Cơn khát khủng khiếp - Nhà xuất bản Tri thức tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Kiến Thức Bách Khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về Cơn khát khủng khiếp - Nhà xuất bản Tri thức tại Lotte Market

Cơn khát khủng khiếp. Dịch giả: Nguyễn Nguyên Hy. Khổ sách: 16x24 cm. CƠN KHÁT KHỦNG KHIẾP chứng minh rằng chúng ta có mối liên hệ phức tạp, mâu thuẫn và mơ hồ với nước. Ngày nay khi bước vào một kỉ nguyên mà sự khan hiếm nước phổ biến hơn, chúng ta mới nhận ra rằng mình hiểu quá
: Còn hàng
: Tiki
196.000 ₫ 245.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Cơn khát khủng khiếp - Nhà xuất bản Tri thức tại Lotte Market

Cơn khát khủng khiếp
Cơn khát khủng khiếp - Nhà xuất bản Tri thức

Tác giả: Charles Fishman

Dịch giả: Nguyễn Nguyên Hy

Số trang:  510 trang

Khổ sách: 16x24 cm

Loại sách: bìa mềm, tay gập

Cơn khát khủng khiếp - Nhà xuất bản Tri thức

Nộidung:

CƠN KHÁT KHỦNG KHIẾP chứng minh rằng chúng ta có mối liên hệ phức tạp, mâu thuẫn và mơ hồ với nước. Chúng ta thường tưởng mình hiểu biết về nước - những kiến thức có lẽ từng được dạy và học từ thời phổ thông hóa ra lại chỉ là những câu chuyện đầy khiếm khuyết. Ngày nay khi bước vào một kỉ nguyên mà sự khan hiếm nước phổ biến hơn, chúng ta mới nhận ra rằng mình hiểu quá sơ sài về nước. Hiểu biết về tính không bị hủy hoại của nước, tính tái sử dụng được của nó đang chứng tỏ là những tri thức sống còn của nhân loại. 

Vì nước thường làm con người khổ sở với những thảm họa thiên nhiên - bão tố, lụt lội, băng tan… và cả hạn hán. Đó còn là những sự kiện có gốc gác văn hóa sâu xa: Bao nền văn minh nhân loại đã sụp đổ do những vấn nạn nước. 

“Người ta từng nói nền văn minh hiện đại của chúng ta đã có một trăm năm “kỉ nguyên vàng” về nước, với cả ba thứ mà chúng ta vẫn coi là đương nhiên: thừa thãi, an toàn, và rẻ mạt. Vâng, nhưng khoa học và kinh tế học về nước gần đây đã chứng minh rằng cả ba phẩm chất ấy của “nước sống còn” sẽ không hiện diện cùng nhau nữa trong các thập kỉ sắp tới. Chúng ta có thể có nước thừa và rẻ, nhưng sẽ là “nước quay vòng”, dùng cho những việc như tưới cây, rửa xe, và có thể để uống; chúng ta chắc chắn phải uống nước an toàn, và nó có thể dư dật, nhưng sẽ không còn rẻ. Thời hoàng kim của nước sắp kết thúc. Chúng ta đang ở ngưỡng cửa của cuộc cách mạng nước hiện đại lần thứ hai, và sẽ làm thay đổi thái độ của chúng ta ít ra cũng mạnh mẽ như một trăm năm trước. Chúng ta có thành tựu vĩ đại vượt xa những thế hệ tiền bối là vì chúng ta có thể hiểu nước và có thể sử dụng nó một cách sáng suốt. Mọi thứ về nước là về sự đổi thay triệt để, tất nhiên, ngoại trừ bản thân nước”.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Cơn khát khủng khiếp - Nhà xuất bản Tri thức

Công ty phát hànhNhà Xuất Bản Tri Thức
Ngày xuất bản2022-07-26 10:47:43
Dịch GiảNguyễn Nguyên Hy
Loại bìaBìa mềm tay gấp
Số trang510
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tri Thức

Biểu đồ giá của Cơn khát khủng khiếp - Nhà xuất bản Tri thức trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Cơn khát khủng khiếp - Nhà xuất bản Tri thức từ ngày 13-05-2024 - 12-06-2024