CỘT TÓC LINEN THÊU TAY VINTAGE NHIỀU MÀU tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Cột tóc Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về CỘT TÓC LINEN THÊU TAY VINTAGE NHIỀU MÀU tại Lotte Market

Nếu bạn là một girl hiện đại chính hiệu luôn update liên tục các “trend” thời trang thì một item đang hot như cột tóc vải linen (linen scrunchies) chắc chắc sẽ là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của bạn rồi. Đa dạng màu sắc: Vàng mustard ngọt ngào mùa thu, cam đất rực rỡ mùa hè,
: Còn hàng
: Tiki
55.000 ₫ 55.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu CỘT TÓC LINEN THÊU TAY VINTAGE NHIỀU MÀU tại Lotte Market

Nếu bạn là một girl hiện đại chính hiệu luôn update liên tục các “trend” thời trang thì một item đang hot như cột tóc vải linen (linen scrunchies) chắc chắc sẽ là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của bạn rồi. Hay bạn chỉ đơn giản là một cô gái lỡ đem lòng yêu thích chất vải linen mềm mịn, nhẹ nhẹ bay bay cùng những nốt thêu nhỏ xíu xinh xinh thì đây, những chiếc cột tóc linen bốn mùa của tiệm Diy Gifts sẽ là món quà đặc biệt dành cho bạn.

 CỘT TÓC LINEN THÊU TAY VINTAGE NHIỀU MÀU
  • Đa dạng màu sắc: Vàng mustard ngọt ngào mùa thu, cam đất rực rỡ mùa hè, hồng phơn phớt nét xuân thì và trắng kem của mùa đông lạnh. Đây đều là những tone màu vintage nhẹ, dễ mix match với các phụ kiện khác.
  • Chất vải linen mềm mại, bay bổng và thanh lịch.
  • Họa tiết được thêu tay thủ công tỉ mỉ như hoa anh đào, cúc họa mi, lavender, hoa cánh bướm,…

Với những chiếc scrunchies cute này, bạn có thể thoải mái tạo cho mình nhiều kiểu tóc xinh hoặc dùng làm phụ kiện đeo tay, phụ kiện túi vải cho những ngày đi picnic, đi biển cũng cực kỳ phù hợp đấy.

* Tiệm nhận may và thêu cột tóc theo yêu cầu. Bạn đừng ngại inbox cho tiệm ở biểu tượng chat (kế bên nút “chọn mua” khi online bằng điện thoại) để được tư vấn và chọn được chiếc cột tóc xinh nhứt thế gian này nha!

* Lưu ý: Màu sắc có thể khác một chút với thực tế do ánh sáng khi chụp ảnh.

#diygiftsandworkshop #diy #diykids #doityourself #handmade #gifts #workshop #linen #scrunchies

 CỘT TÓC LINEN THÊU TAY VINTAGE NHIỀU MÀU

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết CỘT TÓC LINEN THÊU TAY VINTAGE NHIỀU MÀU

Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Chất liệuVải linen
Kích thước

10x10x4cm

Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Thương hiệuOEM

Biểu đồ giá của CỘT TÓC LINEN THÊU TAY VINTAGE NHIỀU MÀU trong 30 ngày

Biểu đồ giá của CỘT TÓC LINEN THÊU TAY VINTAGE NHIỀU MÀU từ ngày 04-05-2024 - 03-06-2024