Cuộc Phiêu Lưu Vĩ Đại Của Herbie tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi Tác giả  

Mô tả ngắn về Cuộc Phiêu Lưu Vĩ Đại Của Herbie tại Lotte Market

Cuộc Phiêu Lưu Vĩ Đại Của Herbie. Công ty phát hành : Crabit Kidbooks. Kích thước : 15. Số trang : 48. Loại bìa : Bìa cứng. Với Cuộc Phiêu Lưu Vĩ Đại Của Herbie, cô thông qua ngòi bút tài năng của mình, giúp các bé hoá thân thành chú nhím nhỏ, bắt đầu khám phá lần đầu tiên
: Còn hàng
: Tiki
89.000 ₫ 89.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cuộc Phiêu Lưu Vĩ Đại Của Herbie tại Lotte Market

Cuộc Phiêu Lưu Vĩ Đại Của Herbie Cuộc Phiêu Lưu Vĩ Đại Của Herbie


Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Hà Nội.
Công ty phát hành : Crabit Kidbooks.
Tác giả : Jennie Poh.
Kích thước : 15.5 x 21 cm.
Số trang : 48.
Ngày xuất bản : .
Loại bìa : Bìa cứng.

Jennie Poh là một tác giả người Anh, ngay từ khi còn nhỏ đã có niềm đam mê với hội hoạ. Với Cuộc Phiêu Lưu Vĩ Đại Của Herbie, cô thông qua ngòi bút tài năng của mình, giúp các bé hoá thân thành chú nhím nhỏ, bắt đầu khám phá lần đầu tiên trong cuộc đời.

Câu chuyện xoay quanh cuộc phiêu lưu của chú nhím Herbie – chú nhím nhỏ sống hạnh phúc trong tình yêu thương và che chở của Mẹ. Herbie chưa một lần rời xa nhà. Ấy vậy mà, một ngày, mẹ Herbie nói rằng cậu bé cần bước ra khám phá thế giới bên ngoài. Mặc dù rất lo lắng và chưa thực sự sẵn sàng nhưng Herbie vẫn dũng cảm bắt đầu chuyến hành trình đầu tiên của mình.

Câu chuyện đủ màu sắc của 4 mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông, với những từ ngữ mô tả uyển chuyển, tinh tế được đặt đúng thời điểm giúp các bé kích thích trí tượng tưởng và cảm nhận chuyến đi bằng tất cả các giác quan. Hơn cả chuyến phiêu lưu của một chú nhím, câu chuyện nhẹ nhàng bay bổng còn là bài học về sự dũng cảm, về tình yêu thương và trên hết là tình cảm gia đình. Tác giả cũng khéo léo nhắc nhở các bạn nhỏ rằng khi không có người thân ở bên, không có nghĩa là bé đang bị bỏ rơi mà là cách các bạn nhỏ học về sự can đảm và tự mình khám phá thế giới xung quanh.

Với ngôn ngữ đáng yêu, trong sáng và lối văn diễn đơn giản, cuốn hút; Cuộc Phiêu Lưu Vĩ Đại Của Herbie phù hợp là câu chuyện kể mỗi tối dành cho các bé.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Cuộc Phiêu Lưu Vĩ Đại Của Herbie

Công ty phát hànhNhà Xuất Bản Hà Nội
Loại bìaBìa cứng
Số trang48
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hà Nội

Biểu đồ giá của Cuộc Phiêu Lưu Vĩ Đại Của Herbie trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cuộc Phiêu Lưu Vĩ Đại Của Herbie từ ngày 24-04-2024 - 24-05-2024