuổi tà khí và điềm xấu ra khỏi ngôi nhà.

Ổn định khí trường, cân bằng năng lượng

Đá cuội thạch anh được cho là có thể hấp thụ, hóa giải năng lượng tiêu cực và chuyển sang năng lượng tốt để điều hòa trường khí trong nhà. Đem lại không gian sống trong lành, thoải mái, dễ chịu.

Con người sống trong môi trường an lành sẽ còn thu hút được nguồn vượng khí, giúp thu hút những điều may mắn và tài lộc. Khi vượng khí được tăng cường tốt thì công việc làm ăn của các thành viên trong gia đình cũng phát triển thuận lợi.

Được hòa đồng với năng lượng của đá cuội thạch anh

Theo các chuyên gia, đá thạch anh cuội suối mang tính hàn, mát lạnh. Khi trang trí hoặc chôn đá sẽ giúp cho ngôi nhà trở nên mát mẻ, các thành viên sống trong nhà được hòa đồng với năng lượng của đá. Nhờ đó, giúp cải thiện sức khỏe, tinh thần thư giãn, kể cả khi thiền định cũng tăng cường sự tập trung.

Cách sử dụng đá cuội thạch anh trấn trạch

Cách sử dụng đá cuội thạch anh trấn trạch rất đơn giản. Gia chủ chỉ cần chọn những viên đá cuội thạch anh có kích thước vừa phải, hoặc theo số lượng mong muốn, sử dụng tùy theo mục đích như:

  • Trang trí: Gia chủ có thể sử dụng cuội thạch anh để trang trí sân vườn, làm tiểu cảnh, thạch thủy bình. Với bề mặt nhẵn nhụi, giúp tạo sự an toàn, tôn vinh không gian sống đẳng cấp và thu hút cát khí tốt lành.
  • Cửa chính: Rải đá cuội thạch anh ở trước cửa chính để ngăn chặn tà khí xâm nhập vào nhà.
  • Các góc nhà: Rải cuội thạch anh ở các góc nhà để xua đuổi tà khí và ngăn chặn chúng tích tụ ở đây.
  • Cầu thang: Rải đá cuội thạch anh ở dưới cầu thang để ngăn chặn luồng khí xấu từ dưới đất đi lên.
  • Phòng ngủ: Rải đá cuội thạch anh ở phòng ngủ để mang lại giấc ngủ ngon và sâu giấc.
  • Nhà vệ sinh, bể phốt: Giúp thanh tẩy những năng lượng xấu.

Mua đá cuội thạch anh (đá thạch anh cuội suối) trấn trạch ở đâu?

Nhà Sàn Tây Nguyên chuyên cung cấp đá cuội thạch anh đa dạng kích thước từ nhỏ đến lớn, phù hợp để trang trí, rải nền, trấn trạch, bày trí, Nhà Sàn cam kết chỉ cung cấp đá thật, đá thiên nhiên năng lượng cao được các thầy, chuyên gia và gia chủ am hiểu tin tưởng đón nhận.

Gia chủ có nhu cầu trải nghiệm sử dụng đá thạch anh cuội suối hoặc cần tư vấn chi tiết hãy liên hệ ngay với Nhà Sàn để được hỗ trợ nhanh chóng.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Đá cuội thạch anh NHASAN trấn trạch, điều hòa khí trường (đá thạch anh cuội suối)

Thương hiệuNHA SAN
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Chất liệu

Cuội thạch anh tự nhiên

Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm2.5kg - 6kg

Biểu đồ giá của Đá cuội thạch anh NHASAN trấn trạch, điều hòa khí trường (đá thạch anh cuội suối) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Đá cuội thạch anh NHASAN trấn trạch, điều hòa khí trường (đá thạch anh cuội suối) từ ngày 11-08-2024 - 10-09-2024