Cua Rang Muối Tại Nhà Hàng Cua Ngon tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Nhà hàng - Quán ăn Tác giả  

Mô tả ngắn về Cua Rang Muối Tại Nhà Hàng Cua Ngon tại Lotte Market

Người ta nói, rượu là báu vật trời ban cho con người để vơi buồn, tăng vui. Cua Cà Mau cũng vậy, nó cũng là một báu vật của vùng bán đảo Cà Mau, vùng tận cùng của tổ quốc. Nhiều người thưởng thức món cua Cà Mau rang muối, cháy tỏi phải thốt lên vì sao nó ngon quá.
: Còn hàng
: Tiki
400.000 ₫ 400.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cua Rang Muối Tại Nhà Hàng Cua Ngon tại Lotte Market

Người ta nói, rượu là báu vật trời ban cho con người để vơi buồn, tăng vui. Nó có nguồn gốc từ trời nên phải đem hạ thổ rồi mang ra uống mới ngon, rượu hạ thổ càng lâu uống càng ngon, càng đậm đà, càng thêm vị. Cua Cà Mau cũng vậy, nó cũng là một báu vật của vùng bán đảo Cà Mau, vùng tận cùng của tổ quốc. Bởi nó có nguồn gốc từ biển nên để hương vị của nó đậm đà hơn thì phải pha một chút hương rừng, thêm một chút gia vị đồng bằng .Nhiều người thưởng thức món cua Cà Mau rang muối, cháy tỏi phải thốt lên vì sao nó ngon quá. Có lẽ nó là do sự hòa quyện tinh tế của hương vị núi rừng, biển cả và đồng bằng. Đủ mặn để yêu, đủ cay để nhớ và đủ hương để say đắm cồn cào.

Cua Rang Muối Tại Nhà Hàng Cua Ngon

Tỏi thơm nồng mùi hương của đất

Ớt cay cay vị nhớ của yêu

Và tép mở nồng nàn không thể thiếu

Ôi tuyệt vời Cua rang muối em ơi.

Cua rang muối theo kiểu cháy tỏi.là cách chế biến đơn giản dành cho đặc sản Cua Cà Mau tuyệt vời này. Nó không quá cầu kì như những món cua sốt khác. Gia vị đơn giản, chút tỏi nồng, chút ớt cay, hương rau răm từ rừng, muối mặn từ biển, tép mở tạo nên một món ăn, mà dân lai rai, mỗi lần nhậu đều phải thốt: sao mà hao rượu, bia quá!

Dân nhậu thì thường ngâm thơ rằng:

Khi ăn có thịt có thà

Đi nhậu thì có đàn bà mới vui

Kêu cua rang muối dùm tui

Cua Rang Muối Tại Nhà Hàng Cua Ngon

Tép mỡ anh nhấm, niềm vui em cầm

Nhậu với Cua rang muối thì hao bia rượu thật, vì có bia, có cua thì phải có nàng. Một dĩa cua rang muối cho rượu bia thêm nồng nàn, cho nàng thêm hớn hở, còn chàng thì có thể làm thơ. Đời có những khoảnh khắc vui như thế mà có lẽ ỉ dân nhậu mới hiểu được.

"ĐẠO ĐỨC VÀ KHÁT VỌNG"

Con người hay tổ chức có nhiều giá trị để so sánh, để phát triển. Nhưng có hai giá trị tạo nên sự khát biệt rất quan trọng , mà ai cũng phải cố gắng giữ gìn đó là đạo đức và khát vọng sống.

Câu chuyện của chúng tôi được xây dựng từ tình yêu, sự đam mê của những người Việt Nam yêu nước, mong muốn cống hiến cho đời, cho người bằng Đạo Đức, và Khát Vọng mang đến cho nhau, cho cộng đồng những điều tốt đẹp, những sản phẩm đặc sản tuyệt vời từ quê hương Việt Nam nói chung và vùng quê Đất Mũi Cà Mau nói riêng.

Cua Rang Muối Tại Nhà Hàng Cua Ngon

4 Giá trị làm nên CUA NGON

Khát vọng

Cua Ngon là một tập thể gồm nhiều con người khát vọng. Giá trị quan trọng để chúng tôi gắn kết với nhau là khát vọng sống, khát vọng phục vụ, khát vọng thay đổi và vươn lên hàng ngày, hàng giờ trong từng dự án, sản phẩm, cử chỉ mang đến cho khách hàng, cho cộng đồng, xã hội.

Yêu thương, phụng sự

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những giá trị bằng tình yêu thương, cũng như tinh thần phục vụ và phụng sự xã hội.

Trung thực

Cởi bỏ dây trói, thay đổi cách làm mua bán gian dối, trung thực trong từng việc làm là giá trị để chúng tôi gắn kết bền lâu với khách hàng, với nhau trong hành trình phát huy sứ mệnh của mình.

Cua Rang Muối Tại Nhà Hàng Cua Ngon

Sạch

Sạch trong từng sản phẩm, sạch từ tâm của những con người dám thay đổi là giá trị cốt lõi quan trọng của Cua Ngon. Chúng tôi tâm niệm rằng:

Kinh doanh không chỉ kiếm lời

Mà nên kiếm đức cho đời đời sau

Cua Rang Muối Tại Nhà Hàng Cua Ngon

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Cua Rang Muối Tại Nhà Hàng Cua Ngon

Đặc điểm nổi bật

Món cua biển rang muối được xem là món ăn ngon, lạ miệng, nhiều người ưa thích

Phần gồm 2 con cua khoảng 500gr

Cung cấp từ Năm Căn - Cà Mau

Cua rang muối là món ăn rất được yêu thích tại Cua Ngon không chỉ bởi nó phù hợp cho mấy chàng lai rai, mấy nàng thích ngồi nghe mấy chàng “cua” những câu chuyện thú vị trên bàn nhậu, mà còn là món ăn khoái khẩu của nhiều người yêu thích đặc sản cua Cà Mau bởi nó tôn vinh được vị ngon của đặc sản này, cùng với tép mở thơm, giòn, vị mặn ngọt dễ ghiền.

Người yêu thích ẩm thực, món ngon hãy thử một lần thưởng thức để trãi nghiệm những hương vị tuyệt vời từ món ăn đơn giản mà rất đặc biệt có một không hai này.

Điều kiện sử dụng

- Quý khách liên hệ Nhà hàng và cung cấp mã Voucher. Voucher có thời hạn sử dụng 30 ngày kể từ ngày nhận mã e-voucher

- Thời gian phục vụ: 8h00 - 22h00 thứ 2 đến Chủ Nhật

- Áp dụng lễ: CÓ

- Sử dụng 01 voucher/02 người

- Áp dụng dùng tại chỗ.

- Voucher CHƯA bao gồm VAT

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

Địa chỉ sử dụng

NHÀ HÀNG CUA NGON

Chi Nhánh: 250 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, HCM

Chi Nhánh: 26-27 Hoàng Văn Thụ, KDC Chánh Nghĩa, TDM, Bình Dương

Chi Nhánh: Khóm Cái Nai, Thị Trấn Năm Căn, H. Năm Căn, Cà Mau

Hotline: 028.730.888.69 - 028.6268.6268

Tel: 0918.589.666

Email: [email protected]

Biểu đồ giá của Cua Rang Muối Tại Nhà Hàng Cua Ngon trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cua Rang Muối Tại Nhà Hàng Cua Ngon từ ngày 18-04-2024 - 18-05-2024