Cuộc Chiến Bí Mật tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Kinh tế chính trị Tác giả  

Mô tả ngắn về Cuộc Chiến Bí Mật tại Lotte Market

Cuộc Chiến Bí Mật. Khác với những chính khách hay các tướng tá khác, Giáo sư Vũ Đình Hiếu-dịch giả cuốn “Cuộc chiến bí mật”- là một cựu biệt kích quân đội VNCH, đã nhìn lại cuộc chiến với tâm tư của người lính một thời ngồi chung thuyền với những biệt kích “Mũ nồi xanh” của Mỹ. Họ trở
: Còn hàng
: Tiki
237.000 ₫ 335.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cuộc Chiến Bí Mật tại Lotte Market

Cuộc Chiến Bí Mật

Cuộc Chiến Bí Mật

Sau cuộc chiến ở Việt Nam, nhiều chính khách cũng như sĩ quan cao cấp của Quân đội Mỹ và VNCH đã dành khá nhiều giấy mực để lý giải, thanh minh cho những việc làm, những tháng ngày quay lưng lại với chính dân tộc mình, cũng như trách nhiệm của họ trong cuộc chiến tranh phi nghĩa, tàn khốc, tương tàn do Chính phủ Mỹ gây ra.

Khác với những chính khách hay các tướng tá khác, Giáo sư Vũ Đình Hiếu-dịch giả cuốn “Cuộc chiến bí mật”- là một cựu biệt kích quân đội VNCH, đã nhìn lại cuộc chiến với tâm tư của người lính một thời ngồi chung thuyền với những biệt kích “Mũ nồi xanh” của Mỹ. Vốn là người cùng chung chiến tuyến, họ từng là lực lượng chuyên trách đánh phá hậu phương lớn miền Bắc và tiền tuyến lớn miền Nam. Họ trở thành lực lượng xung kích chuyên đánh phá tuyến đường mòn Hồ Chí Minh lịch sử bằng những thủ đoạn vô cùng thâm hiểm, tinh vi hòng ngăn chặn sự chi viện của hậu phương lớn miền Bắc cho đồng bào miền Nam.

Qua cuốn sách này, bạn đọc sẽ có thêm một tài liệu tham khảo về một sắc lính - Biệt kích - trong cuộc chiến tranh Việt Nam và Đông Dương.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Cuộc Chiến Bí Mật

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhNhà sách Lao Động
Ngày xuất bản2014-05-10 00:00:00
Kích thước19 x 27 cm
Loại bìaBìa cứng
Số trang407
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động

Biểu đồ giá của Cuộc Chiến Bí Mật trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cuộc Chiến Bí Mật từ ngày 16-04-2024 - 16-05-2024