Cristel Strate Fixed Pasta Basket Giỏ Inox Luộc Mì Ý Bằng Thép Không Gỉ Cao Cấp tại Lotte Market

Thương hiệu: CRISTEL | Xem thêm Phụ kiện nhà bếp khác Thương hiệu CRISTEL 

Mô tả ngắn về Cristel Strate Fixed Pasta Basket Giỏ Inox Luộc Mì Ý Bằng Thép Không Gỉ Cao Cấp tại Lotte Market

Mang tinh hoa ẩm thực Pháp vào căn bếp của bạn với Cristel - nhà sản xuất dụng cụ nấu ăn bằng thép không gì chất lượng cao hàng đầu. Vật liệu cao cấp này đã quá nổi tiếng với khả năng chống hoen gỉ, ăn mòn và bảo quản trọn vẹn hương vị của thực phẩm, hơn nữa tay
: Còn hàng
: Tiki
2.622.400 ₫ 2.622.400 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cristel Strate Fixed Pasta Basket Giỏ Inox Luộc Mì Ý Bằng Thép Không Gỉ Cao Cấp tại Lotte Market

Mang tinh hoa ẩm thực Pháp vào căn bếp của bạn với Cristel - nhà sản xuất dụng cụ nấu ăn bằng thép không gì chất lượng cao hàng đầu

Cristel Strate Fixed Pasta Basket Giỏ Inox Luộc Mì Ý Bằng Thép Không Gỉ Cao Cấp

Phụ kiện nấu pasta tinh tế này được làm từ thép không gỉ 18/10 đã được mài nhẵn để thiết lập một chuẩn mực mới về chất lượng. Vật liệu cao cấp này đã quá nổi tiếng với khả năng chống hoen gỉ, ăn mòn và bảo quản trọn vẹn hương vị của thực phẩm, hơn nữa tay cầm bằng thép không gỉ được hàn chắc chắn và cẩn thận, đảm bảo độ bền và an toàn tuyệt đối khi cầm, nắm. 

Được thiết kế để kết hợp hoàn hảo với nồi Cristel đường kính 22cm, giỏ luộc pasta này sẽ là phụ kiện hoàn hảo trong nhà bếp của bạn. Thiết kế tay cầm cố định và lớp sơn bóng không chỉ tăng thêm vẻ sang trọng mà còn phản ánh sự đáng tin cậy và hiệu quả của giỏ luộc mì này trong việc thực hiện các nhiệm vụ nấu ăn. Cho dù bạn đang chuẩn bị bữa tối cho gia đình hay có kế hoạch tiếp đón đông đảo khách mời, Cristel Strate Fixed Pasta Cooking Basket luôn sẵn sàng đưa món pasta của bạn lên một tầm cao mới. 

Hiểu được tính khoa học đằng sau món pasta hoàn hảo, phụ kiện luộc mì ống này tự hào có thiết kế nổi bật về chiều cao thay vì chiều rộng. Điều này hoàn toàn phù hợp với nguyên tắc trong nghệ thuật nấu pasta rằng: với mỗi 100g pasta cần luộc với một lít nước để đảm bảo chín đều và đạt kết cấu al dente lý tưởng. Sự đổi mới không chỉ dừng lại ở đó, việc dùng phần chèn Strate làm cho việc rót nước ra ngoài trở nên dễ dàng, giúp tối ưu hóa quy trình nấu ăn của bạn từ đầu đến cuối.

vn-11134208-7r98o-ltvxl1xx14ay47

Đặc điểm nổi bật:

Giỏ luộc mì ý Cristel Strate bằng thép không gỉ cao cấp 18/10 được đánh bóng, tay cầm bằng thép không gỉ chắc chắn.

Cristel Strate Fixed Pasta Basket Giỏ Inox Luộc Mì Ý Bằng Thép Không Gỉ Cao Cấp

Có thể sử dụng giỏ luộc mì ý Strate với nồi nấu CRISTEL đường kính 22 cm để nấu mì ống đúng cách: trong nồi cao hơn chiều rộng, với một lít nước cho mỗi 100 g mì ống. Nó cũng làm cho việc thoát nước dễ dàng hơn.

Phụ kiện nấu mì ống Strate được làm bằng thép không gỉ 18/10. Nó giữ được hương vị của thực phẩm và dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng.

vn-11134208-7r98o-ltvxl1xx2ive87

Thông số sản phẩm:

Ø Diameter * 22 cm

Length 34,00 cm

Cristel Strate Fixed Pasta Basket Giỏ Inox Luộc Mì Ý Bằng Thép Không Gỉ Cao Cấp

Total height 20,00 cm

Depth of the pan 19,50 cm

Handle length 5,00 cm

Width 23,50 cm

Weight 1,20 kg

Capacity 6,5 l

Cristel Strate Fixed Pasta Basket Giỏ Inox Luộc Mì Ý Bằng Thép Không Gỉ Cao Cấp

vn-11134208-7r98o-ltvxl1xx3xfu8e

Thông tin thương hiệu:

Trong hơn 30 năm qua, Cristel là lựa chọn hàng đầu về các giải pháp ẩm thực sáng tạo, sản xuất nồi, chảo và thiết bị nhà bếp một cách chuyên nghiệp, kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ, hiệu suất và tính bền vững.

Được chế tác từ thép không gỉ 18/10 cao cấp để đảm bảo tính cân bằng giữa hương vị món ăn và an toàn sức khỏe tối ưu, mỗi sản phẩm Cristel đều thể hiện cam kết về trách nhiệm với môi trường và các tiêu chuẩn sản xuất đặc biệt. Sự cống hiến này được thể hiện trên nhãn Origine France Garantie" của chúng tôi, diễn đạt rằng hơn 90% sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất tại Pháp.

vn-11134208-7r98o-ltuonfojqolp92

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Cristel Strate Fixed Pasta Basket Giỏ Inox Luộc Mì Ý Bằng Thép Không Gỉ Cao Cấp

Thương hiệuCRISTEL
Xuất xứ thương hiệuPháp
ModelECP22SF
Xuất xứ (Made in)Pháp

Biểu đồ giá của Cristel Strate Fixed Pasta Basket Giỏ Inox Luộc Mì Ý Bằng Thép Không Gỉ Cao Cấp trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cristel Strate Fixed Pasta Basket Giỏ Inox Luộc Mì Ý Bằng Thép Không Gỉ Cao Cấp từ ngày 21-05-2024 - 20-06-2024