Còn Chồi Nảy Cây tại Lotte Market

Tác giả: | Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn Việt Nam Tác giả  

Mô tả ngắn về Còn Chồi Nảy Cây tại Lotte Market

Quà tặng:. Bản đặc biệt: Bookmark + 3 Postcard. “Tớ đang cố gắng sửa cái sai ngày xưa. Tớ của bây giờ đủ mạnh để ít nhất nếu không xóa đi được bóng tối, tớ sẽ làm một ngọn đèn sáng hơn. Lấy cảm hứng từ câu tục ngữ “Còn da lông mọc, còn chồi nảy cây,” cuốn sách "Còn
: Còn hàng
: Tiki
81.000 ₫ 108.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Còn Chồi Nảy Cây tại Lotte Market

Quà tặng:

Còn Chồi Nảy Cây
  • Bản thường: Bookmark
  • Bản đặc biệt: Bookmark + 3 Postcard
Còn Chồi Nảy Cây

Giới thiệu sách

“Tớ đang cố gắng sửa cái sai ngày xưa. Tớ của bây giờ dũng cảm hơn và dám lên tiếng.
Tớ của bây giờ đủ mạnh để ít nhất nếu không xóa đi được bóng tối, tớ sẽ làm một ngọn đèn sáng hơn.”

Đó là những dòng văn dịu dàng từ cuốn sách “Còn chồi nảy cây” - ấn phẩm mới nhất của tác giả Làn sau tiếng vang lớn qua hai cuốn sách đã phát hành trước đó là “Lê la từ nhà ra ngõ” và “Những em bé đang lớn”.

Lấy cảm hứng từ câu tục ngữ “Còn da lông mọc, còn chồi nảy cây,” cuốn sách "Còn chồi nảy cây" của Làn mang đến những trang viết mộc mạc, giàu xúc cảm về hành trình phát triển “mầm cây hạnh phúc” trong mỗi người. Chúng ta, ai cũng như những mầm cây kiên cường vươn lên từ kẽ đá, khi tìm thấy ánh sáng cho riêng mình sẽ mạnh mẽ tỏa bóng mát an lành cho những tâm hồn xung quanh.

Còn Chồi Nảy Cây

Xuyên suốt các phần của "Còn chồi nảy cây" là: Còn chồi nảy cây - Cái cây - Một vườn cây um tùm - Vươn lên từ đất, Làn đã khéo léo khắc họa bức tranh muôn màu về cuộc sống, qua những câu chuyện chân thật từ chính mình và những người xung quanh. Từ hình ảnh người mẹ tần tảo, người ba tất bật sớm khuya gánh vác khó khăn để rồi lo cho cả nhà đủ đầy tất cả, tới bóng dáng cô bán bột chiên chăm chỉ làm việc giữ tâm sáng trong. Hay em bé kiên trì chăm sóc cái chồi chờ ngày ngắm nhìn cây con… Mỗi câu chuyện đều là lời khẳng định: Dù ở độ tuổi nào, tất cả chúng ta đều đang cố gắng không ngừng để chạm tới hạnh phúc. Và điều đáng quý nhất là khi đã đi qua nhiều thăng trầm, người ta cất được cho mình một tâm hồn rộng lớn và bao dung hơn!

Ngoài những câu chuyện đời thường, “Còn chồi nảy cây” còn mở ra một khu vườn ngập tràn hương sắc của Tình yêu. Bạn sẽ bất giác mỉm cười trước những khoảnh khắc ngọt ngào khi được là “ánh sáng duy nhất” của ai đó hay những san sẻ thật lòng về những mong ước giản dị mà ai cũng khao khát:

“Em muốn sau này có một cuộc sống giản dị
Bên em là gia đình, bạn bè yêu thương nhau
Yêu lao động và lao động sẽ nuôi sống mình
Cuộc sống không cần nhiều tiền quá - cần đủ để mình yêu thương nhau thôi.”

Hy vọng những câu chuyện nhỏ xinh trong “Còn chồi nảy cây” của Làn có thể mang đến cho bạn các góc nhìn dễ thương về quá trình trưởng thành của mỗi người. Và gieo vào lòng bạn một niềm tin, góp gom những tia sáng lấp lánh sẵn có, cuối cùng nảy lên một chồi cây hạnh phúc của riêng mình!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Còn Chồi Nảy Cây

Chi Tiết Còn Chồi Nảy Cây

Bookcare
Công ty phát hànhSkybooks
Kích thước12.5x20 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang240
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam

Biểu đồ giá của Còn Chồi Nảy Cây trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Còn Chồi Nảy Cây từ ngày 17-08-2024 - 16-09-2024