Cuộc Hẹn Với Tử Thi - Sự Thật Phía Sau Cái Chết tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện trinh thám Tác giả  

Mô tả ngắn về Cuộc Hẹn Với Tử Thi - Sự Thật Phía Sau Cái Chết tại Lotte Market

Cuộc Hẹn Với Tử Thi - Sự Thật Phía Sau Cái Chết. Nếu ở phương Đông, người ta sợ hãi số 4, coi nó là số tử thì ở phương Tây số 13 cũng được xem là con số tượng trưng cho điềm gở, những điều xui xẻo. Bác sĩ Yoo Seong Ho - người từng giải phẫu hơn 1.
: Còn hàng
: Tiki
69.700 ₫ 109.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cuộc Hẹn Với Tử Thi - Sự Thật Phía Sau Cái Chết tại Lotte Market

Cuộc Hẹn Với Tử Thi - Sự Thật Phía Sau Cái Chết

Cuộc Hẹn Với Tử Thi - Sự Thật Phía Sau Cái Chết

Cuộc Hẹn Với Tử Thi - Sự Thật Phía Sau Cái Chết

CUỘC HẸN VỚI TỬ THI - SỰ THẬT PHÍA SAU CÁI CHẾT: Cuốn sổ tay giúp bạn lên kế hoạch cho một cái chết trọn vẹn.

Nếu ở phương Đông, người ta sợ hãi số 4, coi nó là số tử thì ở phương Tây số 13 cũng được xem là con số tượng trưng cho điềm gở, những điều xui xẻo. Tuy có sự khác biệt nhưng hầu hết theo quan niệm chung, cái chết hay những gì liên quan đến chết chóc đều đem lại sự không may mắn, không đáng được nhắc tới.

Bác sĩ Yoo Seong Ho - người từng giải phẫu hơn 1.500 thi thể, khám nghiệm cho nhiều vụ án chấn động thế giới như Thảm kịch chìm phà Sewol Hàn Quốc năm 2014 đã đưa ra những quan điểm mới mẻ về cái chết dưới góc độ pháp y trong cuốn sách “Cuộc hẹn với tử thi - Sự thật phía sau cái chết”.

Cuộc Hẹn Với Tử Thi - Sự Thật Phía Sau Cái Chết

Cuốn sách là hành trình mỗi ngày Yoo Seong Ho thực hiện xét nghiệm cho những thi thể chưa rõ nguyên nhân tử vong, giải quyết những vụ án bị truyền thông Hàn Quốc che giấu như: người đàn ông tự ghim m.ình vào thánh giá, anh lính bị bạo hành đến chết trong quân ngũ, đứa trẻ bị cha mẹ tự tay sát hại… Bằng việc “trò chuyện” với tử thi, tác giả sẽ giúp bạn đọc nhận ra: Chết là một giai đoạn hoàn toàn tự nhiên, thế nhưng con người lại coi việc nhắc đến chúng sẽ tạo nên tâm lý tiêu cực cho cộng đồng. Chính vì chỉ hiểu biết mơ hồ nên khi đối diện với cái chết, chúng ta thường cảm thấy sợ hãi, tuyệt vọng để rồi kết thúc cuộc đời trong đau khổ, tiếc nuối.

Thông qua cuốn sách, tác giả sẽ cung cấp rất nhiều kiến thức khoa học về pháp y như phương pháp xác định các loại tử vong, các trường hợp chết có sự giúp đỡ của bác sĩ, 4 nguyên nhân gây ra tâm lý tự sá để chúng ta có thể chuẩn bị một “tâm hồn đẹp” cho cái chết. Bởi sinh mệnh mỗi người đều hữu hạn, chỉ khi thấm thía giá trị của sự sống thì mới có thể tạo ra một cuộc đời ý nghĩa hơn.

Rùng rợn và độc đáo, “Cuộc hẹn với tử thi - Sự thật phía sau cái chết” sẽ tiết lộ những bí mật động trời, những kiến thức, quan điểm mới lạ trước nay chưa ai sẵn sàng lên tiếng để bạn có thêm nhiều góc nhìn thú vị và tích cực hơn về cái chết.

Cuộc Hẹn Với Tử Thi - Sự Thật Phía Sau Cái Chết

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Cuộc Hẹn Với Tử Thi - Sự Thật Phía Sau Cái Chết

Công ty phát hànhAZ Việt Nam
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bảnnxb thanh nien

Biểu đồ giá của Cuộc Hẹn Với Tử Thi - Sự Thật Phía Sau Cái Chết trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cuộc Hẹn Với Tử Thi - Sự Thật Phía Sau Cái Chết từ ngày 29-05-2024 - 28-06-2024