Cuốn Sách Bị Thất Lạc tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Văn học thiếu nhi Tác giả  

Mô tả ngắn về Cuốn Sách Bị Thất Lạc tại Lotte Market

Cuốn Sách Bị Thất Lạc. “Cuốn sách bị thất lạc” là cuốn truyện tranh nổi tiếng của tác giả Margarita Surnaite do Công ty Văn hóa Pingbooks phát hành. Thay vì một chiếc smartphone, hãy đưa hoặc đọc cùng con một cuốn sách. Chú thích những cuộc phiêu lưu trong đời thực. Henry bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu
: Còn hàng
: Tiki
50.000 ₫ 50.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cuốn Sách Bị Thất Lạc tại Lotte Market

Cuốn Sách Bị Thất Lạc

Cuốn Sách Bị Thất Lạc

Giới thiệu sách

“Cuốn sách bị thất lạc” là cuốn truyện tranh nổi tiếng của tác giả Margarita Surnaite do Công ty Văn hóa Pingbooks phát hành. Sách có nội dung đơn giản nhưng chứa đựng những thông điệp hết sức thuyết phục khiến các bậc làm cha mẹ bớt lướt smartphone, gần gũi hơn với con cái, “đánh thức” niềm đam mê đọc sách và lan tỏa thói quen này đến với các bé và cha mẹ trong thời đại công nghệ số. Thay vì một chiếc smartphone, hãy đưa hoặc đọc cùng con một cuốn sách.
Trong số tất cả những con thỏ ở Rabbit Town – Henry là chú thỏ duy nhất không phải là người đam mê sách. Chú thích những cuộc phiêu lưu trong đời thực.Rồi một ngày nọ khi phát hiện ra một cuốn sách ai đó bỏ quên.Henry bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu của chính mình, không phải trong thế giới Thỏ mà là trong thế giới của con người.
Tò mò muốn biết cuốn sách đó đến từ đâu, Henry đã chui qua một hàng rào và bắt đầu lên đường tìm chủ sở hữu của cuốn sách. Đến thế giới con người, Henry bối rối khi thấy rằng những người chú gặp không có hứng thú với sách, tất cả đều mải mê với chiếc điện thoại di động của họ và dường như không biết gì về mọi thứ xung quanh.
Cảm thấy khá lạc lõng và bắt đầu mất hy vọng, Henry bắt đầu đọc cuốn sách và sau đó một cuộc gặp gỡ diễn ra với một cô bé.
Một buổi chiều không quá tệ với người bạn mới, thỏ Henry đã có rất nhiều niềm vui, đến nỗi quên cả nhiệm vụ của mình, cho đến khi mẹ của cô bé xuất hiện và đã đến lúc cô bé phải đi. Thỏ Henry đã tặng cho cô bé cuốn sách với hi vọng cô bé sẽ không quên mình.
Trở về nhà ở Rabbit Town tối hôm đó, gia đình Henry chào đón anh trong sự nhẹ nhõm và đến vào ban đêm, một chú thỏ nhỏ nào đó kể câu chuyện đầu tiên trước khi đi ngủ của mình.
“Cuốn sách bị thất lạc” – một câu chuyện siêu hư cấu đầy mê hoặc, với hình ảnh minh họa hết sức dễ thương chắc chắn sẽ khiến các bạn nhỏ thích thú.
Câu chuyện cũng gửi gắm thông điệp đến các bậc phụ huynh rằng, con cái cần biết bao sự quan tâm của bố mẹ. Vì vậy, để con lớn lên vui vẻ, cảm nhận được tình yêu thương, các bậc phụ huynh hãy bỏ điện thoại xuống cùng con chơi một trò chơi, vẽ một bức tranh, đọc cùng con một cuốn sách, kể nhau nghe những câu chuyện, cùng nhau trồng một cái cây, làm với nhau những việc có khi chẳng có ý nghĩa gì nhiều…nhưng chính thời gian dành hết tâm can cho con, chính những câu chuyện nhỏ bé trong hành trình bên con mỗi ngày, hóa ra lại là kỳ diệu và lớn lao vô cùng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Cuốn Sách Bị Thất Lạc

Công ty phát hànhCông ty cổ phẩn Xuất bản và Giáo dục Vizi
Ngày xuất bản2020-03-23 18:23:21
Dịch GiảNgân Hạnh
Loại bìaBìa mềm
Số trang32
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam

Biểu đồ giá của Cuốn Sách Bị Thất Lạc trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cuốn Sách Bị Thất Lạc từ ngày 29-05-2024 - 28-06-2024