Cuốn Sách Về Tâm Lý Học: Dọn Dẹp Tâm Trí - Thanh Lọc Cảm Xúc tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Cuốn Sách Về Tâm Lý Học: Dọn Dẹp Tâm Trí - Thanh Lọc Cảm Xúc tại Lotte Market

Cuốn Sách Về Tâm Lý Học: Dọn Dẹp Tâm Trí - Thanh Lọc Cảm Xúc. Đây có vẻ như là những công việc không hề phức tạp. Khi việc hoàn thành các công việc chăm sóc nhà cửa trở nên khó khăn, một người có thể cảm thấy vô cùng xấu hổ. Cảm giác chán ghét bản thân xuất hiện
: Còn hàng
: Tiki
134.000 ₫ 149.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cuốn Sách Về Tâm Lý Học: Dọn Dẹp Tâm Trí - Thanh Lọc Cảm Xúc tại Lotte Market

Cuốn Sách Về Tâm Lý Học: Dọn Dẹp Tâm Trí - Thanh Lọc Cảm Xúc

Cuốn Sách Về Tâm Lý Học: Dọn Dẹp Tâm Trí - Thanh Lọc Cảm Xúc

Công việc chăm sóc nhà cửa là “những công việc vặt” của cuộc sống: nấu ăn, dọn dẹp, giặt giũ, cho ăn, rửa bát đĩa và vệ sinh. Đây có vẻ như là những công việc không hề phức tạp. Nhưng khi bạn thực sự chia nhỏ lượng thời gian, năng lượng, kỹ năng, việc lập kế hoạch và sự duy trì dành cho các công việc chăm sóc nhà cửa, chúng có vẻ không còn đơn giản nữa.

Khi việc hoàn thành các công việc chăm sóc nhà cửa trở nên khó khăn, một người có thể cảm thấy vô cùng xấu hổ. Khi sự xấu hổ và cô lập gia tăng, sức khỏe tinh thần giảm mạnh. Cảm giác chán ghét bản thân xuất hiện và động lực biến mất. Đáng buồn thay, điều này thường trở nên tồi tệ hơn bởi những bình luận chỉ trích đến từ bạn bè và gia đình. Việc bị coi là kẻ lười biếng làm củng cố niềm tin rằng cốt lõi của việc vật lộn để hoàn thành những công việc đơn giản này là khiếm khuyết về mặt đạo đức.

Nếu ngay bây giờ bạn đang khóc (hoặc đau khổ trong lòng), thì cuốn sách này là dành cho bạn. Bạn không lười biếng, bẩn thỉu hay gớm ghiếc. Bạn không phải là không có khả năng. Bạn chỉ cần sự giúp đỡ đầy khoan dung và không phán xét.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Cuốn Sách Về Tâm Lý Học: Dọn Dẹp Tâm Trí - Thanh Lọc Cảm Xúc

Công ty phát hành1980 Books
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

Biểu đồ giá của Cuốn Sách Về Tâm Lý Học: Dọn Dẹp Tâm Trí - Thanh Lọc Cảm Xúc trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cuốn Sách Về Tâm Lý Học: Dọn Dẹp Tâm Trí - Thanh Lọc Cảm Xúc từ ngày 24-04-2024 - 24-05-2024