Cửa Hàng Tiện Lợi Cuộc Đời tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Nghệ thuật sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Cửa Hàng Tiện Lợi Cuộc Đời tại Lotte Market

Cửa Hàng Tiện Lợi Cuộc Đời. Sự tồn tại của chúng ta là không thể thiếu trong trời đất, bạn không thể lãng phí kiếp này, bạn có giá trị tồn tại của riêng mình. Một cuộc đời lý tưởng chính là luôn luôn có lý tưởng trong đời. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật
: Còn hàng
: Tiki
91.800 ₫ 108.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cửa Hàng Tiện Lợi Cuộc Đời tại Lotte Market

Cửa Hàng Tiện Lợi Cuộc Đời

Cửa Hàng Tiện Lợi Cuộc Đời

“Tất cả chúng ta đều đặc biệt, có thể chất giọng không hay nhưng khả năng diễn đạt rất tốt; có thể không đẹp nhưng có thể tạo cho mình vẻ đẹp độc đáo, sáng tạo nên phong cách cá nhân. Sự tồn tại của chúng ta là không thể thiếu trong trời đất, bạn không thể lãng phí kiếp này, bạn có giá trị tồn tại của riêng mình.”

Mỗi người sống trên đời đều ôm ấp lý tưởng và hoài bão, nhưng trong xã hội thay đổi nhanh chóng này, bạn phải từ từ học cách điều chỉnh lý tưởng của mình, biến nó thành một lý tưởng thực sự có thể thực hiện được.

Một cuộc đời lý tưởng chính là luôn luôn có lý tưởng trong đời. Đời người giống như mở một cửa hàng, đừng sợ đóng cửa, chỉ sợ không thể mở cửa lại mà thôi.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Cửa Hàng Tiện Lợi Cuộc Đời

Chi Tiết Cửa Hàng Tiện Lợi Cuộc Đời

Công ty phát hànhVăn Lang
Ngày xuất bản2024-07-05 17:41:25
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức

Biểu đồ giá của Cửa Hàng Tiện Lợi Cuộc Đời trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cửa Hàng Tiện Lợi Cuộc Đời từ ngày 08-06-2024 - 08-07-2024