Cuốn Sách Hướng Nghiệp Bản Thân Hay: 7 Thói Quen Thách Thức Tiềm Năng Sáng Tạo tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Cuốn Sách Hướng Nghiệp Bản Thân Hay: 7 Thói Quen Thách Thức Tiềm Năng Sáng Tạo tại Lotte Market

Cuốn Sách Hướng Nghiệp Bản Thân Hay: 7 Thói Quen Thách Thức Tiềm Năng Sáng Tạo. Sáng tạo là một lĩnh vực không có nhiều thước đo rõ ràng cho kết quả, vì thế bất kể những ai tham gia vào lĩnh vực đòi hỏi sáng tạo đều cần phải trang bị cho mình một sự tự tin sáng tạo
: Còn hàng
: Tiki
63.000 ₫ 70.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cuốn Sách Hướng Nghiệp Bản Thân Hay: 7 Thói Quen Thách Thức Tiềm Năng Sáng Tạo tại Lotte Market

Cuốn Sách Hướng Nghiệp Bản Thân Hay: 7 Thói Quen Thách Thức Tiềm Năng Sáng Tạo

Cuốn Sách Hướng Nghiệp Bản Thân Hay: 7 Thói Quen Thách Thức Tiềm Năng Sáng Tạo

Vì sao sáng tạo lại có liên quan đến sự tự tin, và vì sao muốn đánh thức tiềm năng sáng tạo của bản thân lại bắt đầu bằng việc vượt qua rào cản:"Tôi không tin tưởng vào bản thân mình.

Sáng tạo là một lĩnh vực không có nhiều thước đo rõ ràng cho kết quả, vì thế bất kể những ai tham gia vào lĩnh vực đòi hỏi sáng tạo đều cần phải trang bị cho mình một sự tự tin sáng tạo nhất định. Để làm việc tốt hơn, để trình bày thuyết phục hơn, và để yêu nghề hơn.

Sự tự ti chính là kẻ thù của sáng tạo. Và thần chú để có thể đánh bại kẻ thù này chính là:"Đừng hoài nghi nữa, cứ làm đi thôi"

Trong cuốn sách 7 thói quen đánh thức tiềm năng sáng tạo, tác giả đưa ra những chỉ dẫn cực kì hữu ích dành cho những bạn trẻ đang loay hoay trong nỗ sợ phá kén định hình bản thân.

"Khi chúng ta phá bỏ các niềm tin về những điều ta có thể là bằng cách thực sự bắt tay vào hành động, những cơ hội mới sẽ mở ra trong tâm trí ta. Không dễ để sản phẩm sáng tạo của bạn được công nhận bởi bạn bè hay những những nhà phê bình, nhưng tác phẩm của bạn sẽ không bao giờ được hoàn thành trừ khi bạn bắt tay vào làm. Hãy cứ bắt đầu và chờ xem điều gì xảy đến tiếp theo.

Hãy tiến lên phía trước cùng sự can đảm và nhận thức được rằng những nỗi sợ, vật cản của bạn chỉ đơn giản là những mảnh ghép có thể tháo gỡ được. Chỉ bạn với có sức mạnh để biết được mình đang đi trên chuyến hành trình nào và sẽ đi đến đâu. Hãy luôn nhìn về phía trước và bước từng bước một."

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Cuốn Sách Hướng Nghiệp Bản Thân Hay: 7 Thói Quen Thách Thức Tiềm Năng Sáng Tạo

Công ty phát hànhMinh Long
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên

Biểu đồ giá của Cuốn Sách Hướng Nghiệp Bản Thân Hay: 7 Thói Quen Thách Thức Tiềm Năng Sáng Tạo trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cuốn Sách Hướng Nghiệp Bản Thân Hay: 7 Thói Quen Thách Thức Tiềm Năng Sáng Tạo từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024